Mitsubishi Mirage được sản xuất nhờ nền tảng hoàn toàn mới của Renault

Sáu trong số đó sẽ là những mẫu xe hoàn toàn mới, trong khi năm chiếc còn lại sẽ là phiên bản cập nhật của các dòng sản phẩm hiện có. Có vẻ như Mirage hatchback sẽ là một trong 11 chiếc xe này, chiếc hatchback của Mitsubishi sẽ được cải tiến cho thị trường châu Âu.
Mitsubishi Mirage được sản xuất nhờ nền tảng hoàn toàn mới của Renault

Một báo cáo gần đây để đề cập đến việc Mirage nâng cấp sẽ chia sẻ nhiều điểm chung với Renault Clio thế hệ tiếp theo - dự kiến ra mắt tại một số thị trường trong năm tới. Chiếc xe nhỏ gọn đến từ Pháp nhận được một số thay đổi lớn nhờ nền tảng hoàn toàn mới của Renault - đây cũng sẽ là nền tảng được sử dụng trên Mirage tiếp theo.

Với việc sử dụng chung nền tảng với Renault Clio, chi phí sản xuất của Mitsubishi Mirage mới sẽ được tiết kiệm rất nhiều so với việc tự sản xuất một nền tảng riêng. Đặc biệt khi Mirage chỉ là một chiếc xe hạng B, nó không cần có một khung gầm cơ sở độc quyền.

Ngoài việc đỡ tốn kém, việc Mirage chia sẻ nền tảng với Clio cũng sẽ giúp tốc độ phát triển của Mirage được diễn ra nhanh hơn. Mitsubishi Mirage mới sẽ nhận được hỗ trợ từ một động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh, và đó có thể là đơn vị TCe 0.9 lít đang được lắp đặt cho vô số xe Renault và Dacia, cũng như Nissan Micra, và bộ đôi Smart ForTwo và ForFour.

Một quan chức cao cấp của Mitsubishi đã xác nhận rằng Mirage hoàn toàn mới sẽ phát sinh thêm một phiên bản điện hoàn toàn, tất nhiên điều này sẽ xảy đến trong tương lai. Thế hệ mới của Mirage hiện vẫn chưa rõ sẽ được hoàn thiện và ra mắt vào thời gian nào. Nhưng chắc chắn nó sẽ có sau khi Clio được trình làng (trước năm 2020).

Mitsubishi Mirage mới được phát triển để trở thành một chiếc hatchback năm cửa phức tạp hơn để đủ sức chiến đấu với nhiều tên tuổi lớn trong phân khúc hạng B như Ford Fiesta và Volkswagen Polo.

Còn quá sớm để bàn luận về giá bán của Mitsubishi Mirage mới, hiện tại, phiên bản dành cho thị Mỹ của Mirage đang được bán với giá 13.830 USD (~ 314 triệu VNĐ) - đưa Mirage trở thành chiếc xe rẻ thứ hai ở đất nước này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mitsubishi-mirage-moi-se-xay-dung-tren-nen-tang-cua-renault-clio-de-tiet-kiem-chi-phi.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ sử dụng một nền tảng mượn từ Isuzu D-Max

Mazda đang chuẩn bị giới thiệu tới công chúng thế hệ tiếp theo của chiếc bán tải Mazda BT-50.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Sau Kona, Hyundai tiếp tục ấp ủ về một mẫu crossover nhỏ gọn, sẽ đắt hơn Accent

Theo một báo cáo gần đây, Hyundai đang xem xét về việc phát triển một mẫu crossover nhỏ gọn mới sau sự thành công trước mắt của Kona.

Volvo đầu tư 1,1 tỷ USD cho nhà máy xây dựng XC90 thế hệ tiếp theo

Như một phần trong sự phát triển liên tục của Volvo tại Mỹ, hãng xe Thụy Điển sẽ bổ sung thêm 2.000 nhân công cho cơ sở sản xuất Nam Carolina để xây dựng mẫu SUV XC90...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Mazda6 và RX tương lai có thể chia sẻ nền tảng RWD từ đối tác Toyota

Thậm chí, khung gầm này cũng có thể là nền tảng củng cố cho phiên bản sản xuất của chiếc Mazda RX-Vision Concept. Việc chuyển sang hệ dẫn động cầu sau cho Mazda6 sẽ là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường của

Nhá hàng những hình ảnh về chiếc xe gầm cao Ferrari SUV

Những tin đồn về một chiếc xe gầm cao thực tế của Ferrari đã xuất hiện từ nhiều năm nay, và tháng trước Giám đốc...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Cách bật 5G cho iPhone 12 & Pro, iPhone 12 Pro Max nhanh và dễ hiểu nhất

Tiêu chuẩn kết nối internet không dây 5G mới hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu mạng trên các mẫu iPhone 12 mới. Tuy nhiên, chuẩn kết nối này đôi khi cũng có thể gây ảnh

Wandriver 7 - Bộ cài đặt Driver tự động, đầy đủ

WanDriver (Easy DriverPacks) là phần mềm giúp bạn tìm và cài đặt driver cho phần cứng máy tính một cách nhanh chóng nhất.

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,