Chevrolet sẽ trưng bày 20 chiếc xe cùng nhiều động cơ tại SEMA

Tại gian hàng của Chevrolet ở SEMA năm nay, hãng xe cơ bắp Mỹ sẽ trưng bày 20 mẫu xe đặc trưng của thương hiệu, từ những chiếc concept mới lạ cho đến các dự án xe đua chuyên dụng và những chiếc xe được điều chỉnh.
Chevrolet sẽ trưng bày 20 chiếc xe cùng nhiều động cơ tại SEMA

Không chỉ đem tới 20 chiếc xe, Chevrolet cũng muốn thông qua SEMA năm nay giới thiệu các động cơ của thương hiệu. Cụ thể, Chevrolet cung cấp hơn 50 động cơ khác nhau để đáp ứng được nhiều yêu cầu về xe đường phố và xe đua hơn - một sự chọn lựa mà Chevrolet nói rằng đó là động cơ OEM lớn nhất được phát triển bởi chính Chevrolet.

Một trong những điều được quan tâm nhất tại SEMA là động cơ L96 mới, đó là một cỗ máy 6.0 lít được phát triển dựa trên các bản động cơ thương mại được sử dụng trên Chevrolet HD 2010 và phiên bản mới hơn. Khối động cơ dầu diesel Duramax mới phát triển dựa trên Duramax - được sử dụng từ 2010 - 2017, cũng là một điểm mới của Chevrolet Performance.

Trong số những chiếc xe được trưng bày, có ba chiếc xe bán tải concept, bao gồm một chiếc bán tải an toàn có chủ đề NHRA và một chiếc bán tải đường phố hiệu suất cao có tên Silverado Performance Concept.

Chevrolet Silverado Performance Concept sở hữu thẩm mỹ nâng cấp, các phanh cỡ lớn, ống xả hiệu suất và bộ siêu nạp, để tăng thêm 100 mã lực cho khối động cơ V8 5,3 lít tiêu chuẩn của Silverado.

Cuối cùng, làm tròn bộ ba bán tải concept của Chevrolet là Suburban - chiếc xe đặc biệt được phát triển dựa trên sự hợp tác với ngôi sao âm nhạc Luke Bryan. Theo Chevrolet, Suburban được sản xuất chuyên dụng cho việc săn bắn và câu cá.

hevrolet Suburban concept được trang bị một hệ thống treo mới, một giá treo trên mái với các móc câu cá và chương trình sơn camo kỳ lạ kết hợp cùng các chi tiết màu cam sáng nổi bật.

Một chiếc xe đáng chú ý khác của Chevrolet sẽ có mặt tại SEMA 2017 là phiên bản hồi sinh của huyền thoại C10 đời 1967 - đã được ra mắt cách đây một tháng tại Hội chợ Tiểu bang Texas.

Được xây dựng để kỷ niệm 100 năm tồn tại của dòng xe bán tải nhà Chevrolet, C10 nhận được rất nhiều tùy chỉnh ở ngoại thất, cùng với khung xe và thùng xe đều được rút ngắn. Xe được trang bị bộ bánh xe 20 inch, hệ thống treo được hạ thấp, các phanh đĩa và sức mạnh chia sẻ từ Chevrolet Performance ZZ6 với công suất 405 mã lực.


Để tránh gây nhàm chán cho các khách tham quan, hãng xe Mỹ còn đem tới sự kiện một chiếc Corvette đời 1957 hiếm hoi, được trang bị hệ thống treo khí nén nâng cấp, đi cùng là một chiếc Camaro linh hoạt cùng nhiều mẫu xe đua và xe đường phố khác.
Đặc biệt, Chevrolet đã quyết định sử dụng SEMA để công bố phiên bản Corvette Carbon 65 Edition 2018 hoàn toàn mới - một gói tùy chọn cao cấp dành cho Z06 và Grand Sport 2018 để kỷ niệm 65 năm ra đời của Corvette.

Chỉ được sản xuất giới hạn trong 650 chiếc, Corvette Carbon 65 Edition 2018 sở hữu rất nhiều bổ sung về mặt thẩm mỹ dưới dạng sợi carbon có thể nhìn thấy, đặc biệt là cánh gió mới và các ống dẫn khí nạp, các hiệu ứng mặt đất, mui xe và mái xe đối với kiểu dáng mui cứng hoặc bọc vải Tonneau chất lượng cao đối với các mẫu xe mui trần.

Các sọc thể thao trên vòm bánh xe và đồ họa trên cánh cửa được bổ sung để khẳng định tính độc quyền của phiên bản đặc biệt. Một số tính năng đáng chú ý khác của Carbon 65 Edition 2018 là các bánh xe, huy hiệu, kẹp phanh màu xanh và màu sơn ngoại thất Ceramic Matrix Gray.

Trong khi đó, nội thất của xe được đặc biệt hóa khi nhận được các ghế ngồi thể thao Competition Sport cùng nhiều chi tiết sợi carbon như trên vô lăng, các điểm nhấn trang trí nội thất và các tấm cửa.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/chevrolet-se-bay-binh-bo-tran-tai-sema-voi-20-chiec-xe-cung-nhieu-phu-tung-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Kỷ nguyên Mercedes-AMG bắt đầu từ chiếc xe nào?

Dựa trên chiếc Mercedes-Benz C280 làm cơ sở cho chiếc C36 AMG, hai hãng thay đổi phần lớn động cơ chiếc xe. C36 AMG sử dụng động cơ được làm lại dung tích 3.2L 6 xy lanh thẳng thàng M104 lấy từ mẫu W124 E320 của

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Sau một vài tiết lộ từ tuần trước, mới đây, hãng độ RTR Vehicles đã công bố chiếc xe concept Ford F-150 RTR Muscle Truck.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...