Sự kiện "VUI CUỐI TUẦN, HÒA CẢM XÚC" tại Nissan Long Biên ngày 30/9

Sự kiện "VUI CUỐI TUẦN, HÒA CẢM XÚC" tại Nissan Long Biên ngày 30/9


Cả gia đình tham gia những trò chơi tương tác thú vị trong sự kiện
Ngày cuối tuần trọn vẹn cho từng thành viên
Đã bao lâu bạn không có thời gian dành cho những đam mê, những thú vui riêng mình? Bên cạnh những hoạt động cho cả gia đình, tại sự kiện đặc biệt này, Nissan còn mang đến những không gian cá nhân hoàn hảo cho một ngày cuối tuần.
Các bố có thể thảo luận sôi nổi về niềm hứng khởi sau tay lái, kinh nghiệm chăm chút xe hơi hay kỹ năng vượt những cung đường khó. Các mẹ có thêm thời gian chăm chút cho sắc đẹp và sức khỏe tại khu vực tư vấn bởi chuyên gia về tình trạng da và chỉ số cơ thể. Các bé cũng có thể thỏa sức sáng tạo với tranh, tượng, tò he …và mang về nhà những món đồ chơi do chính mình làm ra.

Các bé tham gia những trò chơi sáng tạo với sự hướng dẫn của nhân viên Nissan
Những phần quà hấp dẫn cho gia đình
Ngoài những hoạt động và trò chơi hấp dẫn, sự kiện đặc biệt “Vui cuối tuần, hòa cảm xúc” còn mang đến cho khách hàng tham gia những quà tặng giá trị và hấp dẫn: Quà tặng cho 100 khách hàng đầu tiên tham gia sự kiện; Quà tặng cho tất cả khách hàng tham gia trò chơi tương tác; Giải thưởng đặc biệt trong chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 30 triệu đồng.
Đặt lịch hẹn cho cuối tuần thú vị cùng gia đình
Giống như tên gọi, đến với sự kiện đặc biệt này, cả gia đình sẽ cùng nhau chia sẻ những cung bậc cảm xúc đa dạng với những hoạt động hấp dẫn, bất ngờ. Vui lòng truy cập tại đây để đăng ký tham gia sự kiện (http://www.nissan.com.vn/su-kien-ngay-hoi-gia-dinh/) hoặc liên hệ website www.nissan.com.vn và Careline của chúng tôi 1800-6883 để biết thêm chi tiết.
PV (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hứng khởi cùng sự kiện Nissan "Vui cuối tuần, hòa cảm xúc"

Các gia đình tham gia sự kiện “Vui cuối tuần, hòa cảm xúc” tổ chức tại showroom Đại lý Nissan Long Biên vào thứ bảy vừa qua (30/9) đã có một ngày cuối tuần thư giãn và hứng khởi đúng nghĩa. Từng...

Cùng Nissan X-Trail lái trọn yêu thương, khám phá những vùng đất mới

Tiết trời cuối xuân – đầu hạ với cái nắng dịu và làn gió nhẹ được xem là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn có thể thực hiện một chuyến picnic lý tưởng cho cả gia đình.

Chuẩn “soái ca” Minh Tiệp bên gia đình ngày cuối tuần với Nissan Navara

Vừa qua, gia đình diễn viên Minh Tiệp đã có những phút giây thư giãn cuối tuần tuyệt vời trên chiếc bán tải Nissan Navara phiên bản cao cấp tại ngoại thành Hà Nội.

Nissan bất ngờ chấm dứt hợp tác với Tan Chong, nhà phân phối tại Việt Nam

Hãng xe Nissan Nhật Bản đã bất ngờ thông báo chấm dứt hợp tác liên doanh với Tan Chong, nhà phân phối ôtô Nissan tại Việt Nam.

Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn cùng X-Trail Premium L

Sau những bề bộn của công việc, áp lực thường nhật thì cuối tuần là dịp để mọi thành viên trong gia đình dành thời gian cho nhau và...

Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn cùng X-Trail Premium L

Sau những bề bộn của công việc, áp lực thường nhật thì cuối tuần là dịp để mọi thành viên trong gia đình dành thời gian cho nhau và nạp đầy năng lượng cho một tuần mới. Với người bạn đồng hành – chiếc crossover cao cấp X-Trail Premium L, chuyến dã

Hé lộ những hình ảnh của Nissan X-Trail mới trước thềm ra mắt

Nissan X-Trail phiên bản mới ra mắt vào đầu tuần tới sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản này mang tên Nissan X-Trail V-series.

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail

Trải qua quãng đường hơn 103 km từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bà Rịa - Vũng Tàu trong ngày hội gia đình X-Trail, mẫu crossover ưu việt Nissan X-Trail đã đạt được mức tiêu hao nhiên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.