GPX Legend 200 bản độ Cafe Racer đậm chất Thái

Mẫu xe GPX được các bạn trẻ đất Thái và Việt Nam rất ưu chuộng bởi ngoại hình đẹp, sắc sảo trong thiết kế, động cơ mạnh mẽ đặt biệt là giá thành khá hợp lý. Nên việc lựa chọn nó để tùy biến thành nhiều bản độ là điều hợp lý, điển hình bản độ Cafe Racer dưới đây được người khách hàng nước ngoài đã gửi đến Zeus Custom dọn lại theo ý tưởng cá nhân của mình.

GPX Legend 200 bản độ Cafe Racer đậm chất Thái

GPX Legend 200 bản độ Cafe Racer đậm chất Thái.

Tuy nằm trong phân khúc 200 phân khối nhưng được hãng GPX trang bị cho hệ thống treo trước USD Telescopic màu đen hầm hố, Giống như các dòng classic khác, Legend 200 cũng được trang bị vành nan hoa, bộ phanh đôi trước giữ nguyên chỉ sửa đổi bộ lốp mang kích thước lớn hơn.


Tay lái tích hợp bộ gương gù Motive dạng tròn cổ điển nhằm tăng độ chất cho bản độ cũng như kiểm soát góc lái ở sau được tốt hơn.

Bọc da yên màu Sôcôla sang trọng quý phái.
Bộ đèn sau dạng tròn kích thước nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong đêm, đuôi xe được tinh chỉnh nhổm lên trên theo đúng style cafe racer.

Thay đổi đem lại phần cứng cáp và độ nhún tốt hơn từ Shock sau YSS Black Vintage 370.

Bộ phận ống xả tiêu chuẩn được mạ crom bóng loáng và cho âm thanh trầm ấm, không quá gắt với động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, SOHC.

Trung tâm bình xăng được khắc họa logo ngôi sao và ốp hông được đánh dấu thương hiệu xưởng độ Zeus quen thuộc.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/gpx-legend-200-ban-do-cafe-racer-dam-chat-thai.84844/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XSR155 Cafe Racer trình làng, giới hạn 100 chiếc

Yamaha Thái Lan đã hợp tác với cửa hàng Zeus Customs để sản xuất phiên bản giới hạn XSR155 Cafe Racer. Được sản xuất với số lượng 100 chiếc và bán hết...

Triumph Thruxton R chân dung hoàn hảo từ Cafe Racer Legend

Gọi Triumph Thruxton R là một chiếc xe mang phong cách Cafe Racer Legend quả không sai. Bởi vì hình dạng thiết kế mang dáng vấp hơi cổ điển, nhưng chất chứa bên trong Triumph Thruxton R là khối động cơ khổng lồ 1200 cc. Thả hồn qua ống kính tại một

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

BMW R100R custom độ Cafe Racer cực chất

Trào lưu Cafe Racer nở rộ với nhiều bản độ khác nhau đem lại những cảm hứng bất tận, cụm ghi-đông hạ thấp, bánh size lớn và bô nổ, yên solo cũng đủ khiến các tín đồ mê xe độ cổ điển phải ngất ngây.

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

GPX Legend Gentleman 200 về Việt Nam với giá bán từ 65 triệu đồng

Legend Gentleman 200 đến từ hãng GPX Racing chỉ vừa xuất hiện tại thị trường Thái Lan, giữ cách thiết kế độc đáo với sự pha trộn các nét cổ điển và thể thao, tạo ra khuôn hình đầy khiêu khích, dày dặn hoàn hảo.

BMW R Nine T bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến từ lò độ JSK

Dựa trên nguyên bản mẫu xe cổ điển nhưng được phù phép với nhiều chi tiết theo hướng hiện đại BMW RNineT, Xưởng độ JSK đến từ Califonia đã hoàn thiện một bản độ theo hướng Cafe Racer đậm chất Đức. BMW RNineT bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.