Chín tháng, Hà Nội xử lý được 8 điểm ùn tắc


Trong 9 tháng, Hà Nội xử lý được 8 điểm ùn tắc
Thông tin về kết quả thực hiện công tác xử lý chống ùn tắc giao thông trong 9 tháng đầu năm 2017, Sở GT-VT Hà Nội cho biết đã xử lý được 8 điểm ùn tắc trong tổng số 41 điểm ùn tắc giao thông. Qua đó, đưa số điểm ùn tắc giảm xuống còn 33 điểm.
Cụ thể, theo Sở GT-VT, thành phố đã giảm ùn tắc tại điểm Lò Đúc - Trần Khát Chân - Kim Ngưu, Trung Văn - Tố Hữu, Bắc cầu Chương Dương, Châu Quỳ - Quốc lộ 5, điểm nhà máy sữa Vinamik - Quốc lộ 5, Trần Phú - Nguyễn Văn Lộc và 2 điểm trên tuyến phố Hào Nam.
Ngoài ra, thực hiện tổ chức giao thông các điểm khác trên một số tuyến đường hướng tâm, vành đai, xung quanh khu vực bến xe, các khu vực có lưu lượng giao thông lớn, thi công các công trình trọng điểm... vẫn thường xuyên có nguy cơ ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm và sự cố giao thông khi thời tiết xấu.
Để tiếp tục khắc phục các điểm ùn tắc, tạo điều kiện cho việc thi công các công trình trọng điểm trên địa bàn, từ nay đến cuối năm 2017, Sở GT-VT sẽ tiếp tục tập trung giải quyết, xử lý và khắc phục các điểm thường xuyên có nguy cơ ùn tắc.
Cùng đó, thành phố sẽ tổ chức xây dựng gờ, gồ giảm tốc để đảm bảo an toàn giao thông tại các vị trí đường bộ giao cắt cùng mức với đường sắt; phối hợp với chủ đầu tư tập trung tổ chức giao thông phục vụ thi công các công trình trọng điểm trên địa bàn TP. Hà Nội (thi công các nhà ga S9, S10 của tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội; đường vành đai 3 đoạn từ cầu vượt Mai Dịch - Cầu Thăng Long, nút giao An Dương...).
Anh Tú (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Khẩn trương xóa 41 điểm "đen" ùn tắc giao thông

Tình hình ùn tắc giao thông tại Hà Nội và TP.HCM đang có chiều hướng diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng đến việc đi lại, làm chậm tốc độ phát triển của thành phố.

Hơn 66.000 tỷ đồng khép kín 3 tuyến vành đai Hà Nội

UBND TP Hà Nội vừa có văn bản kiến nghị Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép được áp dụng cơ chế đặc thù để lựa chọn nhà đầu tư khép kín các tuyến đường vành đai 2,5; 3,5 và 4 với tổng mức đầu tư hơn...

Tai nạn giao thông vẫn rình rập

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình nhìn nhận, tình hình tai nạn giao thông 6 tháng đầu năm 2017 vẫn diễn biến phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, gây bức xúc trong nhân...

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi