Yamaha X-Max 400 nổi bật trong gói độ đắt giá

Yamaha X-Max 400 lấy cảm hứng từ thành công của dòng X-Max 300 với đường nét góc cạnh, sắc sảo, đèn pha đôi, đèn hậu LED đi kèm ghế ngồi được thiết kế thể thao và thoải mái, kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với tốc độ. Và được lựa chọn cho khá nhiều bản độ của những Biker yêu thích dòng tay ga tại xứ Thái.

Những option được chủ nhân chọn riêng để make up cho gã tay ga 'to xác'.

Mẫu cùm phanh Brembo corsa corta mới ra mắt đã được chủ nhân lựa chọn là option đi kèm cho xế cưng của mình, với góc tay thắng bo tròn hơn thế hệ cũ làm giảm thiểu việc mỏi các ngón tay.

Tương tự với cùm phanh Brembo RCS mẫu cũ được gắn bên trái tay lái nhằm cải thiện hiệu suất phanh đáng kể.

Ngoài tính năng ABS được Yamaha bố trí cho mẫu xe này, chủ nhân còn phát huy hết công suất của cùm phanh Brembo khi kết hợp với phanh Brembo M4 đi kèm pát CNC nhuộm đen và dây dầu Earl's đầu cong 90 độ.

Hệ thống phanh sau cũng được cải cách trọn gói với Brembo 2piston đối xứng đi kèm pát nhôm CNC nhuộm đen.

Cuối cùng là cặp phuộc Ohlins bình dầu rời với chế độ tăng chỉnh tải trước cao cấp cải thiện hành trình nhún đem lại độ ổn định và êm ái nhất có thể, tăng phần 'đẹp trai' cho bản độ.

Một bản độ của thành viên hội X-Max Yamaha Thailand.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-x-max-400-noi-bat-trong-goi-do-dat-gia.85462/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha X-Max 300 độ đẳng cấp với dàn option đồ chơi

Yamaha X-Max300 sở hữu kiểu dáng hầm hố học hỏi từ đàn anh T-Max 530 trước đó, gam màu chủ đạo của bản độ nhắc đến là màu Matte Black khá cứng cáp.

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

Chân dung Scooter X-Max 300 full option trên đất Thái

X-Max 300 được trang bị động cơ 300cc thế hệ mới, ứng dụng công nghệ Blue Core đang thịnh hành của Yamaha, kiểu dáng hầm hố và trang bị đèn LED cả trước và sau, nổi bật trong tone màu vàng Sporty.

Yamaha X-max300 bản độ full option chất như nước cất

Bên cạnh đó là thay đổi cặp bao tay Ariete với chất liệu cao su tổng hợp đem lại cảm giác êm ái và chống trượt dành cho người lái, ngoài ra thay đổi kính chiếu hậu bằng cặp gương gù CRG Arrow đặc thù cho các bản độ Nakedbike.

Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán

Tuy đã sở hữu khá nhiều ưu ái từ Yamaha, nhưng chủ xe vẫn chưa thỏa mãn khi còn cung cấp thêm bộ phanh Brembo Billet cao cấp ở trước, 2 bên bánh xe là bộ gù chống đổ Motovation quen thuộc.

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Yamaha X-Max 300 bản độ full option trên đất Thái

Ngoại hình đơn thuần không mấy thay đổi, vẻ đẹp được chỉnh chu thông qua các chi tiết vừa tăng độ thẩm mỹ cũng như khả năng hiệu dụng của chúng trong quá trình hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...