Ngắm siêu mô tô BMW S1000RR sau bản nâng cấp từ Biker Thái

Siêu mô tô BMW S1000RR được công nhận là 'cá mập' bởi sức mạnh vượt trội và thiết kế táo bạo mà giới thạo xe nhận định, một người chơi xe tại Thái Lan đã nâng cấp loạt option đem đến người xem một cỗ máy mang vẻ đẹp toàn diện.

Cùng ngắm nhìn siêu mô tô BMW S1000RR sau bản nâng cấp từ Biker Thái.

Ngắm siêu mô tô BMW S1000RR sau bản nâng cấp từ Biker Thái

Ngoài thiết kế chuẩn nhưng đầy sức gợi cảm ở đôi đèn pha mắt xếch quen thuộc, chủ xe còn trang bị thêm bộ kính chắn gió Magical Racing và pát chân kiếng R&G đem lại góc nhìn trực diện thon gọn hơn và tăng khả năng khí động học cho toàn thân xe.


Cải thiện cảm giác thắng với cùm phanh Brembo Billet cao cấp.

Tương tự với cùm côn Brembo chống gãy.

Tăng điểm nhấn cho thân xe với bộ ốp Carbon fiber.

Bộ phận tản nhiệt được che chắn bởi lưới bảo vệ R&G nhưng vẫn đáp ứng lượng gió lưu thông đáp ứng việc tản nhiệt.

Dàn chân tiêu chuẩn được BMW trang bị bộ mâm Marchesini nan chữ 'Y' thể thao, bộ phanh Brembo monobloc cho khả năng hãm tốc tốt hơn khi kết hợp với cùm phanh Brembo.


Nâng cao khả năng hoạt động của động cơ đến từ dàn ống xả Austin Racing fullsystem.

Ngoài ra cải thiện góc ngiêng cho người lái và góp phần làm giảm trọng lượng thân xe thông qua bộ số gãy Gilles Tooling thiết kế bằng nhôm CNC siêu nhẹ.

BMW S1000RR sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, DOHC, dung tích 999 cc kết hợp hộp số 6 cấp, sản sinh công suất 198 mã lực tại 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,1 giây, tốc độ tối đa trên 300 km/h.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/cung-ngam-nhin-sieu-mo-to-bmw-s1000rr-sau-ban-nang-cap-tu-biker-thai.85366/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR 2017 hấp dẫn hơn với gói độ đắt giá từ biker Thái

Phiên bản mới của con ' cá mập ' BMW S1000RR 2017 trong 1 diện mạo gần như nguyên bản nhưng thay vào đó những chi tiết trên chiếc xế đã được nâng cấp một cách chóng mặt sẽ khiến cho bao tín đồ chơi xe phải thèm khát . Một bản độ cực kì khủng và hấp

BMW S1000RR đồ sộ với trang bị tới 'nách' từ Biker Thái

BMW S1000RR với sức hút khó cưỡng từ động cơ mạnh mẽ và thiết kế lạ mắt với ngôn từ bất đối xứng, là nguồn cảm hứng bất tận cho các tay độ xe, điển hình là bản độ full option của một biker Thái, hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó sau bộ ảnh

"Cá mập" BMW S1000RR trở thành siêu phẩm đáng giá nhờ dàn đồ chơi xa xỉ

Về phần ngoại hình chiếc xế không thay đổi nhiều bản độ chỉ tập trung nâng cấp các chi tiết trên xe như dàn tay dàn chân ống xả..

BMW S1000RR Cá mập đỏ hoàn hảo cùng phụ kiện xa xỉ

BMW S1000RR xuất hiện đã dậy sóng giới yêu thích PKL bởi ngôn từ thiết kế cũng như tốc độ xuất thần, vẻ đẹp của càng thêm lôi cuốn từ những trang bị đẳng cấp trong giới PKL, tạo hình thành công một bản độ đậm chất chơi sau loạt ảnh dưới đây đóng

BMW S1000RR bản nâng cấp chi tiết từ Biker Thái

Đầu xe được chau chuốt với kính chắn gió Magical Racing tạo từ khung Carbon và lớp kính chuyển màu khá bắt mắt, chụp chân kiếng Lightech khiến cho chiếc xe linh hoạt hơn nhờ vào chiết lý khí động học.

BMW S1000RR độ option đình đám đón xuân 2022

Qua năm mới, các tay chơi không chỉ làm đẹp cho bản thân, gia đình và cả chiếc xe đáng quý của mình cũng được nâng cấp triệt để. Và hôm nay hãy cùng...

BMW S1000RR bản nâng cấp full option trên đất Thái

Bên cạnh đó hệ thống tay lái được nâng cấp trọn bộ với cùm phanh Brembo RCS, cùm côn dây Brembo, dàn chân trước tiêu chuẩn với phanh Brembo M4, mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR độ đầy lôi cuốn với những option đồ chơi

BMW S1000RR được đề cập với thiết kế táo bạo từ ngôn từ bất đối xứng của hãng xe Đức điển hình qua bộ quây yếm và đôi đèn pha, với sức mạnh chạm ngưỡng 200 mã lực luôn tạo ấn tượng bởi những cú đề ba thần tốc, qua tay sử dụng một Biker Thái, chú

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và