Yamaha đã đưa phân khúc xe tay ga cỡ lớn lên một tầm cao mới bằng cách giới thiệu TMax 2018 với các phiên bản SX Sport Edition, SX và DX tại thị trường châu Âu.
Cả hai sản phẩm Yamaha TMax SX và DX đều được thiết kế với sự quan tâm đặc biệt đến sự thoái mái của lái xe, tuy nhiên SX sẽ cung cấp cảm giác lái thể thao, trong khi đó DX lại nhấn mạnh chất lượng các chuyến đi.TMax SX và DX đều được trang bị động cơ giống nhau, đó là cỗ máy dung tích 530cc, xi-lanh đôi, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 45,3 mã lực tại vòng tua 6.750 vòng/phút và 53Nm mô-men xoắn cực đại ở 5.250 vòng/phút.
Nhiên liệu được gửi đến động cơ thông qua hệ thống phun xăng điện tử EFI, trong khi sức mạnh được truyền đến các bánh xe nhờ vào một hộp số tự động và hệ thống truyền động đai thang (V-belt).
Cưỡi trên các bánh xe 15 inch, Yamaha TMax SX và DX sử dụng các phuộc lồng ở bánh trước và bộ giảm xóc Monoshock gắn trên cánh tay đòn ở phía sau. Hệ thống phanh của xe tay ga mới bao gồm các đĩa phanh thủy lực kép 267mm ở bánh trước và một đĩa đơn đường kính 282mm ở bánh sau.
Cả hai phiên bản SX và DX đều sở hữu trang thiết bị tiêu chuẩn đắt giá gồm khởi động không cần chìa, ABS, kiểm soát lực kéo, hệ thống khóa trung tâm độc đáo chống trộm. SX Sport Edition và DX sẽ được trang bị chế độ lái Yamaha D-Mode 2 cấp với khả năng điều chỉnh sức mạnh phù hợp cho từng điều kiện lái khác nhau.
Chưa hết, trang bị tiêu chuẩn của Yamaha TMax 2018 còn có bảng điều khiển qua màn hình TFT-LCD đơn sắc, đặc biệt, phiên bản DX sẽ thoải mái hơn so với các xe SX với màn hình có thể điều chỉnh tự động và tay lái có chức năng sưởi ấm. Mặt khác, TMax SX Sport Edition sẽ nhỉnh hơn với các ống xả Akrapovic.
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/xe-tay-ga-yamaha-tmax-2018-chinh-thuc-trinh-lang-voi-nhieu-doi-moi.html