Honda CBR 600RR 2017 được trang bị hệ thống treo có các thành phần mới, khung xe nhẹ hơn và một bộ giảm chấn điện tử được cung cấp để xử lý tối ưu trên đường đua. CBR 600RR mới nhận được sức mạnh từ khối động cơ DOHC 499cc, 16 van, 4 xi-lanh thẳng hàng với vòi phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng chất lỏng.
Là phiên bản đặc biệt được dành riêng cho thị trường Anh, đơn vị truyền động của Honda CBR 600RR 2017 sản sinh công suất 117,9 mã lực ở vòng tua 13.500 vòng/phút và 66Nm mô-men xoắn cực đại ở 11.250 vòng/phút. Động cơ này được ghép nối với hộp số 6 cấp.
Bộ khung trọng lượng nhẹ của Honda CBR 600RR mới được làm từ hợp kim đúc die-cast kiểu kim cương. Về hỗ trợ giảm xóc, xe được trang bị phuộc đảo 41 mm Showa Big Piston có thể điều chỉnh ở phía trước, với khả năng tùy chỉnh trong trục 120 mm.
Trong khi đó, phía sau xe nhận được một đơn vị Pro-Link với bộ giảm chấn khí nén, bao gồm lò xo điều chỉnh trước khi có tải trọng, sức nén và hồi phục giảm xóc với di chuyển trục 130 mm.
Về an toàn, CBR 600RR 2017 sẽ được cung cấp phanh đĩa kép 310 mm ở bánh trước cùng kẹp phanh 4 pít-tông, và một phanh đĩa đơn 220 mm ở bánh sau với kẹp phanh pít-tông đơn. Cả hai bộ phanh đều được liên kết với các bàn đạp và hệ thống chống bó cứng phanh Combined ABS (C-ABS).
Honda CBR 600RR 2017 có bình nhiên liệu dung tích 18 lít, hiện tại chiếc xe mới đang được trưng bày cùng với Honda CBR 650 F trong gian hàng của Honda tại Triển lãm Nepal 2017. Trong đó, người anh em CBR 650 F có giá bán từ 1.999.000 NPR (~ 445 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)