Chevrolet Camaro GT4.R có giá bán từ 5,9 tỷ VNĐ

Chevrolet Camaro GT4.R có giá bán từ 5,9 tỷ VNĐ

Được công bố vào đầu năm nay, Chevrolet Camaro GT4.R được xây dựng để hợp thức hóa sự có mặt của GT4 trên khắp thế giới.
Camaro GT4.R sau khi ra mắt đã giành chiến thắng trong giải đua Pirelli World Challenge 2017 và IMSA Continental Tire SportsCar Challenge Series 2017, được biết đội đua của Chevy sẽ tiếp tục đồng hành cùng GT4.R trong nhiều giải đua GT4 khác nữa.
Chịu trách nhiệm việc xử lý xây dựng và bán Camaro GT4.R là đối tác kỹ thuật của Chevrolet - Pratt & Miller Engineering. Đội ngũ kỹ sư Pratt & Miller đã sử dụng động cơ hút khí tự nhiên LT1 V8 6,2 lít của Camaro SS để lắp đặt cho Camaro GT4.R, tất nhiên truyền động này đã được nâng cấp thêm để đáp ứng nhu cầu của một chiếc xe đua.

Bên cạnh đó, Chevrolet Camaro GT4.R còn sở hữu một hộp số tuần tự sáu cấp với lẫy chuyển số hiện đại đi kèm, cùng với bộ vi sai chống trượt hạn chế để kiểm soát lái các bánh sau. Một vài trang bị đáng chú ý khác là hệ thống phanh Brembo và phuộc điều chỉnh từ thương hiệu Ohlins.
Ngoài những cải tiến về cơ khí, chiếc xe đua cũng nhận được một thân xe cá nhân hóa để tối đa hóa lực ép, với các các thanh cản phía trước mở rộng, hai bên sườn điều chỉnh và cánh gió lớn phía sau, tăng cường tính khí động học.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro nổi bật với sắc cam cổ điển Crush Orange và các bánh xe 20 inch

Tại gian hàng của mình ở sự kiện xe độ SEMA đang diễn ra, Chevrolet giới thiệu một loạt xe thể thao ấn tượng, trong đó có chiếc Camaro 2018 được trang bị gói nâng cấp đặc...

[VIDEO] Chevrolet mừng sinh nhật thứ 50 bằng phiên bản đặc biệt của Camaro 2018

Mới đây, Chevrolet đã tiết lộ về phiên bản Camaro Hot Wheels 50th Anniversary Edition 2018 trước thềm ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Maserati Levante GTS V8 mới sẽ là đối thủ mạnh của BMW X5 M

Là chiếc xe gầm cao đầu tiên trong lịch sử của Maserati, Levante chắc chắn là một dòng sản phẩm đặc biệt. Cho đến nay Levante đã đi được nửa vòng đời của mình.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Chevrolet sẽ trưng bày 20 chiếc xe cùng nhiều động cơ tại SEMA

Không chỉ là nơi khoe mẽ các ý tưởng điên rồ, SEMA còn là sự kiện để các hãng xe giới thiệu những phụ kiện nâng cấp mới có thể được ứng dụng trong thế giới thực....

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng