Mercedes-Benz C-Class 2018 sẽ xóa bỏ biểu tượng ngôi sao ba cánh trên nắp ca-pô

Mercedes-Benz C-Class 2018 sẽ xóa bỏ biểu tượng ngôi sao ba cánh trên nắp ca-pô

Ngoài những thay đổi nhỏ ở mặt trước và khoang cabin, một điểm nâng cấp đáng chú ý nhất chính là ngôi sao 3 cánh gắn trên nắp ca-pô sẽ được loại bỏ hoàn toàn (mặc dù trong chiếc xe thử nghiệm ở bài viết này nó vẫn còn tồn tại).
Lần đầu tiên được đăng ký thương hiệu vào ngày 18/2/1925, biểu tượng ngôi sao ba cánh Mercedes của Daimler trong một vòng tròn đã nhanh chóng trở thành dấu ấn riêng của công ty mới thành lập khi đó.
Biểu tượng ngôi sao này được gắn trên đầu mũi xe của mọi chiếc xe Mercedes-Benz, từ 630K đến CLK GTR hiện đại hơn, cũng như vậy, C-Class cũng nhận được biểu tượng đặc trưng này khi ra mắt lần đầu vào năm 1993.
Theo Car and Driver, hãng xe Đức đã quyết định loại bỏ vật trang trí tượng trưng của thương hiệu, bởi vì nhà máy của Mercedes tại Alabama đã đưa ra kiểu trang trí thể thao riêng dành riêng cho khách hàng Mỹ - những chủ nhân tương lai của C-Class 2018.
Biểu tượng ngôi sao ba cánh quen thuộc sẽ được thay thế bằng một huy hiệu Mercedes mới và lớn hơn, và đã từng được sử dụng riêng trước đó cho các xe tải, coupe và roadster đặc biệt của công ty.

Sự thay đổi của hãng xe Đức phần nào đó sẽ đóng góp sức mạnh vào công cuộc cạnh tranh với các hãng sản xuất xe trẻ hơn. Mẫu thiết kế trang trí mới với mui xe cũng sẽ được cung cấp cho người mua C-Class 2018 tại châu Âu.
Ngoài ra, đối với các khách hàng Mỹ vẫn yêu thích phong cách quen thuộc của Mercedes-Benz hơn, hãng xe Đức sẽ giới thiệu E-Class 2018 có giá bán khởi điểm từ 58.900 USD (~ 1,34 tỷ VNĐ).
Bên cạnh đó, Mercedes-Benz vẫn sẽ cung cấp gói nâng cấp hệ thống treo Smoother Suspension (tiêu chuẩn trên Luxury trước đây). Mercedes-Benz C350e 2018 sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc xe thanh lịch, trang nhã, chiếc xe được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống treo khí nén Airmatic.
Cuối cùng, mẫu xe năm 2018 của tất cả các mẫu C300 đều sẽ không còn được cung cấp thêm tùy chọn hệ thống treo có thể điều chỉnh độ cao có giá 1.190 USD (~ 27 triệu VNĐ) như mẫu xe trước đó.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Chỉ với một động tác đơn giản đã có thể tháo rời logo của Mercedes-Benz

Như chúng ta đã biết, những mẫu xe sang, điển hình như Mercedes-Benz, luôn là mục tiêu mà những kẻ gian hướng tới khi muốn ăn cắp các phụ tùng của ô tô. Nguyên nhân là vì phụ kiện, phụ tùng của các dòng xe sang thường có giá khá cao. Trong khi đó,

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach Concourse d’Elegance vào tháng tới

Đã từng được xem trước bởi tác phẩm điêu khắc Aesthetics Progressive Luxury, chiếc concept mới của Mercedes có tên là “Electric Silver Arrow”, và nó được chắp bút dựa trên cảm hứng từ những chiếc xe đua biểu tượng của những năm 1930.

Daimler sẽ sản xuất 2.500 xe Mercedes-Benz tại Iran

Người dân Iran sẽ có cơ hội mua xe Mercedes-Benz với chi phí thấp hơn so với nhập khẩu.

Mercedes-Benz tung teaser chính thức của Sprinter 2019, sẽ ra mắt vào 6/2

Hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng hơn so với người tiền nhiệm, ngoại thất của Sprinter 2019 được cải tiến hơn đáng kể, đặc biệt ở mặt tiền. Các thay đổi đáng chú ý bao gồm cặp đèn pha mới và lưới tản nhiệt rộng, cùng một biểu tượng ngôi sao ba cánh đặc

Rò rỉ hình ảnh chính thức của Mercedes-Benz CLS 2018

Ở video nhá hàng vừa mới được tiết lộ, phần phía trước của Mercedes-Benz CLS mới nổi bật với biểu tượng ngôi sao ba cánh cỡ lớn trên lưới tản nhiệt - thiết lập này được ứng dụng lần đầu tiên trên A-Class.

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes GLE 2019

Những bức ảnh chụp buồng lái của Mercedes-Benz GLE thế hệ mới đã bất ngờ xuất hiện trên trang web của Mercedes-Fans, ngoài các chi tiết nội thất, tập tin này không để lộ bối cảnh quanh chiếc xe được bắt gặp.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe GLC L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn là thị trường xe hơi béo bởi đối với mọi hãng sản xuất và Mercedes-Benz không phải ngoại lệ. Do đó hãng xe nước Đức đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc về một chiếc GLC dài hơn, sang trọng và rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay