Những năm 70, Honda ghi lại dấu ấn của mình với thiết kế động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng cho dòng superbike; những năm 90, Harley Davidson hồi sinh ngoạn mục và xác lập định nghĩa mới về dòng cruiser. Và đến những năm đầu thế kỷ 21, Suzuki đã tạo ra một tượng đài về tốc độ và sức mạnh: Suzuki Hayabusa - chiếc xe thương mại đầu tiên vượt ngưỡng 322km/h.
Để khống chế sức mạnh khủng khiếp của 'quái thú' Hayabusa, các kỹ sư của Suzuki đã áp dụng công nghệ kiểm soát sức mạnh của động cơ thông qua hệ thống điều chỉnh chế độ vận hành được quản lý công suất máy do IC điều khiển.
Ngoài ra chủ nhân còn tăng cường hệ thống phanh được tốt hơn với cùm phanh Brembo RCS kết hợp bình dầu trong suốt Rizoma.
Phần đầu xe Hayabusa giải quyết tối ưu mọi vấn đề về khí động học có thể xảy ra khi một chiếc xe máy vận hành ở tốc độ trên 150km/h, trang bị dàn chân cặp phanh kép Tokico và bộ za-lăng 3 chấu cứng cáp.
Công suất cực đại của Hayabusa đạt 195,7 sức ngựa được thỏa mãn qua cặp ống xả Two Brothers.
Khối động cơ được tô điểm bởi ốp CNC mang thiết kế sắc xảo.
Hayabusa một tượng đài trong làng PKL từ trước đến nay.[/i]
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-hayabusa-chiem-nguong-ong-hoang-toc-do-vang-bong-mot-thoi.84316/