Ngắm nhìn Yamaha MT-03 độ full option trên đất Việt

Yamaha MT-03 là phiên bản Nakedbike chuẩn mực của R3, đây cũng là mẫu xe có dung tích động cơ lớn nhất trong các dòng xe naked bike đã được Yamaha bán ra chính hãng tại Việt Nam trước đó như FZ 150, TFX và được yêu chuộng rộng rãi trên nhiều thị trường quốc tế như Nhật Bản, Châu Âu, Thái Lan, Ấn Độ,…Hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng bản độ từ một Biker Việt.
Ngắm nhìn Yamaha MT-03 độ full option trên đất Việt

Được phát triển từ nền tảng là R3, nhưng MT-03 không hào nhoáng như vậy, thay vào đó là một chiếc xe cơ bản hơn nhiều và khí chất của mẫu naked bike này nằm ở những đường nét tạo hình cơ bắp. Dàn vỏ đơn giản để lộ bộ khung và khối động cơ 2 xi-lanh.

Theo chia sẻ của chủ nhân thì ở cụm ghi-đông lái được thay đổi khá nhiều điển hình như Cùm côn lightech, Cùm thắng ducati panigela 848 kết hợp tay thắng CRG RC2, bình dầu trước ZX-10R đi kèm Pad bình dầu DMV , Cặp đèn Tun được bố trí đi kèm bộ khung chống đổ sw-motech, trợ lực hyperpro kết hợp hoàn thiện pát trợ lực GRT.

Ngoài bộ mâm được sơn màu titanium ra thì hệ thống phanh đĩa cũng được tăng cường phanh Heo trước brembo 4pis đi cùng dây dầu Hel U.K.


Được biết màu mâm này khá được yêu chuộng bởi tính đổi màu theo góc nhìn.

Ở khối động cơ có sự can thiệp của Lọc gió K&N, Bugi brick 360, ống nước Samco Racing.

Cận cảnh Pô Arkapovic Carbon Racing Line, Chống đổ pô moritech, bình dầu sau Rizoma, ngoài ra hệ thống phanh sau là phanh Brembo 2 pis đối xứng kết hợp pát nhôm CNC quay ngược nhuộm đen cứng cáp.

Hệ thống giảm shock sau được chủ nhân nâng cấp tuyệt đối với monoshock Ohlins bình dầu rời, bộ nhông sên đĩa nổi bật với thương hiệu Driven racing.

Về phần động cơ MT-03 sở hữu động cơ 321 phân khối, xi-lanh đôi, công suất 41,4 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30 Nm tại 9.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp. So với Kawasaki Z300, dung tích xi-lanh của MT-03 lớn hơn khoảng 25 cc và mạnh hơn 2,4 mã lực, đồng thời mô-men xoắn cũng cao hơn 3 Nm. Là một lựa chọn đáng quan tâm với những ai yêu thích Nakedbike ở phân khúc 300 phân khối.

Nguồn: Hoàng Anh

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ngam-nhin-yamaha-mt-03-do-full-option-tren-dat-viet.86538/

TIN LIÊN QUAN

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Cặp đôi naked bike Yamaha MT-07 và MT-09 có phiên bản 2018

Với đời 2018, những chiếc MT thuộc phân khúc 700-900 cc lại tiếp tục được cải tiến với sự xuất hiện của Yamaha MT-07 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, cùng với chiếc Yamaha MT-09 SP hiệu năng cao.

Yamaha sẽ ra mắt mẫu naked bike MT-09 SP và xe ba bánh MWT-9 tại Triển lãm Tokyo 2017

Theo một số nguồn tin, mẫu naked bike MT-09 SP và mô tô 3 bánh MWT-9 sẽ được Yamaha chính thức cho ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tuần sau.

Yamaha bổ sung màu sắc mới cho mẫu naked-bike cổ điển XSR900 ABS 2018

Yamaha XSR900 ABS 2018 được giữ nguyên thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn các chi tiết hiện đại tuy nhiên xe được bổ sung thêm tùy chọn màu đỏ mới (Racing Red)

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

Ngắm Yamaha Vixion với các lựa chọn màu sắc và tem mới

Vào cuối tháng 4/2017, Yamaha Vixion thế hệ mới (hay còn có tên gọi ở Việt Nam là Yamaha FZ150i) đã được chính thức ra mắt tại Indonesia. Ở lần nâng cấp mới nhất này, Vixion đã được Yamaha thiết kế lại hoàn toàn kiểu dáng, đồng thời còn có thêm

Ducati 848 Streetfighter độ 'Hào nhoáng' của một chiến binh đường phố

Chiến binh đường phố Ducati Streetfighter được giới thiệu thị trường vào năm 2008 tại Italy và giới mê xe đánh giá là chiếc xe đẹp nhất trong dòng naked bike, được xem là phiên bản 'hạ cấp' của chiếc Super Bike 1098, chiếc xe được trang bị loạt đồ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng