Porsche Panamera 4S 2017 gần 10 tỷ đồng vừa "nhập hộ khẩu" Bình Dương

Chiếc Porsche Panamera 4S 2017 mới về Bình Dương có ngoại thất mà xanh nước biển mát mắt. Theo một số nguồn tin cho hay, tổng giá trị của chiếc xe này (bao gồm cả chi phí ra biển) rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

 

Nhờ chi tiết trần xe dốc xuống, Porsche Panamera 4S 2017 trông thể thao hơn hẳn so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, điều này khiến khoang hành khách phía sau của Porsche Panamera thế hệ mới bị giảm 20 mm chiều cao. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Porsche Panamera thế hệ mới lại tăng 30 mm và chiều dài tổng thể tăng 34 mm. Cộng thêm khoảng cách từ hai trục tới bánh trước/sau ngắn hơn và phong cách thiết kế sắc sảo như đèn pha/hậu, Porsche Panamera 2017 tạo cảm giác khá giống với người anh em 911.

 

Porsche Panamera 4S 2017 gần 10 tỷ đồng vừa "nhập hộ khẩu" Bình Dương

Nội thất của Porsche Panamera thế hệ mới trông đơn giản và gọn gàng hơn với những nút bấm cổ điển của Porsche Panamera được thay bằng màn hình độ phân giải cao và những bề mặt cảm ứng nhạy. Trên cụm đồng hồ có 2 màn hình kỹ thuật số 7 inch, nằm giữa đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ truyền thống. Trong khi đó, trên bảng táp-lô, gần cụm điều khiển trung tâm, có màn hình cảm ứng 12,3 inch. Ở hàng ghế sau có hệ thống thông tin giải trí và điều hòa riêng.

 

 

Porsche Panamera 4S 2017 được trang bị động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 2,9 lít, sản sinh công suất tối đa 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây, vận tốc tối đa là 289 km/h, tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 8,1 - 8,2 lít/100 km, giảm 11% so với phiên bản cũ.

 

Porsche Panamera 4S 2017 sẽ tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây nếu được trang bị thêm gói Sport Chrono Package.

 

N.K (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: Xe Bình Dương

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

TopCar tung gói độ nội thất cực ngầu cho Porsche Panamera hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu tới công chúng gói nâng cấp ngoại thất của Porsche Panamera thế hệ thứ hai, và giờ đây TopCar tiếp tục tung ra các điều chỉnh bên trong nội thất.

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Gói độ đưa Porsche Panamera Turbo 2017 chạm giá bán 6,36 tỷ VNĐ

Theo hãng độ đến từ Nga, chiếc xe độ độc đáo này gần đây đã trở lại Moscow sau một thời gian ngắn có mặt tại Marbella, Tây Ban Nha - nơi nó gặp gỡ vận động viên trượt tuyết Jon Olsson, một anh chàng có niềm đam mê lớn với xe hơi.

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình...

Tay chơi Bình Dương "tậu" Porsche Panamera 2017 với giá 6,020 tỷ đồng

Nhắc đến Bình Dương là nhắc đến vùng đất của những tay chơi với những chiếc xe sang được mua và ra biển số trong “chớp mắt”. Mới...

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.