Volvo XC60 2018 ra mắt thị trường Singapore, giá từ 3,8 tỷ VNĐ

Volvo XC60 2018 ra mắt thị trường Singapore, giá từ 3,8 tỷ VNĐ

Sau những mẫu mới ra mắt trong phạm vi '90' hàng đầu của Volvo như S90 và V90 thì XC60 là mô hình thứ tư dựa trên nền tảng SPA (Scalable Product Architecture). Nền tảng SPA được cho là có cải tiến đáng kể khi cung cấp sự bảo vệ trong các tình huống xấu nhất và tạo ra các tính năng tiên tiến hỗ trợ lái xe tránh tai nạn.

Ngoại thất của chiếc XC60 được thiết kế với những đường cong sắc nét tạo nên sự thanh lịch nhưng vẫn đầy mạnh mẽ. Xe sở hữu lưới tản nhiệt mạ crom, cửa trước thiết kế dạng lồi và cửa đuôi góc cạnh sắc nét làm nổi bật tính năng động, tạo ấn tượng về sức mạnh và sự tinh tế cho xe. Bánh xe 19 inch lớn nằm dưới vòm bánh xe nổi bật thể hiện sức mạnh thể thao và nội lực của xe.

Đèn pha trước của xe được gia tăng độ an toàn bằng công nghệ chiếu sáng LED mới nhất. Di chuyển về phía sau, có thể thấy đèn pha sau cũng được sử dụng công nghệ LED với thiết kế mở rộng theo chiều ngang về phía trung tâm của xe.

Tại thị trường Singapore, Volvo XC60 2018 có 2 phiên bản là T6 R-Design và T5 Inscription. T6 R-Design được trang bị gói phụ kiện R-Design với chắn bùn thể thao hơn, lưới tản nhiệt khác biệt, bộ vành hợp kim 21 inch, ghế ôm thân người ngồi, vô lăng R-Design và cần số bọc da. Trong khi T5 Inscription được trang bị lưới tản nhiệt riêng, bậc cửa mạ crôm đi kèm logo, ghế thoải mái, cùng vô lăng và cần số tiêu chuẩn. Ngoài ra, bản trang bị này còn có nhiều chi tiết ngoại thất mạ crôm.

Phong cách bên ngoài mạnh mẽ của Volvo XC60 được kết hợp với nội thất bên trong thanh lịch. Bảng điều khiển trung tâm tập trung quanh khu vực ghế lái tạo cảm giác của một buồng lái máy bay. Tất cả các trang bị từ khởi nút bấm động xe cho đến khe thông gió điều hòa không khí đều được thiết kế đơn giản và số nút chức năng được tinh giảm để tạo cảm giác gọn gàng.

Hơn thế, xe còn trang bị hệ thống thông tin giải trí Sensus mới nhất hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto với màn hình cảm ứng nằm dọc và hệ thống điều hòa tự động 4 vùng CleanZone mới có chức năng lọc các chất ô nhiễm và hạt độc hại từ không khí bên ngoài vào trong xe.

Dọc theo viền kim loại và bảng điều khiển bằng gỗ trong khoang nội thất, một lá cờ Thụy Điển nhỏ bằng kim loại được gắn vào vào lớp đệm một cách sáng tạo để phục vụ cho việc mở rộng, thu hẹp kim loại và gỗ ở nhiệt độ khác nhau.

T6 R-Design sử dụng động cơ xăng siêu nạp và tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 320 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít trên bản T5 Inscription là 254 mã lực và 350 Nm.
Cả hai động cơ đều đi kèm với hộp số tự động Geartronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ đó, Volvo XC60 2018 bản T6 R-Design có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây. Con số tương ứng cho bản T5 Inscription là 6,8 giây.

Như với tất cả các mẫu xe Volvo khác, an toàn luôn ưu tiên hàng đầu. XC60 2018 là một trong những chiếc xe an toàn nhất từng được sản xuất với một bộ công nghệ an toàn để giảm nguy cơ tai nạn. Xe được trang bị các tính năng như giảm thiểu chuyển làn đường, giảm thiểu chệch khỏi đường, hệ thống phanh an toàn trong thành phố với phanh khẩn cấp tự động khi xe đang hoạt động giữa tốc độ 60km / h và 140km/h và phát hiện người đi bộ/người đi xe đạp/động vật lớn.

Volvo XC60 2018 tại Singapore có giá bản khởi điểm 258.000 SGD (~ 4,3 tỷ VNĐ) cho bản T6 R-Design và 228.000 SGD (~ 3,8 tỷ VNĐ) bản T5 Inscription Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Volvo XC60 2018 có giá từ 42.495 - 57.695 USD (~ 965 triệu - 1,31 tỷ VNĐ).



Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt tại Hà Nội với duy nhất biến thể Inscription

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam trong sự kiện VIMS 2017, Volvo XC60 mới đã thật sự gây ấn tượng với người đam mê xe Việt Nam.

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

Volvo XC60 2019 bổ sung thêm một lựa chọn dẫn động cho khách hàng

Hiện tại, Volvo XC60 chỉ được bán với duy nhất một lựa chọn dẫn động, đó là hệ thống lái AWD bốn bánh toàn thời gian, nhưng nó khá đắt. Vì vậy, hãng xe Thụy Điển đã âm thầm phát triển một phiên bản FWD dẫn động cầu trước cho XC60, mẫu xe này sẽ

Volvo XC60 mới mạnh mẽ tới 421 mã lực nhờ chương trình tối ưu hóa của Polestar

Được công bố vào tháng Ba năm nay, Volvo XC60 mới nhận được một phiên bản động cơ hybrid T8 Twin Engine kết hợp giữa một bộ siêu nạp và một bộ tăng áp.

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Volvo XC60 2018 - "Xe an toàn nhất thế giới" chào thị trường Việt

Mẫu SUV được đánh giá là 'an toàn nhất thế giới' Volvo XC60 2018 cuối cùng cũng chính thức 'cập bến' thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017.

[VIMS 2017] Volvo XC60: SUV 5 chỗ nhiều công nghệ an toàn, giá 2,45 tỷ đồng

XC60 là phiên kích thước nhỏ hơn của XC90 được Volvo giới thiệu tại triển lãm VIMS 2017 hướng sự chú ý của người dùng nhờ các công nghệ an toàn cũng như kiểu dáng bề thế so với các đối thủ. Với mức giá 2,45 tỷ đồng, mẫu xe thương hiệu từ Thụy Điển

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Microphone trên máy tính

Khi thiết lập kết nối một Microphone với máy tính Windows, chúng ta có thể dễ dàng thu âm giọng nói của mình, thậm chí có thể hát karaoke dễ dàng mà không phải sử dụng những thiết bị đắt tiền khác.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật