Ngắm Harley-Davidson Roadster 1200 màu độc độ cafe racer

H-D Roadster 1200 với gói độ cafe racer và màu đỏ 'Fire Red', có số thứ tự 81/100 trên toàn thế giới, trở thành chiếc Roadster độ chính hãng độc nhất Việt Nam.

Harley Davidson Roadster 1200 là một trong số 5 chiếc xe thuộc dòng Sportster của đại gia đình xe cơ bắp Mỹ bao gồm Iron 883, Forty-Eight, SuperLow, Roadster và 1200 Custom. Chiếc xế nổ này được trang bị động cơ V-Twin biểu tượng của Harley-Davidson với kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố đầy phong cách cơ bắp Mỹ. Roadster 1200 sở hữu khối động cơ 1.200cc Evolution V-Twin với mô-men xoắn 97Nm.

Vốn hướng tới những người thích xe Harley-Davidson và tính cách trẻ trung thích tốc độ, Roadster nguyên bản có thiết kế cá tính đầy chất kiêu hãnh với những đường nét phá cách trên ghi đông thấp và ngắn, yên xe cụt gọn. Không những vậy, Harley-Davidson còn cung cấp thêm gói độ cafe racer chính hãng để tuỳ chỉnh hoàn toàn chiếc Roadster của mình thành một mẫu xe đua. Chiếc Harley-Davidson Roadster nguyên bản sau khi được trang bị ghi đông clip-on, gác chân ở vị trí mới lui về phía sau, yên xe solo có gù sau thay thế yên da cũ đã biến hình thành một mẫu xe đua thực thụ.

Ngắm H-D Roadster 1200 độ cafe racer so dáng cùng người mẫu cá tính:


Jimmy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Harley Davidson Roadster 1200 độ xe đua chính hãng tại Việt Nam

Harley Davidson Roadster 1200 là 1 trong số 05 chiếc xe thuộc dòng Sportster của đại gia đình xe cơ bắp Mỹ bao gồm Iron 883, Forty-Eight, SuperLow, Roadster và 1200 Custom.

Harley Davidson SPORTSTER IRON 1200 bản độ đột biến mang hình thái Cafe Racer

Iron 1200 và Special Forty-Tight Special là 2 mẫu xe được HD tung ra nhằm kỉ niệm kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Công ty Motor, Bản độ dưới đây được tùy chỉnh theo cảm hứng của các tay chơi mê xe độ và được trưng bày tại triển lãm Mama Tried.

Harley Davidson Roadster 1.200 phân khối ra mắt tại Việt Nam

Mẫu Harley Davidson Roadster mới ra mắt thị trường quốc tế không lâu nhưng đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với người mới chạy xe Harley.

Harley-Davidson 883 bản độ cafe racer có giá 469 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Iron 883 Black Denim được độ thành cafe racer chính hãng với nhiều tuỳ chỉnh hiệu suất cao cho cái nhìn cực kì phong cách, đang được chào giá 469 triệu đồng tại Việt Nam.

Harley Davidson Roadster 2016 chính thức có mặt tại Việt Nam

Kể từ ngày 15/7, Harley Davidson Việt Nam chính thức phân phối mẫu Roadster 2016 sử dụng khối động cơ 1.202cc, mô-men xoắn cực đại 103 Nm.

Harley-Davidson Forty-Special và Iron 1200 2018 được trang bị động cơ Evolution V-twin 1.202 cc

Cặp đôi này chính thức tham gia vào dòng sản phẩm những chiếc xe trung lưu của công ty, cùng với Forty-Eight, 1200 Custom và Roadster hiện có. Cả hai chiếc xe tiếp tục có nhiều điểm tương đồng ở phong cách thiết kế retro cổ điển, với đồ họa và màu

Harley-Davidson Forty-Eight 2019 tem Vivid Black chốt giá từ 470 triệu đồng

Harley-Davidson mới đây vừa công bố bảng giá loạt xe mới của hãng trong đó có mẫu Forty-Eight 2019 với tem Vivid Black, giá từ 470 triệu đồng.

Ảnh chi tiết "chiến binh đường phố" Harley-Davidson 1200 Custom

Thiết kế cổ điển, đậm chất di sản của dòng Sportster đó là những gì hiện hữu trên chiếc Harley-Davidson 1200 Custom.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chia sẻ Video trực tiếp (live video) trên Facebook

Mới đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã ra mắt người sử dụng một tính năng mới, giúp việc quay và chia sẻ video có thể diễn ra trực tiếp, ngay cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm tính năng này

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

Cách chặn nội dung bình luận theo từ khóa trên Facebook

Facebook vừa chính thức cung cấp tính năng chặn nội dung bình luận theo từ khóa, tức là người dùng có thể chặn các nội dung xúc phạm, không mong muốn xuất hiện trên mạng xã hội này. Và ngay sau đây là cách để làm được

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5