Được phát triển từ nền tảng là R3, nhưng MT-03 không hào nhoáng như vậy, thay vào đó là một chiếc xe cơ bản hơn nhiều và khí chất của mẫu naked bike này nằm ở những đường nét tạo hình cơ bắp. Dàn vỏ đơn giản để lộ bộ khung và khối động cơ 2 xi-lanh.
Theo chia sẻ của chủ nhân thì ở cụm ghi-đông lái được thay đổi khá nhiều điển hình như Cùm côn lightech, Cùm thắng ducati panigela 848 kết hợp tay thắng CRG RC2, bình dầu trước ZX-10R đi kèm Pad bình dầu DMV , Cặp đèn Tun được bố trí đi kèm bộ khung chống đổ sw-motech, trợ lực hyperpro kết hợp hoàn thiện pát trợ lực GRT.
Ngoài bộ mâm được sơn màu titanium ra thì hệ thống phanh đĩa cũng được tăng cường phanh Heo trước brembo 4pis đi cùng dây dầu Hel U.K.
Được biết màu mâm này khá được yêu chuộng bởi tính đổi màu theo góc nhìn.
Ở khối động cơ có sự can thiệp của Lọc gió K&N, Bugi brick 360, ống nước Samco Racing.
Cận cảnh Pô Arkapovic Carbon Racing Line, Chống đổ pô moritech, bình dầu sau Rizoma, ngoài ra hệ thống phanh sau là phanh Brembo 2 pis đối xứng kết hợp pát nhôm CNC quay ngược nhuộm đen cứng cáp.
Hệ thống giảm shock sau được chủ nhân nâng cấp tuyệt đối với monoshock Ohlins bình dầu rời, bộ nhông sên đĩa nổi bật với thương hiệu Driven racing.
Về phần động cơ MT-03 sở hữu động cơ 321 phân khối, xi-lanh đôi, công suất 41,4 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30 Nm tại 9.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp. So với Kawasaki Z300, dung tích xi-lanh của MT-03 lớn hơn khoảng 25 cc và mạnh hơn 2,4 mã lực, đồng thời mô-men xoắn cũng cao hơn 3 Nm. Là một lựa chọn đáng quan tâm với những ai yêu thích Nakedbike ở phân khúc 300 phân khối.
Nguồn: Hoàng Anh
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ngam-nhin-yamaha-mt-03-do-full-option-tren-dat-viet.86538/