Ngoại hình ban đầu được giữ nguyên bởi thiết kế sắc cạnh thể thao đủ thỏa mãn ý tưởng từ những tay độ, chỉ can thiệp vào các bộ phận có thể thay thế đem lại hiệu suất cao cho chiếc xe.
Cụm đèn pha mắt cáo góc cạnh kết hợp chuỗi đèn LED 2 bên kéo dài khá lôi cuốn.
Hệ thống tay lái được thiết lập khá nhiều chức năng tiện lợi cho người lái, tương tự một chiếc ô tô thu nhỏ.
Thay thế cho hệ thống phanh tiêu chuẩn là cặp cùm phanh Brembo Rossi cao cấp, hệ thống gương hậu tích hợp với gù lái thông qua gương gù CRG Arrow.
Yên xe được cách điệu bởi dải phân cách 2 tầng riêng biệt vừa tạo nét thể thao vừa chống trượt về trước ở vị trí ngồi sau.
Lợi thế ở dòng tay ga cao cấp này là hệ thống treo Upside Down tương tự những đàn anh PKL, hoàn thiện hơn với sự sửa đổi cặp phanh Brembo Billet HP nâng cao hiệu suất phanh và tránh làm nóng đĩa gây bó đĩa.
Hệ thống phanh sau cũng nâng cấp đồng bộ với cụm phanh Brembo Billet HP kết hợp pát nhôm CNC được canh chỉnh chính xác. Cuối cùng để thỏa mãn khối động cơ 530cc, chủ nhân đã trang bị ống xả Akrapovic Carbon fullsystem nhầm cung cấp âm thanh với hiệu suất đầy đủ.
Với giá thành đắt đỏ và khối động cơ ở ngưỡng 530cc, việc sở hữu nó được xem là niềm ao ước của không ít Biker.[/i]
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-tmax-do-chat-choi-tao-dang-duoi-garage.86956/