Suzuki sẽ ra mắt GSX-R250 phiên bản V-Twin hoàn toàn mới

Mọi người cũng biết, các hãng Honda - Yamaha - Suzuki - Kawasaki đều cho ra mắt các mẫu xe ở hạng 250cc đều trang bị cho mình khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng như Honda CBR250RR, Yamaha R25, Suzuki GSX-R250 và Kawasaki Ninja 250. Mới đây, thông tin Suzuki Nhật bản đã để lộ thông tin GSX-R250 đời tiếp theo sẽ sử dụng động cơ V-Twin.

Suzuki sẽ ra mắt GSX-R250 phiên bản V-Twin hoàn toàn mới

Lộ thông tin GSX-R250 dùng khối động cơ V-Twin sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Mọi người cũng biết, hiện tại Suzuki có 1 mẫu xe GSX-R250 sử dụng khối động cơ xylanh đôi 250cc tuy nhiên chỉ sử dụng hệ thống SOHC cho ra công suất chỉ 12,7 HP, được đánh giá là yếu nhất trong cùng phân khúc, trong khi các đối thủ khác đã cho ra công suất từ 30 HP trở lên.

Mẫu xe GSX-R250 được đánh giá khá khiêm tốn và công suất cực đại yếu nhất trong cùng phân khúc.

Mới đây, Thông tin này đã được lộ ra khi báo giới Indonesia có dịp ghé thăm công ty Suzuki tại Nhật bản, trong cuộc phỏng vấn về mẫu xe hạng 250cc thì Suzuki Nhật bản đã để lộ ra thông tin hãng đang chuẩn bị cho mẫu xe GSX-R250 với khối động cơ V-Twin hoàn toàn mới với công suất cực đại đạt 41HP, hơn rất nhiều so với các đối thủ còn lại.


Báo giới Indonesia đã có dịp ghé thăm công ty Suzuki tại Nhật bản.

Trong cuộc họp báo đó Suzuki đã để lộ thông tin mẫu xe GSX-R250 dùng khối động cơ V-Twin.

Mọi người cũng biết, xylanh đôi khi được sắp V-Twin sẽ cho ra công suất lớn hơn so với xylanh đôi đặt thẳng hàng.

Hình ảnh khối động cơ V-Twin đã từng được Suzuki sản xuất.

Ngoài thông tin về động cơ, còn có 1 số thông tin khác như công nghệ hiện đại kèm theo như phuộc USD trước, đồng hồ Full TFT LCD, hệ thống Full LED bao gồm: đèn pha LED, xinhan LED, đèn hậu LED.

Liệu thông tin này có chính xác? Nếu chính xác thì mẫu GSX-R250 quả thật là 1 đối thủ đáng gờm cho các đối thủ còn lại đó nghen. Chúng ta cùng chờ thông tin kế tiếp liên quan nhé.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/lo-thong-tin-suzuki-se-cho-ra-mat-gsx-r250-phien-ban-v-twin-hoan-toan-moi.86380/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-R250 2018 2 xylanh SOHC được bán với giá 125 triệu đồng

Suzuki GSX-R250 2018 vừa được Suzuki trình làng tại sự kiện Tokyo Motor Show 2017. GSX-R250 2018 là mẫu sportbike ở hạng 250cc của Suzuki, thiết kế được lấy từ các dòng Suzuki GSX của hãng. Tuy nhiên, Suzuki lại đi ngược với xu hướng dùng khối động

Lộ thông số kỷ thuật GSX-R250 hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt

Mọi người cũng biết, mẫu xe GSX-R250 hiện tại của Suzuki đang 'đi sau' các đối thủ, vì sử dụng khối động cơ xylanh đôi, SOHC và cho ra công suất cực đại đạt 25HP, thua xa các đối thủ của mình. Cũng vì lý do đó, hãng 'bắt buộc' phải nâng cấp để cùng

Lộ hình ảnh về Suzuki GSX-R250/R300 hoàn toàn mới

Mẫu sportbike ở hạng 250cc của Suzuki theo nhiều kỳ vọng sẽ có xylanh đôi được trang bị DOHC mạnh mẽ, đạt công suất cao mang trong mình nhiều công nghệ hiện đại tương tự các mẫu GSX-R150 hay thậm chí là cùng phân khúc 250cc của hãng Yamaha hay

Lộ bảng thiết kế Suzuki GSX-R250/GSX-R300 trang bị động cơ DOHC chuẩn bị ra mắt

Mọi người cũng biết, mẫu xe GSX-R250 hiện tại của Suzuki cũng là dòng sportbike ở hạng 250cc, nhưng rất tiếc chỉ sở hữu công nghệ SOHC với công suất cực đại đạt 25 HP@8.000rpm, thua xa các đối thủ của mình đồng phân khúc.

Lộ diện bảng thiết kế Lọc Gió của GSX-R250 2019 sắp ra mắt

Mẫu xe GSX-R250 đời trước đã là 'sự thật bại' của Suzuki so với 2 đối thủ còn lại là R25/ R3 của Yamaha và CBR250RR của Honda, khi sở hữu khối động cơ chỉ có 1 xylanh trong khi các đối thủ còn lại đã được nâng cấp lên 2 xylanh. Đó cũng là lý do,

Lộ bản vẽ GSX-R250 thế hệ mới sử dụng phuộc trước USD

Hãng đã từng cho ra mẫu xe GSX-R250 nhưng thất vọng cho người dung khi mẫu xe này chỉ sử dụng khối động xylanh đơn, SOHC thua kém rất nhiều so với đối thủ R25 của Yamaha và CBR250RR của Honda. Do đó mẫu xe này chỉ bán tại thị trường Đài Loan và

Suzuki GSX-R250 thế hệ tiếp theo sử dụng công nghệ VVT

Mọi người cũng biết, Suzuki GSX-R250 là mẫu xe sportbike ở hạng 250cc của Suzuki. Mới đây, thông tin GSX-R250 thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng công nghệ Variable Valve Timing System (VVT) sẽ giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn nữa ở các vòng tua cuối. GSX-R250

Suzuki GSX-R250 2017 "hiện nguyên hình", cạnh tranh Honda CBR250RR

Suzuki GSX-R250 2017 đã lộ diện thông qua những hình ảnh trong tài liệu đăng ký bản quyền tại thị trường Úc.

THỦ THUẬT HAY

5 biện pháp đảm bảo điện thoại Android an toàn

5 biện pháp đơn giản bạn có thể làm để đảm bảo dữ liệu và đời sống riêng tư được an toàn.

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Hướng dẫn tra từ điển trực tiếp trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Với những người dùng đã cập nhật lên bất kì phiên bản nào của iOS 11 thì đều sử dụng được tính năng tra từ điển này trên iPhone, iPad mà không cần đến ứng dụng từ điển nào.

Landing page trong SEO là gì?

Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).