Harley Davidson Sportster 883 lột xác mang vẻ trẻ trung, mạnh mẽ

Harley Davidson Sportster 883 sau khi qua tay xưởng độ Matt Black Custom đã trở thành một chiếc Cafe Racer mẫu mực mang vẻ trẻ trung, mạnh mẽ.

Mới đây, xưởng độ danh tiếng Matt Black Customs đã cho ra mắt một bản độ độc đáo theo phong cách Cafe Racer. Chiếc xe được xưởng độ chọn lựa trong lần lột xác này là chiếc xe đến từ hãng xe cơ bắp của Mỹ mang tên Harley-Davidson.

Harley Davidson-Sportster 883 được hãng độ lựa chọn lần này có một dáng vẻ hoàn toàn đặc biệt với cái tên Sportster của nó.

Harley Davidson Sportster 883 lột xác mang vẻ trẻ trung, mạnh mẽ

Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 nguyên bản.

Chính bởi lý do với kiểu dáng nguyên bản đã rất đặc biệt và bắt mắt này mà việc các nhà độ xe có thể lên thiết kế và lột xác chiếc xe thành một chiếc Cafe Racer thực thụ là khá tốn thời gian, trí lực. Nhưng chỉ sau gần 3 tháng thực hiện, Matt Black Customs đã thực sự chinh phục chiếc xe bằng dáng dấp Cafe Racer cực kì 'nuột'.

Chiếc xe được hoàn thiện với tông màu xanh mát mẻ, trẻ trung hơn rất nhiều. Nổi bật trên nền xe là cổ pô được uốn tinh xảo cùng vải cuốn bụi bặm.

Ở dàn đầu, chiếc xe được trang bị đèn pha hình giọt nước tinh xảo V-rod, bộ phuộc trước USD được thừa hưởng từ Sport bike Suzuki GSX-R 600 đời 2006.

Phần chảng ba được sử dụng bộ chảng CNC mạ Chrome bóng bẩy, xe được sử dụng cặp tay lái Clip on đậm chất Cafe. Chính giữa khu vực chảng ba là chiếc đồng hồ cổ điển dạng Analog gọn gàng, hiệu quả. Có thể thấy, bộ màu sơn trên xe rất được chăm chút và chi tiết với tôn màu xanh đen là chủ đạo cùng những đường viền vàng nổi bật.

Bình xăng nhôm được xưởng độ gò tay hoàn toàn sử dụng các đường nét uốn, hóp cực kì tinh tế cùng màu sơn khiến người ta cảm thấy dễ chịu. Trên bình xăng có tên của xưởng độ, số thứ tự bản độ cùng tên của chiếc xe nguyên bản.

Bản độ Cafe Racer được trang bị cặp giảm xóc đặc chủng từ Maxton mang tên WR26 cho hiệu quả nâng gầm cũng như có hành trình lớn hơn nguyên bản. Thừa hưởng dàn dân từ Suzuki GSX-R600 nên cặp mâm của xe cũng sử dụng vành đúc 3 chấu. Với ý tưởng thiết kế Cafe Racer, bản độ được sử dụng yên solo cùng gù sau lớn, uốn tròn tích hợp đèn hậu tinh tế.

Một bản độ thành công đến từ xưởng độ Matt Black khi đã hoàn toàn lột xác chiếc Sportster bụi bặm, cộc cằn thành một cô nàng Cafe Racer uyển chuyển, trẻ trung mà vẫn giữ được sự mạnh mẽ, cổ điển của nó.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/man-lot-xac-ngoan-muc-cua-harley-davidson-sportster-883-id20180710114441865

TIN LIÊN QUAN

Harley Davidson Sportster 883 bản độ Cafe Racer đến từ Matt Black Customs

Chảng ba CNC và được mạ crom bóng bẩy, sử dụng tay cầm clip-on hạ thấp với hệ thống cùm côn và cùm phanh CNC nguyên khối với 6 nấc tăng chỉnh hiện đại. Trang bị hệ thống điều khiển Motogadget M Unit và một đồng hồ Motogadget Speedo, phần đuôi xe và

Harley Davidson SPORTSTER IRON 1200 bản độ đột biến mang hình thái Cafe Racer

Iron 1200 và Special Forty-Tight Special là 2 mẫu xe được HD tung ra nhằm kỉ niệm kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Công ty Motor, Bản độ dưới đây được tùy chỉnh theo cảm hứng của các tay chơi mê xe độ và được trưng bày tại triển lãm Mama Tried.

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Bản độ Harley-Davidson Sportster với phong cách đến từ Nhật Bản

Bản chế tạo Harley-Davidson Sportster mới nhất vừa được ra lò đến từ xưởng Lucky Cat's ở Chartres, là chiếc Sportster đời 1994 rất sang trọng và được gọi với cái tên 'Glamster.' Bản độ Harley-Davidson Sportster với phong cách đến từ Nhật Bản....​

Harley-Davidson Sportster độ ấn tượng với biệt danh 'Death Tracker'

Xưởng độ S&S Cycle vốn đi đầu về lĩnh vực điều chỉnh Harley-Davidson trong nửa thế kỷ qua. Minh chứng là việc họ vừa giới thiệu chiếc Sportster độ dưới...

HARLEY SPORTSTER độ ấn tượng với phong cách CAFE RACER

Theo chia sẽ chủ xe là người yêu những dòng xe đạp theo phong cách Cafe Racer gọn gàng, thanh lịch nên đó là nơi anh bắt đầu ý tưởng độ xe. Anh đã quyết định xây dựng một khung xe hoàn toàn mới và các chi tiết để hỗ trợ cho một động cơ Harley

Harley-Davidson Sportster S 2021 được bán với giá 14.999 USD

Siêu phẩm mô tô Harley-Davidson Sportster S 2021 đã chính thức có mặt tại khu vực tại Mỹ. Harley-Davidson Sportster S 2021 sở hữu diện mạo vô cùng nổi bật, tương tự như mẫu xe Concept Custom 1250 từng được giới thiệu trước đó. Mẫu xe sở hữu diện

Harley-Davidson Sportster độ lôi cuốn đến từ Rough Crafts

Bản độ mới nhất của nhà thiết kế Đài Loan Rough Crafts là XL1200CX Sportster Roadster mẫu 2019, được mệnh danh là 'Obsidian Fighter.' Chiếc xe độ này không chỉ là nơi giới thiệu tính thẩm mỹ đặc trưng của Rough Crafts mà còn là lời ca ngợi phong

THỦ THUẬT HAY

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Khắc phục lỗi 100% disk trên Windows 10 Creator Updates đơn giản

Theo như đánh giá người dùng ở các diễn đàn IT hiện nay, phiên bản Windows 10 Creator Updates version 1703 đã có nhiều tính năng tốt hơn, tuy nhiên lại bị lỗi full disk. Khiến cho máy tính cấu hình thấp khi cài, cảm

Hướng dẫn cách reset iPhone 8 và iPhone 8 Plus một cách đơn giản

Như bạn đã biết thì iPhone 8 là thế hệ iPhone có những nâng cấp đáng kể. Trước hết về thiết kế, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ mang lại cảm nhận rất khác vì cả 2 mặt trước và sau đều ốp kính. Trong khi đó về cấu hình,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...