Tay chơi Bình Dương "tậu" Porsche Panamera 2017 với giá 6,020 tỷ đồng

Tay chơi Bình Dương "tậu" Porsche Panamera 2017 với giá 6,020 tỷ đồng

Porsche Panamera 2017 có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 5.049 x 1.937 x 1.423 mm. Kích thước xe đã rộng hơn, dài hơn và cao hơn nhưng không mất đi vẻ thể thao cuốn hút bởi đuôi xe vuốt dốc hơn 20 mm. Trục cơ sở dài hơn 30 mm.

Về thiết kế ngoại thất, Panamera 2017 nổi bật với đèn xi-nhan 3D dạng LED và đèn pha cải tiến. Nắp ca-pô gây ấn tượng với những những đường gân dập nổi, khe hút gió ở vòm chắn bùn, gương chiếu hậu khí động học.

Dải đèn phía đuôi xe và đèn hậu LED ba chiều thanh mảnh kết hợp với đèn báo phanh bốn điểm. Xe sở hữu đường nóc dốc xuống thể thao hơn, vai chắn bùn cơ bắp và hệ thống ống xả đôi.

Panamera 2017 tự hào sở hữu dáng xe và tỷ lệ thiết kế mang đậm “chất” Porsche với đường cong chuyển tiếp dễ dàng nhận thấy, đường gân mạnh mẽ và dáng xe thể thao rõ nét nhấn mạnh sự chính xác của thiết kế hoàn toàn mới.

Chiếc Panamera mới xuất hiện ở Bình Dương được trang bị bộ mâm Exclusive Design 21 inch sơn đen thể thao có giá 320 triệu đồng.

Nội thất Panamera 2017 cũng được làm mới với bảng đồng hồ mới và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình cảm ứng 12,3 inch. Đặc biệt bảng điều khiển trung tâm kiểu điện thoại Vertu đã được thay bằng bàn di cảm ứng, cần số thiết kế lại cùng với đó là những nút bấm tối giản. Xe kết nối Apple CarPlay và có camera ban đêm với chức năng hiển thị vật di chuyển dựa vào nhiệt độ.

Hàng ghế sau gập 40:20:40, có màn hình cảm ứng. Những trang bị mới đáng chú ý gồm có cửa sổ trời toàn cảnh, ghế massage, đèn nội thất và hệ thống âm thanh 3D chất lượng cao từ Burmester.
Xe lắp dựa trên nền tảng MSB mới của hãng (Modular Standard Architecture), cùng đó là hàng loạt những nâng cấp công nghệ hỗ trợ. Hệ thống treo khí nén thích ứng với công nghệ 3 buồng mới, bao gồm quản lý giảm xóc động (PASM), hệ thống kiểm soát khung xe thể thao (PDCC Sport) với cân bằng chống lật xe, định hướng mô-men xoắn.

Posrche Panamera 2017 được trang bị động cơ xăng V6, tăng áp, dung tích 3.0 lít mới. Động cơ tạo ra công suất tối đa 326 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 5,7 giây. Thời gian này rút xuống còn 5,5 giây với gói Sport Chrono. Mức tiêu hao nhiêu liệu của xe ở đường kết hợp là 7,5 lít/ 100km.
Được biết, tay chơi ở Bình Dương đã bỏ ra 6,020 tỷ đồng để mua và ra biển số cho chiếc Porsche Panamera 2017 màu xanh Night Metallic này.
N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Xe Bình Dương

TIN LIÊN QUAN

Tay chơi Bình Dương "tậu" Porsche Panamera 2017 với giá 6,020 tỷ đồng

Nhắc đến Bình Dương là nhắc đến vùng đất của những tay chơi với những chiếc xe sang được mua và ra biển số trong “chớp mắt”. Mới...

Porsche Panamera 4S 2017 gần 10 tỷ đồng vừa "nhập hộ khẩu" Bình Dương

Được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 10/2016, Porsche Panamera 2017 đã tạo nên ấn tượng với vẻ ngoài thể thao đầy khỏe khoắn. Đó chính là lý do mà những...

TopCar tung gói độ nội thất cực ngầu cho Porsche Panamera hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu tới công chúng gói nâng cấp ngoại thất của Porsche Panamera thế hệ thứ hai, và giờ đây TopCar tiếp tục tung ra các điều chỉnh bên trong nội thất.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Porsche Panamera 2017 "bành trướng" với gói độ thân rộng và la-zăng 22 inch

Đối với một số người, việc mua một chiếc xe hơi đắt tiền và thể thao bắt buộc phải đi kèm với một bộ thân xe điều chỉnh, để gia tăng 'độ ngầu' cho xế cưng.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay