Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan TeRRA concept
Alfonso Albaisa, Phó chủ tịch cấp cao của Bộ phận Thiết kế Toàn cầu cho Nissan, đã chia sẻ rằng chiếc SUV mới của thương hiệu sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với Qashqai - mẫu xe đang sử dụng hệ truyền động xăng và dầu diesel thông thường.
Nissan dự kiến các xe EV sẽ chiếm đến 20% doanh số bán hàng của công ty, hỗ trợ nhu cầu cho một loạt các mẫu xe điện vượt xa Nissan Leaf và e-NV200.

Nissan TeRRA concept
Nền tảng khung gầm của Leaf mới được thiết kế với khả năng thích ứng cao, cho phép phát triển nhiều loại xe. Điều này sẽ giúp Nissan Leaf có sức cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ khác như Volkswagen I.D - sử dụng nền tảng Modular Electric Drive Matrix (MEB).

Nissan TeRRA concept
Chiếc SUV điện sắp tới của Nissan dự kiến được trang bị một gói pin lithium-ion 40kWh tương tự như trên Leaf, đặt ở giữa thân xe. Ngoài ra, chiếc xe mới cũng có thể được cung cấp các công nghệ lái xe thông minh của thương hiệu như ProPILOT, ProPILOT Park và e-Pedal.

Đây không phải là lần đầu tiên Nissan cố gắng tạo ra một chiếc SUV điện, khoảng 5 năm trước, công ty đã từng công bố TeRRA concept. Hay chiếc SUV điện phát sinh từ Juke được cho là bản xem trước của một chiếc xe sản xuất trong tương lai đã được nhắc đến trong các bài báo trước đây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan sẽ ra mắt dòng xe điện tại các thị trường Đông Nam Á

Ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết, “Mục tiêu của Nissan Leaf là tiếp cận được nhiều thị trường nhất có thể. Đây là sản phẩm biểu trưng cho chiến lược Dịch chuyển Thông minh của Nissan, thể

Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Thay đổi lớn nhất có thể nhận ra ngay đó là về ngoại hình, chiếc Nissan Leaf vốn có dáng vẻ hiền lành giờ đây trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cản trước và cản sau được thiết kế lại với kiểu dáng đậm chất khí động học mà kỹ sư của Nissan

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường châu Á là Terra đã chính thức đặt chân tới Thái Lan sau khi được ra mắt vào hồi đầu năm. Lần này, Nissan Terra được cung cấp thêm phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép, cho công

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.