Ducati V4 Speciale đầu tiên cập bến về Việt Nam

Ducati Panigale V4 là chiếc xe để lại dấu ấn lớn nhất trong thời khắc cuối năm 2017. Chiếc xe hàng đầu của hãng xe Ý cũng đạt luôn danh hiệu siêu mô tô có thiết kế đẹp nhất tại triển lãm EICMA 2017, mở kỷ nguyên mới trong cuộc đua siêu xe thương mại với việc loại bỏ máy L-Twin truyền thống, nâng cấp bằng động cơ V4 huyền thoại thường thuộc về đường đua nhằm đem lại hiệu suất cao nhất, mạnh mẽ nhất.

Vừa đây phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này là Ducati V4 Speciale đã về Việt Nam được xem là là chiếc đầu tiên về Việt Nam và cũng là chiếc đầu tiên ở Châu Á với số lượng giới hạn đánh số thứ tự 0068/1500 chiếc.

Ducati V4 Speciale đầu tiên cập bến về Việt Nam
Ducati V4 Speciale đầu tiên cập bến về Việt Nam.

Chiếc Ducati Panigale V4 chính hãng đầu tiên về Việt Nam là chiếc xe cao cấp nhất- bản Speciale.

Ducati V4 Speciale có màu sơn Tricolor đặc trưng khác với 2 phiên bản còn lại.

Vì nằm trong danh sách giới hạn nên sở hữu chảng ba CNC đánh số thứ tự 0068/1500 và hệ thống DDN+GPS.

Điểm đặc biệt tiếp theo ở phiên bản Speciale với tùy chọn pô Akrapovic full-system cho công suất 226 mã lực. Là mẫu môtô thương mại đầu tiên sử dụng động cơ V4, được phát triển từ Desmosedici V4 trong giải đua MotoGP. Động cơ có dung tích 1.103 cc, cho công suất 214 mã lực, và 226 mã lực. Động cơ này cũng nặng hơn 2,2 kg so với 1299 Panigale.


Ducati V4 Speciale sở hữu hệ thống treo trước và sau từ thương hiệu Ohlins.

Siêu phẩm Ducati Panigale V4 Speciale đầu tiên cập tại Việt Nam này đã được một thiếu gia Sài Gòn đặt hàng, dự kiến sẽ được bàn giao cho chủ nhân của nó vào tháng 05/2018. Mức giá của xe chưa được tiết lộ nhưng dự đoán khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-v4-speciale-dau-tien-cap-ben-ve-viet-nam.86674/

TIN LIÊN QUAN

Panigale V4 Speciale phiên bản cao cấp nhất gặp nạn khi chưa kịp lăn bánh

Ducati Panigale V4 đã được công bố với 3 phiên bản: tiêu chuẩn, Panigale V4 S và Panigale V4 Speciale (đặc biệt – Special). Ảnh trên là chiếc V4 Speciale (đặc biệt) trước lúc bị ngã vài giây.

So sánh âm thanh pô zin Panigale V4 S vs pô Akrapovic V4 Speciale.

Ducati Panigale V4 S bản cao cấp với ngoại hình tương tự bản tiêu chuẩn, nhưng có 1 số chi tiết khác biệt dễ nhận biết như: Bộ mâm đúc 3 chấu thể thao, cặp phuộc trước Ohlins NIX-30 ty phuộc vàng, phuộc sau TTX 36 và trợ lực tay lái của Ohlins.

Ducati Panigale V4 Speciale của Troy Bayliss “thét giá” 3,23 tỷ

Toàn bộ những chiếc xe tham gia Race of Champions đều có dàn vỏ được trang trí với tem đấu đặc biệt, mô phỏng đúng theo chiếc xe đua mà mỗi 'tay nài' đang sử dụng để tham gia vào thể thức của mình. Bên cạnh đó, trên chảng ba của mỗi chiếc Panigale

Ducati Panigale V4 - mô tô đẹp nhất EICMA 2017 sắp vềViệt Nam

Panigale V4 là mẫu xe thương mại đầu tiên của nhà Ducati được sử dụng động cơ V4. Động cơ này có dung tích xy-lanh 1.103 cc, sản sinh công suất tối đa 226 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm.

Ducati Panigale V4 tiêu chuẩn có giá 745,9 triệu đồng tại Việt Nam

Theo đó, Panigale V4 tiêu chuẩn có giá 745,9 triệu đồng, bản S có giá 936,9 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc Panigale V4 Speciale nhập nguyên chiếc từ Ý không được công bố giá.

Ducati Panigale V4 trở thành "tân hoa hậu" của triển lãm EICMA 2017

Ducati Panigale V4 xuất hiện tại triển lãm năm nay là mẫu mô tô được ra đời để thay thế đàn anh 1299 Panigale. Đây cũng là mẫu mô tô mạnh nhất trong phân khúc tính đến thời điểm hiện tại.

Ducati Việt Nam mang đến các dòng xe mới nhất tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

Với chủ đề 'The Sound of Passion', gian hàng Ducati có không gian rộng, phong cách với những phiên bản mới nhất của các dòng xe Ducati đang được khách hàng chờ đợi sau khi ra mắt tại Triễn lãm EICMA, Italy vào tháng 11/ 2017.

Ducati Panigale V4R sẽ về Việt Nam với giá dưới 2 tỷ đồng

Vào những ngày đầu tháng Một vừa qua, tại Việt Nam đã xuất hiện thông tin nhận đặt cọc siêu moto Ducati Panigale V4R 2019 trên mạng. Siêu mô tô không được tiết lộ chi tiết giá bán, tuy nhiên mức giá gợi ý khoảng dưới 2 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua