Audi A8 và A8 L hoàn toàn mới tỏa sáng tại Triển lãm Tokyo 2017

Audi A8 2018 dài 5.172 mm (+37 mm), rộng 1.945 mm (-4 mm) và cao 1.473 mm (+13 mm). Chiếc sedan hạng sang có trục cơ sở dài 2.998 mm (+6 mm). Trong khi đó, Audi A8 L 2018 dài 5.302 mm (+37 mm), rộng 1.945 mm (-4 mm) và cao 1.488 mm (+17 mm). Trục cơ sở của A8 L dài 3.128 mm (+6 mm).
Audi A8 và A8 L hoàn toàn mới tỏa sáng tại Triển lãm Tokyo 2017
Với việc gia tăng kích thước cho A8 / A8 L 2018, Audi đã hoàn toàn đi ngược lại với xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp sản xuất ô tô hiện nay - đó là thấp và rộng.
Về truyền động, phạm vi của Audi A8 thế hệ mới được bắt đầu với hai động cơ tăng áp V6: a 3.0 TFSI và a 3.0 TDI. Trong đó, động cơ xăng TFSI sản sinh công suất 335 mã lực / 500Nm mô-men xoắn; và động cơ dầu diesel TDI cho ra công suất 282 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. Cả hai phiên bản động cơ đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro.
Trong tương lai gần, Audi cũng sẽ giới thiệu các phiên bản mạnh mẽ hơn là xăng TFSI V8 4.0 lít 453 mã lực, xăng W12 6.0 lít 576 mã lực và đơn vị dầu diesel TDI V8 4.0 lít 430 mã lực. Audi cũng đã xác nhận rằng sẽ ra mắt một mẫu xe PHEV thứ ba của thương hiệu - đó là A8 L e-tron Quattro.
A8 L e-tron Quattro sở hữu hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp sức mạnh của động cơ đốt trong TFSI 3.0 lít và một động cơ điện, cung cấp tổng công suất 444 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại. Phạm vi lái xe bằng điện hoàn toàn của xe là khoảng 50km.
Về kiểu dáng, Audi A8 hoàn toàn mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn hình lục giác được cập nhật hơn, hai bên là cụm đèn pha HD Matrix LED, bao gồm ánh sáng la-ze của Audi, bộ la-zăng 21 inch cùng đèn hậu OLED một chùm cũng là một số tính năng đáng chú ý trên A8.
Về nội thất, Audi A8 sở hữu khoang cabin ấn tượng với buồng lái ảo Audi 12.3 inch, màn hình trung tâm kép, gồm một màn hình 10.1 inch và một màn hình 8.6 inch để tùy chỉnh hệ thống điều hòa tự động.
Ngoài ra, chiếc sedan sang trọng cũng được hưởng lợi với hệ thống âm thanh vòm tiên tiến Bang & Olufsen Advanced Sound, với 23 loa, công suất 1.920W cùng tính năng 3D Sound (trước và sau).
Audi A8 thế hệ mới là mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới có khả năng tự lái ở Cấp độ 3. Hệ thống Audi AI Traffic Jam Pilot cho phép A8 2018 có thể tự hành trên đường quốc lộ và cả đường nhiều làn, giúp lái xe giảm bớt căng thẳng khi tham gia những đoạn đường giao thông đông đúc, tắc nghẽn, với khả năng chạy chậm tới 60 km/h.
Ngoài ra, hệ thống “đỗ xe tự động” hiện đại Audi AI Remote Parking Pilot sẽ giúp A8 có thể xoay 180 độ rồi tự quay trở vào garage mà không cần có người lái trên xe. Với hệ thống hiện đại này, bạn có thể 'chợp mắt' khi đặt lái tự động mà không phải lo sẽ ngủ quên bởi công nghệ Al Traffic Jam Pilot có khả năng phát hiện khi mắt của người lái nhắm quá lâu và báo động để đánh thức. Nếu người lái vẫn cố tính ngủ xe sẽ tự động đỗ tại làn đường của mình.
Audi A8 2018 và Audi A8 L 2018 sẽ được bán tại thị trường Nhật Bản trong năm sau, cả hai mẫu xe mới đều được sản xuất tại nhà máy Neckarsulm, Đức.
Nguồn: indianautosblog
Nguồn : https://xehay.vn/audi-a8-va-a8-l-hoan-toan-moi-toa-sang-tai-trien-lam-tokyo-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Tokyo 2017: Mitsubishi Eclipse Cross mới ra mắt khách hàng Nhật Bản

Mitsubishi Eclipse Cross đã chính thức chào sân Nhật Bản thông qua Triển lãm Tokyo 2017, chiếc crossover nhỏ gọn chỉ vừa mới được ra mắt thế giới vào tháng Ba năm nay.

Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Audi đã chính thức tiết lộ thành viên mới của gia đình R8, phiên bản giới hạn RWS - chữ viết tắt của Rear Wheel Series.

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

Kỷ nguyên Mercedes-AMG bắt đầu từ chiếc xe nào?

Dựa trên chiếc Mercedes-Benz C280 làm cơ sở cho chiếc C36 AMG, hai hãng thay đổi phần lớn động cơ chiếc xe. C36 AMG sử dụng động cơ được làm lại dung tích 3.2L 6 xy lanh thẳng thàng M104 lấy từ mẫu W124 E320 của

BMW M550d xDrive mới mạnh mẽ 453 mã lực và 860Nm sau khi qua tay G-Power

Mới đây, G-Power đã giới thiệu một số nâng cấp mới dành cho dòng 5 Series mới nhất của BMW, giúp tăng sức mạnh động cơ.

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.