Giữ nguyên thiết kế nguyên bản nhưng bản độ tạo được sự khác biệt ở tông màu trắng đỏ đi cùng bộ cánh cá mập đậm chất thể thao.
Điều dễ nhận biết ở thế hệ này là đôi đèn pha mắt cú sử dụng đèn Projector nằm trong lớp kính, 2 bên là khe hút gió cỡ lớn giúp chiếc xe đạt được hiệu suất khí động học như mong muốn.
Tô điểm cho vẻ đẹp của bản độ, chủ nhân đã thay đổi kính chắn gió Zero Gravity với lớp kính màu khá nổi bật khi đổi góc nhìn, thon gọn hơn nhờ vào chụp chân kiếng thay vì kính hậu quá cỡ.
Hệ thống tay lái tiêu chuẩn chỉ thay đổi nhẹ nhàng với cùm tăng tốc Domino giúp cải thiện hành trình dây ga, nổi bật hơn với ống ga Domino CNC.
Bình dầu RCB với lớp kính trong suốt giúp kiểm soát lượng dầu thắng đang sử dụng.
Núm chỉnh ty phuộc CNC và các chi tiết ốc titanium khá bắt mắt.
Ngoài ra bên côn lái là sự thay đổi cùm côn TMW với khả năng tăng chỉnh giúp việc ngắt côn được cải thiện, trung tâm tay lái là bộ trợ lực Ohlins cao cấp nhầm cải thiện hành trình góc lái ổn định hơn.
Bộ đôi ống xả HMF đút đít khá táo bạo, điểm đặc thù ở các mẫu PKL thế hệ trước hầu như ống xả đều đút đít khá lôi cuốn thay vì đút gầm như hiện nay.
Tổng thể khá hầm hố và nổi bật với bộ mâm sơn Red candy.
Vị trí gác chân là thay đổi bộ số gãy CNC giúp cải thiện hành trình phanh và sang số được nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ vào tính chất trọng lượng nhẹ của hợp kim nhôm.
Chân dung R1 đậm chất chơi trên xứ Chùa Vàng
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-r1-day-lich-lam-qua-hinh-phong-ca-map-shark.87167/