Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới đã có mặt tại Abu Dhabi

Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới đã có mặt tại Abu Dhabi

Thế hệ thứ tám của Rolls-Royce Phantom đã được tiết lộ hồi tháng 7 năm nay, chiếc sedan đỉnh cao sở hữu thiết kế đổi mới với lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn pha la-ze tích hợp đèn chạy ban ngày, bánh xe 22 inch, đồ họa đèn hậu đẹp mắt.

Mới đây, đại lý của Rolls-Royce tại miền đất giàu có Abu Dhabi đã đón nhận Phantom mới, ngoại thất tím huyền bí trên chiếc xe này cũng đã từng được trông thấy trên một chiếc Phantom mới có mặt tại đại lý London (giữa tháng 8/2017).

Tương tự như 'người anh em' tại Anh, chiếc xe này cũng nhận được không gian nội thất đẳng cấp kết hai gam màu tím và trắng tinh tế. Ngoài ra còn có những chi tiết khác được hoàn thành với màu tím gồm các đường chỉ khâu tương phản, họa tiết trang trí trên bảng điều khiển, vô lăng và các tấm thảm sàn.

Bên cạnh đó, chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới còn đem đến cho chủ nhân các ghế trước hoàn toàn mới, các cụm công cụ, đồng hồ analog, bảng điều khiển trung tâm hiện đại, hành khách phía sau được thư giãn tối đa nhờ hai màn hình 12,3 inch và các ghế ngồi thoải mái.

Sự cao cấp cũng được khẳng định thêm nhờ những chi tiết trang trí bằng gỗ piano và những họa tiết mạ crôm sáng bóng, cũng như trần nhà bầu trời sao lấp lánh. Một chi tiết đáng chú ý khác chính là vô lăng ba chấu tiến hóa của Phantom được đặt trước cụm thiết bị kỹ thuật số mới một cách tinh tế.

Rolls-Royce Phantom 2018 sử dụng động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6,75 lit, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô men xoắn cựa đại 900 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số 8 cấp tích hợp “hỗ trợ vệ tinh” giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5.3 giây.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chắp bút bởi Pininfarina, Rolls-Royce Hyperion "độc nhất vô nhị" có giá bán yêu cầu 2,4 triệu đô

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Hyperion độc quyền rất có thể đã được tung bán tại một đại lý cao cấp ở Các Tiểu...

Chắp bút bởi Pininfarina, Rolls-Royce Hyperion "độc nhất vô nhị" có giá bán yêu cầu 2,4 triệu đô

Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất có lẽ là thị trường tiêu thụ nhiều siêu xe “giá trên trời” nhất thế giới, đó là lý do không ngạc nhiên khi chiếc xe đặc biệt Rolls-Royce Hyperion được chắp bút bởi Pininfarina tại

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Mercedes-Benz CLS 2018 có thể được vén màn tại Los Angeles 2017

Mercedes sẽ sớm thay thế CLS-Class bằng một mẫu xe mới với tên gọi khác là CLE-Class, chưa hết, CLE-Class có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn các động cơ V8 phổ biến...

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

BMW X2 2018 xuất hiện với diện mạo hoàn thiện đến 99%

BMW đã lột bỏ phần lớn ngụy trang của X2 hoàn toàn mới, và tất nhiên chiếc xe mới không thể lọt qua được ống kính của các tay săn ảnh.

Chiếc Porsche 911 GT3 2018 đầu tiên đáp đất Mỹ an toàn và thành công

Có mặt tại các đại lý của Porsche ở châu Âu từ vài tháng trước, cho tới nay, 911 GT3 2018 mới được cập bến các đại lý trên đất Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách tìm kiếm lý lịch trực tuyến miễn phí

Bạn đang nghĩ gì, chúng tôi biết. Tuy nhiên, hãy lắng nghe chúng tôi. Có rất nhiều lý do khiến bạn nên thực hiện một cuộc kiểm tra lý lịch trực tuyến, và không phải tất cả đều sơ sài.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.