Hà Nội: Một đêm, xảy ra 2 vụ TNGT nghiêm trọng khiến 6 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30 ngày 19-10, chiếc xe máy nhãn hiệu Honda SH mang BKS của tỉnh Bắc Ninh do 3 nam thanh niên sử dụng, di chuyển theo hướng từ phố Tây Sơn về ngã tư Sở. Khi đi đến giữa cầu vượt ngã tư Thái Hà – Tây Sơn, chiếc xe này đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS Hà Nội đang di chuyển theo chiều ngược lại.
Vụ tai nạn khiến cả 4 người ngồi trên 2 xe máy bị hất văng xuống đường. Hậu quả khiến 2 người bị thương rất nặng, 1 người tử vong tại chỗ. Người còn lại may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Hàng chục người dân hiếu kỳ đứng xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ TNGT xảy ra trên cầu vượt Thái Hà- chùa Bộc
Tại hiện trường, 2 xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp cầu, một số mảnh vỡ còn rơi xuống mặt đường Tây Sơn.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường đưa những người bị nạn đi cấp cứu, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Đây không phải là lần đầu tiên trên cầu vượt này xảy ra TNGT nghiêm trọng khiến nhiều người chết và bị thương.
Cũng trong đêm qua, tại tuyến đường Võ Chí Công đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy và xe đạp. Hậu quả đã khiến người đi xe máy tử vong, người đi xe đạp chỉ bị thương.
Hiện cả hai vụ TNGT vẫn đang được cơ quan chức năng giải quyết.
M.A (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/ha-noi-mot-dem-xay-ra-2-vu-tngt-nghiem-trong-khien-6-nguoi-thuong-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trên cầu Chương Dương

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cầu Chương Dương đêm ngày 12-7 khiến 3 nam thanh niên tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đã xác định danh tính 3 nạn nhân.

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.

Gần 900 người chết và bị thương vì tai nạn giao thông

Mặc dù TNGT đã giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2016, tuy nhiên con số gần 900 người chết và bị thương trong 6 tháng đầu năm 2017 vẫn được Phòng CSGT và các đơn vị chức năng nhận định là rất...

Hai ngày nghỉ lễ Quốc khánh: 36 người tử vong vì tai nạn giao thông

Trong ngày 3/9, toàn quốc xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông, làm chết 22 người, bị thương 33 người. Tính chung từ đầu kỳ nghỉ lễ thì đã có 36 người tử vong.

Chặn đứng tai nạn thảm khốc trên cao tốc

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng giữa 2 xe khách giường nằm trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ xảy ra vào sáng 29-8, đến thời điểm này, cơ quan chức năng đã xác định có 15 người...

Hà Nội: Va chạm với xe tải, một người tử vong tại chỗ

Vụ va chạm giữa xe tải và xe máy xảy ra ở ngã ba phố Ngô Gia Tự - đường Đê Vàng, Hà Nội khiến một nam thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ.

Xe máy chạy ngược chiều trên cầu bị ô tô tông, 1 người nhập viện

Chiếc xe máy đang lưu thông ngược chiều trên cầu vượt Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ bị ô tô chạy đúng chiều tông trúng. Vụ việc khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

Những cách thay đổi nhanh cài đặt thông báo trong iOS 12

Trên hệ điều hành iOS 12 vừa được ra mắt tại sự kiện WWDC 2018 vừa qua, Apple có nói về tính năng mới gọi là 'Quản lý thông báo' được bổ sung sẽ cho phép người dùng quản lý thông báo của bất kỳ ứng dụng trong thiết bị,

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Cách xem video trên YouTube dạng cửa sổ thu nhỏ rất tiện lợi

Trong trình duyệt, các bạn tìm video yêu thích muốn xem dạng cửa sổ, trước khi bấm vào xem các bạn bấm vào icon 3 chấm phía trên, xuất hiện menu cài đặt của trình duyệt > Chọn Mở rộng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể