[VIMS 2017] Volvo chính thức vén màn crossover sang trọng cỡ nhỏ The new XC60

Tại phiên bản 2018 này, Volvo đã cung cấp cho khách hàng một chiếc XC60 được thiết kế lại hoàn toàn về kiểu dáng. XC60 hoàn toàn mới có kiểu dáng phong cách hơn với những đường nét đậm chất thể thao nhưng lại đầy thanh lịch, các đường cong vẫn hấp dẫn của xe vẫn được duy trì tuy nhiên trông sắc nét hơn.
[VIMS 2017] Volvo chính thức vén màn crossover sang trọng cỡ nhỏ The new XC60

XC60 hoàn toàn mới xuất hiện với phía trước xe là lưới tản nhiệt gồm cách thanh dọc được mạ crom, ở giữa lưới tản nhiệt tích hợp logo Volvo quen thuộc, đèn pha trước sử dụng công nghệ chiếu sáng LED mới nhất. Cửa trước của XC60 được thiết kế dạng lồi, cửa đuôi góc cạnh sắc nét tạo ấn tượng về sự năng động, mạnh mẽ nhưng đầy tinh tế cho xe.


Phía sau xe, đèn hậu được thiết kế hình chữ L mở rộng theo chiều ngang về phía trung tâm tích hợp công nghệ LED.

Bản cơ sở Momentum của XC60 2018 được trang bị tiêu chuẩn với bộ la-zăng hợp kim 18 inch (các mẫu T6 đều sở hữu bánh xe 19 inch tiêu chuẩn)

Khoang nội thất của XC60 hoàn toàn mới được nâng cấp rất nhiều so với người tiền nhiệm. Nội thất xe được làm từ những chất liệu tốt nhất, bảng điểu khiển trung tâm tập trung quanh khu vực lái với số nút chức năng trên bảng điều khiển được tinh giảm đem lại sự đơn giản và gọn gàng. Vô-lăng ba chấu bọc da tích hợp các phím điều chỉnh và có thể điều chỉnh độ nghiêng.

Xe có hệ thống ghế ngồi cực kỳ thoải mái với ghế trước chỉnh điện 8 hướng đảm bảo tạo sự thoải mái cho người điều khiển xe, hàng ghế sau chia ở tỷ lệ 60/40 với khu lưu trữ đồ dưới các ghế. Các trang bị tiện ích cho người dùng bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống âm thanh 10 loa, radio vệ tinh, tương thích với Apple CarPlay/Android Auto từ điện thoại thông minh và kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng CleanZone mới có chức năng lọc các chất ô nhiễm và hạt độc hại từ không khí bên ngoài vào trong xe.

Là một chiếc crossover cỡ nhỏ hạng sang nên Volvo XC60 có phần thua kém so với các đối thủ cùng phân khúc khi chỉ có khoang chở hàng 634 lít, con số này được cải thiện lên 1.792 lít khi hàng ghế sau được gập gọn.

Về truyền động, XC60 T6 R-Design 2018 được trang bị động cơ xăng Turbo dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 320 mã lực và mô men xoắn 400 Nm, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây. Trong khi đó, Volvo XC60 T5 Inscription sở hữu động cơ tăng áp 2,0 lít, cho công suất 254 mã lực và momen xoắn cực đại 350 Nm, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây và đây cũng là phiên bản được đánh giá là phù hợp với thị trường Việt Nam. Cả 2 loại động cơ này đều đi kèm với hộp số tự động Geartronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

XC60 được đánh giá là chiếc xe an toàn nhất thế giới với nền tảng SPA (Scalable Product Architecture) có khả năng cung cấp sự bảo vệ trong các tình huống xấu nhất và tạo ra các tính năng tiên tiến hỗ trợ lái xe tránh tai nạn. Ngoài ra, xe còn trang bị nhiều công nghệ giảm thiếu khả năng xảy ra tai nạn như hỗ trợ chuyển làn đường, giảm thiểu chệch khỏi đường, hệ thống phanh an toàn trong thành phố với phanh khẩn cấp tự động khi xe đang hoạt động giữa tốc độ 60km/h và 140km/h, phát hiện người đi bộ/người đi xe đạp/động vật lớn.

Volvo XC60 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển và được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá bán 2,45 tỷ đồng. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ sừng sỏ như BMW X3, Audi Q5 và Mercedes-Benz GLC.

Hình ảnh chi tiết ngoại thất Volvo XC60 2018:

Hình ảnh chi tiết nội thất Volvo XC60 2018:
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/vims-2017-volvo-chinh-thuc-ven-man-crossover-sang-trong-co-nho-the-new-xc60.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 2018 ra mắt thị trường Singapore, giá từ 3,8 tỷ VNĐ

Sau 6 tháng ra mắt thế giới, Volvo XC60 2018 mới đây đã được đưa đến Singapore nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

Volvo XC60 2019 bổ sung thêm một lựa chọn dẫn động cho khách hàng

Hiện tại, Volvo XC60 chỉ được bán với duy nhất một lựa chọn dẫn động, đó là hệ thống lái AWD bốn bánh toàn thời gian, nhưng nó khá đắt. Vì vậy, hãng xe Thụy Điển đã âm thầm phát triển một phiên bản FWD dẫn động cầu trước cho XC60, mẫu xe này sẽ

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

[VIMS 2017] Volvo XC60: SUV 5 chỗ nhiều công nghệ an toàn, giá 2,45 tỷ đồng

XC60 là phiên kích thước nhỏ hơn của XC90 được Volvo giới thiệu tại triển lãm VIMS 2017 hướng sự chú ý của người dùng nhờ các công nghệ an toàn cũng như kiểu dáng bề thế so với các đối thủ. Với mức giá 2,45 tỷ đồng, mẫu xe thương hiệu từ Thụy Điển

Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt tại Hà Nội với duy nhất biến thể Inscription

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam trong sự kiện VIMS 2017, Volvo XC60 mới đã thật sự gây ấn tượng với người đam mê xe Việt Nam.

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.