Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ung dung của thần gió Suzuki Hayabusa

Hayabusa một cái tên đình đám trong giới Superbike siêu tốc, kẻ đã vượt ngưỡng tốc độ 300km/h ngay từ lúc xuất hiện, để lại tiếng vang và là cột mốc theo đuổi của các Superbike hiện nay. Dù hiện nay đã bị không ít đối thủ ra sau lấn át, tuy nhiên mẫu xe được mệnh danh 'thần gió' vẫn để lại hình ảnh cùng những lời khen ngợi mãi không bao giờ phai, và qua đây hình ảnh của mẫu xe này một lần nữa xuất hiện đi kèm những phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu lớn, hãy cùng TCN chiêm ngưỡng vẻ đẹp ung dung của huyền thoại này.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ung dung của thần gió Suzuki Hayabusa
Suzuki Hayabusa 'Thần gió' đậm tính thể thao với trang bị tận răng.

Bên cạnh thiết kế và sức mạnh tiêu chuẩn đáng khen ngợi ra thì chủ xe cân nhắc trong quá trình kiểm soát, loại bỏ trợ lực tay lái tiêu chuẩn không đủ sức để kìm mẫu xe này, thay vào đó là bộ trợ lực Matris hàng tuyển với khả năng tùy chỉnh đa cấp đem lại độ hữu dụng cao cho các tay nài khó tính.


Bề mặt chảng ba lái và khung xe tăng độ nổi bật với họa tiết ốp Carbon.

Ngoài ra chiếc xe trong bài viết còn được thay đổi cùm côn dầu và cùm phanh Gale Speed có xuất xứ Nhật Bản được gia công theo tiêu chuẩn Brembo Ý, đem lại khả năng sử dụng cao hơn so với các trang bị tiêu chuẩn phổ thông, hệ thống phanh đĩa trước còn được tối ưu sức mạnh thông qua cặp phanh Brembo M4.

Tương tự với thiết kế phanh sau tiêu chuẩn được tháo bỏ và thay thế vào đó là phanh brembo 2pis đối xứng đi kèm pát nhôm CNC quay ngược và dây dầu Earl's.


Truyền tải sức mạnh cũng như tạo sự khác biệt về phần âm thanh thông qua thay đổi ống xả kép Akrapovic được bố trí 2 bên thân xe.

Vẻ đẹp chất ngất của huyền thoại tốc độ trong lịch sử PKL.
Ảnh: Furii High Performance

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Hayabusa chiêm ngưỡng ông hoàng tốc độ vang bóng một thời

Suzuki Hayabusa - chiếc xe thương mại đầu tiên vượt mốc 322km/h. Đây có thể xem là mẫu xe tạo nên chổ đứng vững vàng cho hãng Suzuki trong lòng người đam mê tốc độ, phân khối lớn. Là 'tội đồ' khơi mào cho cuộc chiến mã lực và tốc độ giữa các nhà

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Suzuki Hayabusa sau loạt nâng cấp tiêu biểu

Đầu xe khắc họa hình dáng một cổ máy sinh ra nhấn mạnh vào tiêu chí khí động học làm chuẩn hiển thị 2 khe hút gió khá lớn 2 bên, đề cao khả năng đó, chiếc xe còn được trang bị thêm kính chắn gió Magical Racing với lớp tráng gương chuyển màu khá thú

Suzuki Hayabusa cực khủng với bản Makeover tại xứ Thái

Hiển thị phần tay lái là những trang bị đồ chơi cao cấp cần nhắc đến như cặp cùm Gale Speed kết hợp cốc bình dầu Rizoma, trợ lực tay lái HyperPro RSC.

Suzuki Hayabusa GSX-1300R đẹp lồng lộn với hiệu ứng Crom

Mẫu xe này sở hữu 2 lỗ hút gió khá lớn, là cổng nạp khí quan trọng cho động cơ của chiếc xe, ngoài ra 2 bên thân còn được tăng cường hệ thống đèn trợ sáng.

Suzuki HAYABUSA GSX-R1300 đọ dáng bên Hot Girl Thái

Ra đời năm 1999, Suzuki Hayabusa là ông vua tốc độ trong làng hai bánh suốt một thời gian dài, trước khi các đối thủ cạnh tranh vươn lên như Kawasaki ZX-14R, BMW S1000RR, Ducati 1199 Panigale, Sở dĩ mẫu mô tô này được gắn với những cái tên rất

Suzuki Hayabusa bản độ tráng lệ với hình mẫu trắng không tỳ vết

Suzuki Hayabusa hay còn được nhắc với cái tên GSX-1300R, là mẫu xe huyền thoại về tốc độ ngay từ lúc khai sinh, với con số kỷ lục vượt mức 300km/h mà nhiều mẫu xe khác khó có thể chạm đến tại thời điểm đó.

Hayabusa King of Speed căng đét trong bộ cánh đen huyền thoại

Hayabusa hay GSX1300R là mẫu superbike mà Suzuki giới thiệu từ 1999 và trở thành chiếc siêu môtô thể thao dạng thương mại nhanh nhất thế giới với biệt danh thần gió. Xe sử dụng động cơ siêu nạp 1.4 lít, 1.340cc. Chiếc superbike tăng tốc 0-100 km/h

Suzuki Hayabusa 'Thiên thần sa ngã' trong diện mạo full option

Mặc dù Hayabusa đã có sẵn trợ lực mặc định, tuy nhiên theo chia sẽ thì không thể kiềm nổi sức mạnh của con quái vật này, cho nên chủ xe đã cân nhắc và thay đổi bộ trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Avast Free Antivirus

Cùng với Avira, AVG, CMC, hay BitDefender, Avast là phần mềm diệt virus cực mạnh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề là, cài đặt đơn giản, nhưng gỡ bỏ thì ngược lại.

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng