Triumph Bonnevilie chiếc xe mang đầy tính biểu tượng qua bản độ Cafe Race

Triumph Bonnevilie chiếc xe mang đầy tính biểu tượng qua bản độ Cafe Race

Triumph là một trong những dòng xe mang trong mình sức sống mãnh liệt tới mức thiết kế của chúng không thể bị ảnh hưởng bởi xu hướng thiết kế xe thể thao với những thiết kế sắc cạnh, nhọn, hung dữ và đầy khiêu khích. Điển hình ở thiết kế đèn pha tròn cổ điển hiền hòa mang đậm phong cách hoài cổ.

Thay vì cụm đồng hồ Analog đôi nay qua bản độ đã được thu gọn lại một đồng hồ được đặt ngay trung tâm tay lái, việc sử dụng cặp ghi-đông lái Slip-on hạ thấp mang đậm chất Cafe Racer mà chủ xe muốn hướng tới. Ngoài ra còn được nâng cấp với cùm phanh Brembo Rossi và cùm côn CRG GP cao cấp.

Yên xe solo được thiết kế với bộ yên đệm sọc ngang nổi bật, bộ đuôi sau được sử lý với ốp đuôi theo phong cách xe đua thập niên 70.


Kết thúc đuôi xe là bộ đèn hậu LED được gắn dưới ốp đuôi khá thon gọn.

Dàn chân trước được sửa đổi với trọn bộ căm niềng Kineo dành riêng cho phân khúc này, phanh trước Brembo Billet logo đỏ nổi bật.

Một vẻ đẹp huyền bí bao phủ bởi tông màu đen. Thay thế cho lọc gió tiêu chuẩn là lọc trụ bánh ú cho lượng gió đi vào nhiều hơn đáp ứng đầy đủ cho việc nâng cấp động cơ.

Chi tiết cuốn bô từ chất liệu Titanium.

Nâng cấp phanh chân với pen đạp Brembo Billet lộ thiên.

Với dàn chân hầm hố khiến nó trở thành niềm ao ước của nhiều Biker yêu thích dòng xe này.

[/i]
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-bonnevilie-chiec-xe-mang-day-tinh-bieu-tuong-qua-ban-do-cafe-race.84718/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách lập dị

Quá trình xây dựng bản độ từ ý tưởng muốn hướng tới những cổ máy thập niên 50 và 60 thời đại đua xe, sẽ loại bỏ các thân thép nặng khỏi chiếc xe và thay thế chúng bằng các thân nhôm nhẹ và cải thiện khung gầm và hiệu suất động cơ cùng một lúc.

Triumph Thruxton R chân dung hoàn hảo từ Cafe Racer Legend

Gọi Triumph Thruxton R là một chiếc xe mang phong cách Cafe Racer Legend quả không sai. Bởi vì hình dạng thiết kế mang dáng vấp hơi cổ điển, nhưng chất chứa bên trong Triumph Thruxton R là khối động cơ khổng lồ 1200 cc. Thả hồn qua ống kính tại một

Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách Hoàng Gia

Triumph Thruxton R mẫu Cafe Racer huyền thoại của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù, tạo nên 1 đẳng cấp mới trong dòng Modern Classic Sport bike… với bình xăng dài thon gọn hơn, các chi tiết trên xe được trau truốt, nắp bình xăng “Monza” độc đáo,

Triumph Thruxton R sự trở lại đầy mê hoặc của dòng Cafe Race

Sở hữu màu đỏ đen tiêu chuẩn, trang bị cho dàn đầu với ốp đèn pha mang phong cách xe đua cổ điển, bình xăng thuôn gọn được tinh chỉnh dành riêng cho phiên bản R

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Triumph Thruxton 900 bản độ Cafe Racer đầy cảm hứng

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, đầu xe được thu gọn hơn loại bỏ ốp mão đồ sộ thay vào đó là cụm đèn pha tròn đơn giản nhưng không mất đi hình ảnh cổ điển vốn có của nó.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng