"Phan Hải - Người phán xử" ngồi Bentley Flying Spur V8 đi dự sự kiện

Chiếc Bentley Flying Spur V8 này mới được Việt Anh tậu về để tiện cho việc di chuyện đường dài với lịch trình bận rộn của mình.
"Phan Hải - Người phán xử" ngồi Bentley Flying Spur V8 đi dự sự kiện

Đến tham dự sự kiện tối qua, Việt Anh không trực tiếp cầm lái chiếc xe siêu sang chục tỷ mà bước ra từ cửa sau của xe.

Bentley Flying Spur là một trong những dòng xe sang khá được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt rất phù hợp với những người bận rộn phải di chuyển nhiều vì nó rất tiện cho việc nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất trên xe.

Bentley Flying Spur V8 sở hữu động cơ V8 4.0L sản sinh công suất 500 mã lực tại vòng quay 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 661 Nm tại 1.700 vòng/phút. Đi kèm với xe là hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Bentley cung cấp cho Flying Spur V8 hơn 100 màu ngoại thất, 17 màu da nội thất; 8 tùy chọn gỗ ốp, vì vậy hiếm khi có hai chiếc Flying Spur giống hệt nhau.

Bên trong xe có các trang bị tiện nghi cho người điều khiển cũng như hành khách bao gồm đồng hồ cơ hiệu Breitling của Thụy Sỹ, hệ thống giải trí Bentley Rearseat Entertainment Specification với hai màn hình LCD 10 inch cho hàng ghế sau, rèm cửa điều khiển điện, cửa sổ trời. Ngoài ra xe còn có tùy chọn Comfort Specification với hệ thống mát-xa và thông hơi trên tất cả ghế ngồi.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: FB

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn chộp được Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị...

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn bánh trên đường.

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Flying Spur V8 giá hơn 10 tỷ đồng

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Flying Spur V8 có giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt nam.

Bentley Flying Spur V8 First Edition màu lạ về nước, xe siêu sang dành cho các chủ tịch "trẻ"

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 First Edition sở hữu ngoại thất sơn tông màu đỏ đậm cùng với đó là nội thất màu kem tạo tính tương phản tốt. Hiện đã có hơn 35 chiếc xe Bentley Flying Spur V8 First Edition về nước theo diện chính hãng và

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ