Lên ý tưởng thuần hóa và biến XG750 thành một cỗ máy đua đường phố đúng nghĩa.
Có thể thấy khung xe được tạo hình mắt cáo đan xen vào nhau được Một người bạn với một thiên tài về kỹ thuật đã giúp thiết kế và đặt ra một khung hình với các số liệu hình học từ cả XR750 và Ducati 1098, bình xăng nhôm nối dài và núm mở dạng xoay bằng nhôm CNC.
Đầu xe được chuyển sang một tấm kim loại và được đóng số 750 tượng trưng. hệ thống treo trước được thừa kế từ thương hiệu Ohlins từ mẫu BMW S1000RR.
Lựa chọn một màn hình Motogadget MotoScope Pro với một ghi-đông trần Carbon fiber, hệ thống phanh lái là cùm Brembo RCS kết hợp bình dầu AZM.
Bản độ sử dụng bộ tản nhiệt Ducati Hyperstrada được định vị ở trước động cơ và rất thận trọng trong việc định tuyến các ống dẫn chất làm mát để chúng có thể vừa khít với chiếc xe, giữa các đầu nối được tạo từ các khối nhôm cứng cáp và chịu nhiệt tốt.
Vị trí yên xe được chế tạo từ một chiếc nệm bằng sợi carbon kết hợp với da chất lượng hàng đầu đem đến một cái nhìn hoàn hảo trong từng chi tiết trên xe.
Có thể thấy dàn chân trước bao gồm option khủng như cặp phanh Brembo Billet hàng đỉnh, đĩa Brembo và bộ mâm BST Carbon.
Các ống khung trên thân xe được nối lên và hàn trong vòng một tuần. Thiết kế bao gồm hệ thống treo sau (và cánh tay xoay một bên) từ Ducati 1098, bề mặt gắp được phủ sợi Carbon fiber khá hoàn mỹ.
Cùng ngắm bản độ Cafe Racer đẹp đến từng chi tiết với nguyên mẫu Harley Davidson XG750
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ngam-xe-no-harley-davidson-xg750-do-phong-cach-cafe-racer.85903/