Toyota C-HR phiên bản Thái Lan tiếp tục được thử nghiệm trên đường phố

Toyota C-HR phiên bản Thái Lan tiếp tục được thử nghiệm trên đường phố

Toyota C-HR bản quốc tế mới đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2016 và hiện đang được bán ở nhiều thị trường trên thế giới. Chiếc SUV nhỏ gọn dài 4.360 mm, rộng 1.795 mm và cao 1.565 mm.
C-HR quốc tế được cung cấp với một động cơ xăng 1,2 lít, một động cơ xăng 2.0 lít và một truyền động hybrid xăng - điện 1.8 lít. Sức mạnh của xe được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên liên tục, và dẫn động 4 bánh có sẵn.

Về ngoại thất, Toyota C-HR được trang bị đèn pha LED tích hợp đèn chỉ hướng LED, đèn sương mù LED, bộ bánh xe hợp kim 18 inch, cột C tích hợp với tay nắm cửa và cánh gió sau thể thao.
Ở bên trong, chiếc SUV nhỏ gọn nhận được vô lăng bọc da và núm điều chỉnh bộ sang số, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, hệ thống MID 4,2 inch, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch với định vị, và cuối cùng là hệ thống âm thanh JBL cao cấp với 9 loa.

Hệ thống cảnh báo tiền va chạm Pre-Collision System với phát hiện người đi bộ Pedestrian Detection, cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Alert với kiểm soát lái Steering Control, nhận diện biển báo giao thông Road Sign Assist và điều khiển hành trình chủ động Adaptive Cruise Control cũng là các tính năng an toàn và hỗ trợ lái tiêu chuẩn của C-HR.

Thông tin về Toyota C-HR phiên bản dành cho Thái Lan hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nó có thể giống với Toyota C-HR của Malaysia - được trang bị động cơ xăng 1,8 lít kết hợp với hộp số CVT. Toyota có thể sẽ giới thiệu C-HR tại Triển lãm Ô tô Thái Lan 2017 diễn ra vào tháng 11 tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Baojun 510 mới được trang bị hộp số sàn tự động rẻ hơn so với Ford Fiesta

Được trưng bày tại Triển lãm ô tô Quảng Châu vào năm ngoái, Baojun 510 hiện tại đã được cung cấp với hộp số sàn tự động.

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota đã mở rộng phạm vi của dòng sản phẩm RAV4, đối với phiên bản năm 2018 tại thị trường Anh Quốc.

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Fit có thể là chiếc xe nhỏ nhất của Honda được bán ra ở Mỹ, nhưng ở Nhật thì không. Bởi vì các khách hàng Nhật còn có thể mua một chiếc xe nhỏ hơn nữa có tên Shuttle.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Tokyo 2017: Mitsubishi Eclipse Cross mới ra mắt khách hàng Nhật Bản

Mitsubishi Eclipse Cross đã chính thức chào sân Nhật Bản thông qua Triển lãm Tokyo 2017, chiếc crossover nhỏ gọn chỉ vừa mới được ra mắt thế giới vào tháng Ba năm nay.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng