MSX 125 độ - quái vật lùn hầm hố với phong cách Transformer

MSX 125 mang điểm nhấn mạnh mẽ với thiết kế, dòng xe này chiếm được tình cảm của cộng đồng chơi xe bởi thân xác hầm hố nhưng rất nhỏ nhắn. Em nó đã bức phá vẻ đẹp nguyên thủy bằng những bản độ ấn tượng như chiếc MSX 125 độ dưới đây, chúng ta cùng xem chi tiết hơn nhé! 

Xem qua tổng thể em chúng ta có thể thấy sự sáng tạo, hầm hố qua bộ cánh nổi bật với tone màu vàng đen mang hình nhân vật Bumblebee trong bộ phim bom tấn Transformer. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên khác biệt & giá trị hơn rất nhiều.

Phần đầu được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng đến từ thương hiệu Domino mà ta thường thấy trên những chiếc xe độ kiểng như: bao tay, cùm công tắc, cùm tăng tốc... Ở giữa trung tâm ghi đông được trang bị trợ lực cổ Ohlins giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao, bên cạnh đó là cũng thấy thêm phần yên được độ lại mang phong cách Cafe Racer.

Dàn chân hầm hố như các anh PKL thu nhỏ với mâm CNC siêu bóng cực đẹp, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo dầu ISR 2 pis & dây dầu Earl's.

Dàn chân cứng cáp với gắp nhôm được thiết kế tinh xảo & trọng lượng của gắp này cũng nhẹ hơn so với gắp zin.

Dáng ngồi trở nên thể thao hơn cũng như việc sang số trở nên linh hoạt hơn thông qua bộ số gãy đơn CNC với cánh chim che pen Carbon cực đẹp, phuộc Ohlins bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe. Ống xả Over Racing full titanium cho âm thanh tê tái đầy uy lực, trọng lượng nhẹ & giải nhiệt tốt hơn.

Phần đuôi trở nên gấu hơn với biển số ốp gầm cực ngầu.

Nguồn ảnh: Theodore Nguyen

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/msx-125-do-quai-vat-lun-ham-ho-voi-phong-cach-transformer.85383/

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ kiểng quái dị mang phong cách Transformer

Chiếc Exciter 150 độ dưới đây đã có màn lột xác khá quái dị với những món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe khá rối cho người xem . Exciter 150 độ kiểng lòe loẹt như quái vật ngoài hành tinh...

Vario 150 độ kiểng đơn giản thu hút ánh nhìn với tone vàng spoty

Vario 150 mang thiết kế sang trọng đầy đẳng cấp của nhà sản xuất Honda từ lúc xuất hiện cho đến nay dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe từ vẻ đẹp nguyên thủy cho đến sự bức phá bằng những bản độ kiểng . Dẫn chứng cho điều

Vario 150 độ kiểng gây mê người xem bởi tone màu 'xanh nhà binh'

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ khá lạ lẫm với tone màu xanh nhà binh, 1 sắc màu rất ít các biker chơi bởi nó rất còn mới lạ nhưng nó lại toát lên hết vẻ đẹp tinh tế, sang trọng & đẳng cấp.

Sirius 110 độ kiểng lung linh với tone hồng cá tính đến từ dân chơi phố núi

Xem qua tổng thể em nó rực rỡ 1 bầu trời với tone màu hồng cá tính trong phong cách Spark, bên cạnh đó là những món đồ chơi được phối khá hài hòa đến từ các thương hiệu như: Racing boy, Ohlins..

Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn

Honda Vario 150 độ ấn tượng của dân chơi Việt đầy nổi bật với sự phối màu của bộ cánh nguyên thủy đầy bắt mắt từ những món đồ chơi . Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn Là mẫu xe tay đang rất được ưa chuộng với các tín đồ chơi

Honda Vario 125 "biến hóa" thành siêu robot Bumblebee trong Transformer

Xưởng R1 Motorsport từ Indonesia vừa cho ra mắt một phiên bản độc đáo của chiếc Honda Vario 125 với cảm hứng từ một nhân vật được rất nhiều người yêu mến trong bộ phim “Transformers” nổi tiếng, đó là chú robot “ong nghệ” Bumblebee. Theo Haryanto,...

Click 125i độ kiểng phá cách trong bộ cánh nguyên thủy

Chiếc Honda Click 125i dưới đây đã trở nên cá tính & phong cách hơn trong sự nguyên thủy khi được trang bị thêm một số chi tiết đồ chơi khác đầy chất chơi với nhiều thương hiệu tên tuổi như Ohlins Brembo .... Click 125i độ kiểng phá cách trong

Bộ đôi Wave độ kiểng giản đơn với sắc vàng chói lóa

Xem qua tổng thể ta sẽ cặp đôi ngựa chiến này đã có sự thống nhất ở dàn áo bởi sự kết hợp giữa sắc màu vàng - bạc, nó mang lại sự hài hòa, mát mắt cho người xem.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.