Torsten Müller-Ötvös nói: 'Những khách hàng ở trong phân khúc này đều mong muốn có những thứ cực kỳ đặc biệt và không giống với bất kỳ ai khác, đặc biệt là những người bạn xung quanh họ.'
Trước đây, Rolls-Royce đã từng bày tỏ sự quan tâm đến việc thành lập một bộ phận cá nhân hóa riêng của công ty để tạo ra nhiều hơn nữa các dự án one-off độc quyền, đặc biệt là sau 'cú nảy' của Sweptail.
Một số tin đồn cho biết để có được Rolls-Royce Sweptail chủ sở hữu hiện tại của chiếc xe đã phải bỏ ra 12,8 triệu đô la, đây là chiếc Rolls-Royce mới nguyên đắt nhất từng được bán ra.
Tuy nhiên, để xây dựng được một chiếc xe one-off chính hãng như Sweptail không hề dễ dàng. Dự án Sweptail đã bắt đầu được triển khai từ năm 2013, cho tới năm 2017 mới hoàn thành và được công bố tại buổi họp báo ở Villa d'Este.
Ngoài ra, trước khi được chính thức ra mắt, Sweptail đã phải trải qua rất nhiều thử nghiệm để đáp ứng đúng đủ các yêu cầu pháp lý để được thừa nhận. Vị CEO cho biết Sweptail là một bước đệm thành công cho kế hoạch lâu dài trong tương lai của công ty.
Ngay sau phiên bản xe siêu sang Sweptail được tiết lộ, hãng xe sang đã nhanh chóng nhận được những cuộc gọi từ các khách hàng trung thành, họ nói rằng muốn tham gia vào dự án tiếp theo của công ty.
Để giải quyết một phần nào đó khó khăn trong việc đạt được mục tiêu đưa tên tuổi Rolls-Royce sát nhập vào tầng lớp thượng lưu cao cấp, hãng xe sang Anh Quốc đã phát triển nền tảng khung nhôm Architecture of Luxury mới - đã được ra mắt trên Phantom 2018.
Müller-Ötvös cho biết nền tảng này linh hoạt hơn rất nhiều, đồng thời có thể cung cấp cho các nhà thiết kế và kỹ sư khả năng lắp ráp các bộ phận in 3D khác nhau, thậm chí là các mảnh thân xe. Vị CEO cho biết ông coi công nghệ in 3D là một mục tiêu dài hạn của công ty.
Nguồn : https://xehay.vn/rolls-royce-muon-buoc-chan-vao-tang-lop-thuong-luu-cao-cap-voi-nhieu-phien-ban-one-off.html