Nhắc đến Suzuki là một hãng xe đến từ đất nước Nhật Bản, ai cũng sẽ nghĩ đến đầu tiên đó là cái tên GSX-R1000, một chiếc xe hàng đầu trong phân khúc 1000 phân khối với thiết kế đơn giản thể thao, hiền hòa. Chiếc xe dưới đây đã xuất hiện từ rất nhiều bản độ trước đó, tuy nhiên một lần nữa lại được chủ thể bản độ lột xác toàn diện trong hình hài hoàn toàn mới.
Suzuki GSX-R1000 'Thoát xác' không tưởng từ Cá heo nhà Suzuki.
Thay đổi so với bản độ trước đến từ bộ cánh được phối màu lại thay vì màu xanh chủ đạo là sự kết hợp giữa tông màu trắng-xanh thể thao.
Tay lái ghi-đông clip-on hạ thấp đúng chuẩn một mẫu xe đua thương mại với tư thế ngồi chồm lỡ phong cách, trung tâm ghi-đông được nhấn mạnh bằng tán cổ Titanium bắt mắt.
Ở vị trí phanh tay vẫn sử dụng cùm Brembo Rossi kết hợp bình dầu Antlion.
Tương tự côn tay thay đổi với cùm TMW Made in Italia.
Bố trí dưới chảng ba tay lái là trợ lực Ohlins nhằm ổn định tay lái chống sàn lắc ở tốc độ cao.
Hệ thống treo trước sử dụng Upside Down màu đen cứng cáp.
Cặp heo Billet 4piston kết hợp dây dầu Earl's và các chi tiết ốc Titanium.
Nhằm giảm trọng lượng và tăng độ thẩm mỹ, sản phẩm Mâm Marchesini góp phần không nhỏ cho bản độ này.
Ở dàn chân sau cũng thay đổi với một số Option đáng nhắc đến như pen đạp Brembo Billet kết hợp hoàn mĩ với phanh Brembo Billet, Mâm Marchesini vàng Gold bắt mắt, hiệu suất âm thanh cải tiến giúp cổ máy đạt gia tốc nhanh hơn bằn bộ ống xả Austin Racing.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-gsx-r1000-thoat-xac-khong-tuong-tu-ca-heo-nha-suzuki.79210/