GPX Legend Gentleman 200 về Việt Nam với giá bán từ 65 triệu đồng

GPX Legend Gentleman 200cc là mẫu Cafe Racer giá rẻ cực chất đến từ Thái Lan, được thiết kế và sản xuất tại Thái Lan. Với vẻ ngoài thiết kế kết hợp giữa phong cách cổ điển kết hợp tính năng hiện đại giá, được rất nhiều sự quan tâm của các bikers Thái cũng như Việt Nam.bởi cả ngoại hình lẫn giá cả chỉ từ 65 triệu đồng tại thời điểm hiện tại.

GPX Legend Gentleman 200 về Việt Nam với giá bán từ 65 triệu đồng

Giá GPX Legend Gentleman 200 cực chất giá 65 triệu đồng.

Legend Gentleman 200 đến từ hãng GPX Racing chỉ vừa xuất hiện tại thị trường Thái Lan, giữ cách thiết kế độc đáo với sự pha trộn các nét cổ điển và thể thao, tạo ra khuôn hình đầy khiêu khích, dày dặn hoàn hảo.

Thiết kế đầu đèn dạng tròn mang nhiều ảnh hưởng của Ducati Scrambler và bộ pát kim loại 2 bên đầu đèn tương tự XSR900 của Yamaha. Xe sử dụng bóng Halogen kết hợp hệ thống đèn LED vòng tròn.

Đồng hồ tròn đặt lệch sang phải rất phong cách, hiển thị full LCD dạng tròn, chúng ta có thể thay đổi được 5 màu sắc khác nhau cho bảng đồng hồ tốc độ này. Điểm không ưng ý theo cá nhân là những con số và chữ hơi nhỏ, không được dễ nhìn lắm.

Cụm công tắc điều khiển hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết như đèn pha-cos, rẽ xi-nhan, kèn tín hiệu.

Được cấu tạo từ nhiều chi tiết được gia công sắc sảo khiến cho phần vỏ bình xăng của chiếc xe thêm phần góc cạnh và bắt mắt. Dung tích lên tới 12 lít.


Hệ thống treo trước hành trình ngược với phần ống lồng mạ chrome cho cảm giác rất chắc chắn và cao cấp.

Ở phần đuôi xe của GPX Legend Gentleman 200 Cafe Racer với bộ ốp yên solo tích hợp 2 ốp nhựa hình Oval mang đậm phong cách xe đua. Ốp yên solo này có thể tháo ra dễ dàng để chở thêm ngừoi ngồi sau.

GPX Legend Gentleman 200 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, với dung tích 197 phân khối, được làm mát bằng gió và giải nhiệt nhớt, xe sản sinh công suất tối đa 15 mã lực với tỉ số nén là 9,0:1.

Bánh trước sau của xe GPX Legend Gentleman 200 sử dụng hệ thống phanh trước 2 đĩa đi kèm heo dầu 4 piston tăng khả năng thắng tốt hơn, thắng dĩa sau đơn với heo dầu 1 piton. Xe được trang bị vỏ xe Pirelli Angel City 110/70 /17 - 140/ 70/ 17 giúp tăng độ bám đường.

Xe sở hữu một kích thước tiêu chuẩn 2.020 x 1.160 x 790 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở là 1.400 mm, chiều cao yên xe là 730 mm, cùng trọng lượng là 160 kg.

Hiện giá bán của nó được biết đến là 65 triệu đồng, một chiếc Cafe Racer sở hữu thiết kế và nhiều tính năng khá phù hợp với mức giá mà nó đưa ra.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/gpx-legend-gentleman-200-ve-viet-nam-voi-gia-ban-tu-65-trieu-dong.86371/

TIN LIÊN QUAN

GPX Legend Gentleman 200 2019 ra mắt giao diện mới

GPX Legend Gentleman 200 2019 với thiết kế hiện đại và nhiều nâng cấp hơn ở thế hệ trước, đáp ứng lối sống đô thị. Được bổ sung 2 màu đặc biệt đó là Black Burn và Blue Gravity.

GPX Legend Gentleman 200 phiên bản 2019 giá 65 triệu đồng

Vừa qua, hãng xe máy đến từ Thái Lan có tên GPX Racing đã chính thức giới thiệu những chiếc xe có kiểu dáng cổ điển lai với hiện đại giống như Ducati Scrambler mới mang tên GPX Legend Gentleman 2019 với màu đen và bộ tem hoàn toàn mới rất hút mắt

GPX Legend 200 bản độ Cafe Racer đậm chất Thái

Tuy nằm trong phân khúc 200 phân khối nhưng được hãng GPX trang bị cho hệ thống treo trước USD Telescopic màu đen hầm hố, Giống như các dòng classic khác, Legend 200 cũng được trang bị vành nan hoa, bộ phanh đôi trước giữ nguyên chỉ sửa đổi bộ lốp

GPX Racing trình làng 6 mẫu xe tại Motorcycle Show 2018 Hồng Kông

GPX Racing là thương hiệu Mô tô có xuất xứ từ Thái Lan, đã đã chính thức khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 5 năm nay. Tại sự kiện Motorcycle Show 2018 diễn ra ở Hồng Kông, hãng GPX Racing cũng đã trình làng 6 mẫu mô tô tầm trung

Honda CB1100RS The Last Legend phiên bản cuối cùng ra mắt

Honda CB1100RS vừa được hãng xe Nhật bổ sung phiên bản The Last Legend (Huyền thoại cuối cùng).Đúng như tên gọi, đây sẽ là phiên bản cuối cùng của CB1100RS mà Honda dành tặng cho các tín đồ yêu thích xe thể thao cổ điển. Honda CB1100RS The Last...

Trình làng GPX Legend 250 Brighton giá rẻ, ai cũng muốn sở hữu

Có thể không nhiều người biết đến hãng xe máy thương hiệu GPX. Bản thân GPX Motorcycle là một hãng xe máy nổi tiếng đến từ Thái Lan, thương hiệu này đã...

Loạt mô tô, xe máy mới ra mắt tháng 12 “tiễn đưa” năm 2018

Sau triển lãm EICMA đầy sôi động vào tháng 11, các hãng mô tô, xe máy vẫn tiếp tục âm thầm ra mắt nhiều mẫu xe mới tại các thị trường khác nhau trên Thế giới.

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ