BMW R Nine T bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến từ lò độ JSK

Dựa trên nguyên bản mẫu xe cổ điển nhưng được phù phép với nhiều chi tiết theo hướng hiện đại BMW RNineT, Xưởng độ JSK đến từ Califonia đã hoàn thiện một bản độ theo hướng Cafe Racer đậm chất Đức.

BMW R Nine T bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến từ lò độ JSK

BMW RNineT bản độ Cafe Racer đậm chất Germany đến từ lò độ JSK.

Theo chủ nhân Samuel chia sẻ: “Việc lắp ráp chúng đơn giản như việc thay ốp điện thoại”. Có thể thấy bộ quây đầu, bình xăng và thân xe được độ liền lạc với khung sườn.

Chảng ba gia công CNC đi kèm ghi đông dạng clip-on của Driven, cuối tay lái là bộ gù LED Motogadget, ở góc nhìn này có thể thấy khối đông cơ Boxer bành trướng 2 bên ấn tượng đặc trưng của BMW.

Theo chia sẽ dàn áo được cấu tạo từ sợi thủy tinh, đầu đèn tròn đi kèm tản nhiệt bên dưới không chỉ hoạt động hiệu quả mà còn tăng thẩm mỹ.

Chi tiết đồ chơi của bản độ cần nhắc đến như mâm “Hutch” từ Roland Sands Design, lốp Dunlop Q3 Sportmax, Phuộc sau monoshock Gears Racing H2 Plus.

Theo chia sẽ phần đuôi xe được thực hiện bởi lò độ Three Harmony Production (Đài Loan), yên xe solo và đi kèm một pát biển số rời ôm sát phần bánh sau.

Tổng thể màu bạc được thực hiện bởi nghệ nhân Jeffrey Chang từ xưởng Air Runner Custom Paint, hiển thị bộ lá cờ đức 2 bên quây đầu.

Đọ dáng cùng chủ xe chịu chơi.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r-nine-t-ban-do-cafe-racer-dam-chat-germany-den-tu-lo-do-jsk.85125/

TIN LIÊN QUAN

BMW RnineT độ nổi bật theo phong cách Scrambler Style

Sau một thời gian dài tạm trú tại Hoa Kỳ, tay đua Đài Loan Samuel Kao, đã tạo ra một tầm nhìn mới độc đáo hơn về mẫu xe này, Việc đầu tiên đó là lựa chọn BMW R nineT để thỏa mãn cho dự án này.

Lifan KPM150 Cafe Racer chính thức trình làng

Nhà sản xuất xe máy Trung Quốc Lifan gần đây đã tung ra một số mẫu xe mới tại thị trường Trung Quốc, có thể sẽ được phát hành tại các khu vực châu Âu...

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

BMW RnineT đầy biến hóa từ tay chơi Shiro Nakajima

Hệ thống tay lái sửa đổi tối tân như cặp ghi-đông clip-on bằng nhôm nguyên khối, bộ chảng ba CNC cực nét, cụm đồng hồ điện tử phá cách Motogadget cao cấp, hiển thị full chức năng.

Ducati Monster 900ie Cafe Racer đậm chất chơi từ tay độ Maarten Timmer

Dự án bắt đầu với Monster 900ie, với động cơ đã được sửa chữa hoàn toàn, Cái tên 4Nol trên thân xe được liên kết với ông nội của Maarten Timmer, thể hiện sự kính trọng đối với ông nội tên là Nol.

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy