Ngoại hình chiếc xe lấy cảm hứng từ BMW R80 G/S với phong cách enduro cổ điển đặc trưng, thể hiện qua chắn bùn phía trước đặt cao, ốp đèn pha và phuộc trước ống lồng có miếng bọc cao su cổ điển. Mẫu độ là kết quả hợp tác giữa Ronna và chi nhánh BMW Motorrad Thụy Điển.
Chỉ với 3 tuần để thực hiện bản độ trước triễn lãm môtô Thụy Điển tại Gothenbur, theo chia sẽ ý tưởng thay trục láp lấy từ chiếc R Nine T Scrambler sang, vừa giúp bản độ gọn nhẹ hơn và giảm thời gian thực hiện bản độ.
Pô e được loại bỏ và thay bằng lọc trụ K&N. ECU chuyển sang đặt dưới yên.
Nhằm phục vụ tốt hơn cho mục đích off-road thay vì đường phố, bản độ đã sửa đổi cặp phuộc Ohlins Retro43 phía trước và STX46 đằng sau. Gầm tăng thêm 50 mm phía trước và đằng sau là 75 mm.
Chảng ba hạ thấp 28 mm, bộ pát ghi đông lấy từ KTM và ốp tay lái BMW.
Điểm gây ấn tượng ở bản độ là thân xe sơn mờ màu nâu trong khi phần khung vàng nhám hợp với cặp phuộc. Nước sơn sẽ chuyển màu olive dưới ánh sáng mặt trời. Ngay bình xăng được sơn “6 Days 66” gợi nhắc đến huyền thoại Bo Rindar, tay lái cho BMW ở giải địa hình quốc tế 6 ngày năm 1966.
Ngoài ra bản độ còn được trang bị nhiều option như pedal Gilles Tooling, ốp lốc máy sợi carbon chính hãng BMW. Hệ thống xả bằng inox và titan từ Akrapovic.
Trang bị động cơ Boxer 2 xy-lanh danh tiếng được giữ nguyên từ BMW R nineT tiêu chuẩn, dung tích 1.170cc, cho công suất cực đại 109 mã lực tại 7.750 v/ph và mô-men xoắn 116Nm tại 8.500 v/ph.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-rninet-urban-gs-ban-do-gau-tuyet-den-tu-xuong-do-xe-unique-custom-cycles.84667/