Tay chơi Bình Dương "tậu" Porsche Panamera 2017 với giá 6,020 tỷ đồng

Tay chơi Bình Dương "tậu" Porsche Panamera 2017 với giá 6,020 tỷ đồng

Porsche Panamera 2017 có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 5.049 x 1.937 x 1.423 mm. Kích thước xe đã rộng hơn, dài hơn và cao hơn nhưng không mất đi vẻ thể thao cuốn hút bởi đuôi xe vuốt dốc hơn 20 mm. Trục cơ sở dài hơn 30 mm.

Về thiết kế ngoại thất, Panamera 2017 nổi bật với đèn xi-nhan 3D dạng LED và đèn pha cải tiến. Nắp ca-pô gây ấn tượng với những những đường gân dập nổi, khe hút gió ở vòm chắn bùn, gương chiếu hậu khí động học.

Dải đèn phía đuôi xe và đèn hậu LED ba chiều thanh mảnh kết hợp với đèn báo phanh bốn điểm. Xe sở hữu đường nóc dốc xuống thể thao hơn, vai chắn bùn cơ bắp và hệ thống ống xả đôi.

Panamera 2017 tự hào sở hữu dáng xe và tỷ lệ thiết kế mang đậm “chất” Porsche với đường cong chuyển tiếp dễ dàng nhận thấy, đường gân mạnh mẽ và dáng xe thể thao rõ nét nhấn mạnh sự chính xác của thiết kế hoàn toàn mới.

Chiếc Panamera mới xuất hiện ở Bình Dương được trang bị bộ mâm Exclusive Design 21 inch sơn đen thể thao có giá 320 triệu đồng.

Nội thất Panamera 2017 cũng được làm mới với bảng đồng hồ mới và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình cảm ứng 12,3 inch. Đặc biệt bảng điều khiển trung tâm kiểu điện thoại Vertu đã được thay bằng bàn di cảm ứng, cần số thiết kế lại cùng với đó là những nút bấm tối giản. Xe kết nối Apple CarPlay và có camera ban đêm với chức năng hiển thị vật di chuyển dựa vào nhiệt độ.

Hàng ghế sau gập 40:20:40, có màn hình cảm ứng. Những trang bị mới đáng chú ý gồm có cửa sổ trời toàn cảnh, ghế massage, đèn nội thất và hệ thống âm thanh 3D chất lượng cao từ Burmester.
Xe lắp dựa trên nền tảng MSB mới của hãng (Modular Standard Architecture), cùng đó là hàng loạt những nâng cấp công nghệ hỗ trợ. Hệ thống treo khí nén thích ứng với công nghệ 3 buồng mới, bao gồm quản lý giảm xóc động (PASM), hệ thống kiểm soát khung xe thể thao (PDCC Sport) với cân bằng chống lật xe, định hướng mô-men xoắn.

Posrche Panamera 2017 được trang bị động cơ xăng V6, tăng áp, dung tích 3.0 lít mới. Động cơ tạo ra công suất tối đa 326 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 5,7 giây. Thời gian này rút xuống còn 5,5 giây với gói Sport Chrono. Mức tiêu hao nhiêu liệu của xe ở đường kết hợp là 7,5 lít/ 100km.
Được biết, tay chơi ở Bình Dương đã bỏ ra 6,020 tỷ đồng để mua và ra biển số cho chiếc Porsche Panamera 2017 màu xanh Night Metallic này.
N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Xe Bình Dương

TIN LIÊN QUAN

Tay chơi Bình Dương "tậu" Porsche Panamera 2017 với giá 6,020 tỷ đồng

Nhắc đến Bình Dương là nhắc đến vùng đất của những tay chơi với những chiếc xe sang được mua và ra biển số trong “chớp mắt”. Mới đây, Bình Dương lại hân hạnh đón thêm một chiếc Porsche Panamera...

Porsche Panamera 4S 2017 gần 10 tỷ đồng vừa "nhập hộ khẩu" Bình Dương

Được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 10/2016, Porsche Panamera 2017 đã tạo nên ấn tượng với vẻ ngoài thể thao đầy khỏe khoắn. Đó chính là lý do mà những...

TopCar tung gói độ nội thất cực ngầu cho Porsche Panamera hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu tới công chúng gói nâng cấp ngoại thất của Porsche Panamera thế hệ thứ hai, và giờ đây TopCar tiếp tục tung ra các điều chỉnh bên trong nội thất.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Porsche Panamera 2017 "bành trướng" với gói độ thân rộng và la-zăng 22 inch

Đối với một số người, việc mua một chiếc xe hơi đắt tiền và thể thao bắt buộc phải đi kèm với một bộ thân xe điều chỉnh, để gia tăng 'độ ngầu' cho xế cưng.

THỦ THUẬT HAY

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Không thể tập trung làm việc vì mê Facebook? Hãy thử ứng dụng này

Chỉ cần cài đặt tiện ích Kill Newsfeed lên trình duyệt web Chrome, bạn sẽ nhận được một dòng hiển thị to đùng trên NewsFeed Facebook: Đừng để Facebook quyến rũ mình!

5 cách học ngoại ngữ “bất thường” trên PC hoặc smartphone

Học một ngôn ngữ mới đã được chứng minh có thể bắt bộ não trì trệ của bạn tiếp thu cái mới. Các bộ phận ít được sử dụng trong bộ não của bạn cần phải “tập thể dục” và lần lượt đưa ra những ý tưởng và giải pháp mới. Tất

Tinh chỉnh Bounce, cho phép tùy biến lại hiệu ứng tắt và mở của hệ thống iOS

Bounce cho phép người dùng tùy chỉnh lại hoạt ảnh khi người dùng thực hiện một số hoạt động trên thiết bị iOS với hiệu ứng thú vị hơn, bao gồm khởi chạy / thoát ứng dụng, mở / đóng thư mục, truy cập trình đa nhiệm,

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full