Ở thế hệ này có 1 sự thay đổi ở dàn đầu, khi chóa đèn được thiết kế lại. Honda vẫn giữ thiết kế 'đôi mắt xếch' cho cụm đèn pha, nhưng các góc được làm nhọn hơn và cao hơn, tạo sự hầm hố cho xe.
Tô điểm cho vẻ đẹp vốn có của nó, chủ nhân đã trang bị ốp Carbon trung tâm CarbonWorld, kính chắn gió Woods, pát chân kiếng Yoshimura.
Ngay trung tâm tay lái được chủ nhân gắn thêm trợ lực HyperPro RSC tăng độ thẩm mỹ cũng như kiểm soát góc lái được vững hơn nhờ chức năng tùy chỉnh cao cấp.
2 bên hông bình xăng là bộ ốp chống trượt stomp grips và ốp Carbon xương cá ngay trung tâm.
Bên hông xe được trang bị nòng súng Austin Racing titanium fullsystem vắt chéo khá bạo lực cho âm thanh nổi trội.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, 999 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, công suất 152,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cbr1000rr-chan-dung-cuc-chat-do-option-carbon-fiber.85893/