[VIDEO] Volvo sơ ý để lộ toàn bộ hình ảnh về XC40 trong đoạn trailer "nhá hàng"

[VIDEO] Volvo sơ ý để lộ toàn bộ hình ảnh về XC40 trong đoạn trailer "nhá hàng"

Đoạn video dài 20 giây chỉ cung cấp một vài cái nhìn thoáng qua của chiếc crossover. Thực tế, XC40 đã được xem trước thông qua một chiếc concept được Volvo giới thiệu vào năm ngoái, và thiết kế tổng thể của chiếc xe sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ từ XC60 và XC90.

Những tưởng sự tiết lộ về XC40 chỉ dừng ở đó, nhưng có vẻ như Volvo Hungary đã sơ ý để mất bản ghi về đoạn trailer nhá hàng của XC40, do đó một loạt các hình ảnh chưa được chỉnh sửa của đoạn video giới thiệu mới được phát hành đã nhanh chóng được lan truyền trực tuyến.

Từ những hình ảnh rõ nét hơn, có thể thấy sự thay đổi đáng chú ý nhất ở diện mạo của Volvo XC40 chính là lắp đặt các tay nắm cửa truyền thống thay vì những tay cửa chìm như trên chiếc Volvo 40.1 Concept được giới thiệu vào năm ngoái.

Ngoài ra, các bức ảnh chụp được từ một nguyên mẫu thử nghiệm trước đây cũng đã chỉ ra rằng khoang cabin của XC40 sẽ vay mượn khá nhiều từ những người anh em crossover khác của thương hiệu.

Điều này được xác định bởi vì XC40 cũng sẽ được trang bị một vô lăng ba chấu và hệ thống thông tin giải trí trên màn hình đứng, cùng các cửa điều hòa đặt dọc và những chi tiết trang trí bằng kim loại.

Volvo đã xác nhận rằng nội thất của XC40 sẽ nhận được một số ngăn lưu trữ thông minh bao gồm các ngăn đựng ở cánh cửa đủ lớn (được tạo ra bằng cách dời loa sang vị trí khác) để đựng máy tính bảng hay máy tính xách tay.

Ngoài ra, Volvo cũng sẽ lắp đặt một khu vực lưu trữ đặc biệt cho một hộp đựng khăn giấy và các khe trong bảng điều khiển dùng để chứa các thẻ tín dụng và thẻ dịch vụ.
Volvo XC40 mới được xây dựng trên nền tảng khung gầm Compact Modular Architecture (CMA) của công ty, và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của BMW X1, X2, Audi Q2, Audi Q3 và Mercedes GLA.

Về truyền động, các tùy chọn động cơ của chiếc crossover hiện vẫn chưa được xác nhận, nhưng dự kiến XC40 sẽ được trang bị với một động cơ xăng 1,5 lít 3 xi-lanh, cùng các động cơ Drive-E 4 xi-lanh mạnh mẽ hơn.
Chưa hết, nhiều tin đồn cũng cho rằng XC40 sẽ nhận được một lựa chọn động cơ dầu diesel cũng như một biến thể plug-in hybrid Twin Engine (kết hợp một động cơ điện và động cơ đốt trong 3 xi-lanh mới) có khả năng di chuyển trong phạm vi 48,2 km khi hoạt động điện 100%.
Hộp số ly hợp kép 7 cấp sau đó cũng sẽ được trang bị cho XC40, có thể là trên phiên bản T5.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Volvo sơ ý để lộ toàn bộ hình ảnh về XC40 trong đoạn trailer "nhá hàng"

Volvo đã phát hành một đoạn video nhá hàng mới của XC40 2018 trước khi chiếc xe gầm cao nhỏ gọn này được ra mắt vào ngày 21/9 tới.

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Leap LP-S01 - xe điện mới toanh của Trung Quốc sẽ cập nhật giá bán vào ngày 10/11

Mới đây, một hãng xe Trung Quốc có tên Leap Motor đã tiết lộ về một mẫu xe hơi thể thao không phát thải. Leap Motor đã đặt tên cho chiếc xe mới là LP-S01 và công ty đã tung ra một số hình ảnh nhá hàng của LP-S01.

BMW Motorrad tung chương trình tùy chỉnh Spezial phong phú phục vụ khách hàng

Với sự ra mắt của R Nine T, BMW không chỉ giới thiệu một chiếc xe máy duy nhất mà còn mở ra một thế giới đa dạng...

Mazda tiết lộ hình ảnh chi tiết của chiếc sedan quyến rũ - Vision Coupe Concept

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được...

[VIDEO] Kawasaki tiết lộ video nhá hàng đầu tiên của Z900 RS 2018

Kawasaki Motors đã phát hành một video nhá hàng chiếc Kawasaki Z900 RS 2018. Mẫu xe mô-tô cổ điển pha hiện đại này sẽ được giới thiệu chính thức tại Triển lãm Tokyo diễn ra...

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.