Các Hãng xe “đua” khuyến mãi, tặng quà dịp Triển lãm

Hầu hết các tên tuổi lớn như Mercedes-Benz, Audi, Volkswagen, Jaguar Land Rover, SsangYong đều có chương trình hỗ trợ hay giảm giá thiết thực tới người tiêu dùng.

Mercedes-Benz Việt Nam đưa ra 2 ưu đãi cùng lúc cho khách hàng mua xe từ ngày 1 – 31/10/2017, bao gồm: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50.000.000 đồng; Gói hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoăc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm). 

Các Hãng xe “đua” khuyến mãi, tặng quà dịp Triển lãm

Mercedes-Benz Việt Nam đưa ra 2 ưu đãi cùng lúc cho khách hàng mua xe tại VIMS 2017

Jaguar Land Rover không giảm giá xe nhưng đưa ra chương trình khá hấp dẫn cho người mua xe. Cụ thể, trong thời gian diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đầu tiên mua xe Jaguar và Land Rover, hoàn thiện thanh toán trước ngày 30 tháng 11 năm 2017 sẽ được tặng một chuyến trải nghiệm Jaguar Land Rover trên tuyết (Jaguar Land Rover Ice Academy) trọn gói miễn phí dành cho 2 người tại châu Âu.

Audi tiếp tục áp dụng chương trình khuyến mãi từ đầu tháng. Khi đặt hàng mua mới bất kỳ các mẫu xe Audi A4, A6 hoặc Q7 2.0 và nhận xe ngay trong tháng sẽ được Nhà phân phối Audi Việt Nam dành tặng ưu đãi giảm giá với giá trị tương đương một nửa lệ phí trước bạ.

Chương trình khuyến mãi giảm giá này tương đương với 5 – 6% giá trị xe tuỳ thuộc vào quy định mức lệ phí đăng ký trước bạ của từng tỉnh thành địa phương khác nhau. Chương trình sẽ được áp dụng triển khai tại các Đại lý chính thức Audi Việt Nam: Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội, và Audi TP.HCM và được áp dụng cho các dòng xe Audi A4, A6 và Q7 2.0 hiện đang có sẵn, được đặt hàng và giao xe ngay trong tháng 10/2017 bởi Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam. 

Audi có chương trình khuyến mãi giảm giá hỗ trợ phí trước bạ tương đương với 5 – 6% giá trị xe

Để tiếp tục mang tới các lợi ích thiết thực cho khách hàng, nhân dịp Triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2017, Volkswagen thực hiện chương trình quà tặng đặc biệt cho các dòng xe VW đang được phân phối tại Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 1/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017, khách hàng mua và nhận xe Volkswagen được phân phối chính thức tại Việt Nam sẽ nhận được gói quà tặng 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng miễn phí.

Cũng tại VIMS 2017, SsangYong và Daehan Motors mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Việt Nam với tên gọi “Bùng nổ khuyến mãi 333 cùng SsangYong, tận hưởng ưu đãi đến 180 triệu“. Cụ thể, từ ngày 25/10 đến ngày 25/11, chương trình giảm giá sẽ được áp dung cho 30 xe Tivoli & XLV đầu tiên trong 30 ngày và tại 3 điểm giao dịch (VIMS 2017 tại trung tâm triển lãm SECC, Lotte Mart Quận 7 và Gò Vấp và Showroom An Phú, Tp.HCM).

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/cac-hang-xe-dua-khuyen-mai-tang-qua-dip-trien-lam/

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm và trải nghiệm Jaguar Land Rover lần đầu tiên tới Đà Nẵng

Chương trình bao gồm các hoạt động trưng bày, chăm sóc xe và trải nghiệm các tính năng của xe trên cả hai loại địa hình đường bằng và đường địa hình. Đây là lần đầu tiên Jaguar Land Rover tổ chức một sự kiện quy mô hoành tráng và sôi động như vậy

Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover sắp có thêm cơ sở mới

Dự kiến khai trương vào mùa hè năm 2019, trung tâm mới này sẽ là nơi trưng bày, làm dịch vụ và trải nghiệm các mẫu xe cổ của cả hai thương hiệu xe sang Anh Quốc.

Giúp khách hồi phục sau dịch và chuẩn bị cho cuối năm, Jaguar Land Rover tung ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng

Từ nay tới hết ngày 31/12/2021, khách hàng sở hữu xe Jaguar Land Rover chính hãng sẽ nhận được những ưu đãi khi đem xe tới làm dịch vụ bảo dưỡng.

Volkswagen Group có thể bị cấm nhập xe SUV vào Mỹ vì đơn kiện của Jaguar Land Rover

Nếu phía Jaguar Land Rover thắng kiện, hàng loạt các mẫu SUV đình đám của gia đình Volkswagen như Lamborghini Urus, Porsche Cayenne hay Audi Q-Series sẽ không được bày bán tại thị trường Mỹ.

Jaguar Land Rover chi 18 tỷ USD trong vòng 3 năm tới để phát triển xe chạy điện

Jaguar Land Rover muốn có phiên bản chạy điện của tất cả các mẫu xe động cơ đốt trong hiện tại và sẽ tăng 26% số vốn đầu tư vào lĩnh vực này so với 3 năm trước. Phát biểu trước các nhà đầu tư, công ty cho biết việc đầu tư này sẽ được thực hiện kể

Nhà máy Solihull của Jaguar Land Rover ngừng sản xuất do doanh số giảm sút

Tổng doanh số của nhà sản xuất ô tô lớn nhất nước Anh chỉ đạt 57.114 chiếc trong tháng 9 vừa qua, giảm 12,3% so với cùng kì năm ngoái, dù nhu cầu mua xe nói chung đang khá cao. Trong khi đó, doanh số tại Trung Quốc giảm tới 46%.

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Jaguar Land Rover lần đầu thử nghiệm tính năng tự lái trên ôtô

Jaguar Land Rover lần đầu tham gia vào cuộc thử nghiệm xe tự lái và xe kết nối công nghệ tại Coventry (Anh quốc). Cuộc thử nghiệm mang tầm quốc tế đưa Jaguar Land Rover tiến lên thêm một bước gần hơn trong kế hoạch hiện thực hóa mẫu xe thông minh.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.