Bỏ qua bước đệm xe lai, Rolls Royce sẽ tiến thẳng tới xe điện hoàn toàn

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Car & Driver, CEO của Rolls-Royce - ông Torsten Müller-Ötvös đã khẳng định rằng Architecture of Luxury - nền tảng kiến trúc của Phantom hoàn toàn mới, đã được lên kế hoạch điện khí hóa để phục vụ việc phát triển các mẫu xe điện trong tương lai.
Bỏ qua bước đệm xe lai, Rolls Royce sẽ tiến thẳng tới xe điện hoàn toàn

Giám đốc điều hành tiếp tục chia sẻ rằng hãng xe sang Anh Quốc có thể sẽ giới thiệu một phiên bản Rolls-Royce Phantom mới sử dụng hệ truyền động điện trước khi vòng đời của chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới khép lại.

Mặc dù đã xác nhận kế hoạch cho một chiếc Phantom EV, ông Müller-Ötvös cho biết công ty sẽ chủ động trong việc cung cấp sản phẩm mới hơn là dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Bởi vì, Rolls-Royce hy vọng vào dự đoán trong tương lai sẽ có một số thành phố tại châu Á cấm xe có động cơ đốt trong đi trong khu vực trung tâm thành phố (do tình trang ô nhiễm khói bụi đang ở mức báo động). Khi điều đó xảy ra, việc điện khí hóa gần như là bắt buộc.

Müller-Ötvös cho biết sẽ lược bỏ các bước tạm thời gồm truyền động hybrid và plug-in hybrid, khẳng định rằng Rolls-Royce sẽ không xây dựng các sản phẩm sử dụng công nghệ trên.

Thay vào đó, Rolls-Royce cam kết sản xuất các phương tiện xe điện hoàn toàn ngay cả khi khách hàng không yêu cầu điều này. Bên cạnh việc điện khí hóa, Müller-Ötvös cũng tiết lộ rằng hãng xe Anh Quốc không hề ghét bỏ công nghệ tự động, mà chỉ đơn giản là đang đợi công nghệ này được cải thiện hơn nữa.

Trích dẫn lời giải thích của Müller-Ötvös: 'Tất cả phụ thuộc vào sự tiến bộ của khía cạnh phát triển, khi công nghệ lái tự động được cải tiến để cao cấp hơn so với thời điểm hiện tại, nó mới đủ an toàn để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái thực sự dễ dàng.'

Ông cũng đã tiếp tục gợi ý rằng công ty có thể đi theo xu hướng công nghệ lái tự động hiện đại, khi các hệ thống đủ tiên tiến để những tài xế không cần phải đặt tay trên vô lăng khi điều khiển xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bo-qua-buoc-dem-xe-lai-rolls-royce-se-tien-thang-toi-xe-dien-hoan-toan.html

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce muốn bước chân vào tầng lớp thượng lưu cao cấp với nhiều phiên bản one-off

Mặc dù hiện tại, những sản phẩm của Rolls-Royce đã có tính độc quyền và khả năng tùy chỉnh cao, nhưng trong tương...

Phát hiện khoang nội thất của Rolls-Royce Cullinan - tương tự như trên Phantom

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm mới của xe gầm cao Rolls-Royce Cullinan đã được bắt gặp khi đang trong quá trình kiểm tra.

Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới đã có mặt tại Abu Dhabi

Nếu tiền không phải là vấn đề đối với bạn và bạn đang muốn sở hữu chiếc xe sang trọng nhất thế giới thì Rolls-Royce Phantom EWB hoàn toàn mới là một gợi...

Bentley xác nhận dòng xe thứ 5 sẽ là một chiếc xe điện hoàn toàn

Continental GT, Flying Spur, Mulsanne và Bentayga là bốn dòng sản phẩm hiện tại của Bentley, và dòng xe thứ 5 sẽ được xuất hiện trong năm 2019.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Trung Quốc cũng sắp có siêu sedan dành cho lãnh đạo cấp cao

Trong vai trò mới của mình, ông sẽ chịu trách nhiệm nhiệm chính trong việc tạo ra các chiến lược thiết kế và các ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thương hiệu Hồng Kì sang trọng của FAW.

Xe điện Hyundai Kona EV hoàn toàn mới sẽ được công bố tại Geneva 2018

Hyundai đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản điện hoàn toàn của SUV Kona mới tại Triển lãm Geneva 2018.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.