Xe máy húc trúng đuôi BMW, nam thanh niên bất tỉnh

Xe máy húc trúng đuôi BMW, nam thanh niên bất tỉnh

Hiện trường vụ tai nạn
Thời điểm trên, chiếc xe ô tô nhãn hiệu BMW mang BKS 30E - 273… đã va chạm với xe máy Wave BKS 28S7- 24...
Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe máy sau khi 'húc' vào đuôi xe ô tô đã bị nát vụn, các mảnh vỡ văng tung tóe trên mặt cầu. Người điều khiển xe máy là 1 nam thanh niên bất tỉnh ngay tại chỗ.

Nam thanh niên bất tỉnh cạnh chiếc xe máy
Theo người dân cho biết, thời điểm trên chiếc xe ô tô đang dừng đỗ trên cầu thì bị chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển tông thẳng vào đuôi xe.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng và đón xe để đưa nam thanh niên cấp cứu. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
An Bình (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Tông xe tải đang dừng, nam thanh niên đi xe máy tử vong

Người đàn ông chạy xe máy trên quốc lộ 1, quận Bình Tân, TP.HCM, thì bất ngờ tông vào xe tải đang dừng ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Truy tìm người điều khiển xe máy tông bất tỉnh 2 cô gái trẻ

Sau khi lao trúng 2 cô gái trẻ đang đi bộ qua đường, nam thanh niên điều khiển xe máy đã tăng ga bỏ chạy

Tông đuôi ô tô tải đang dừng sát lề đường, 2 người thương vong

2 nam thanh niên chở nhau trên xe máy thì bất ngờ tông thẳng vào đuôi ô tô tải đang dừng sát lề đường khiến 2 người thương vong.

Va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Không làm chủ được tốc độ, nam thanh niên đi xe máy đâm thẳng vào xe tải đang sang đường, tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Xác minh vụ tranh giành khách giữa 'xe ôm' truyền thống và 'xe ôm'Grab

Trên mạng xã hội facebook ngày (1-7) xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh lái xe ôm truyền thống cầm gậy truy đuổi lái xe Grab trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Công an quận Thanh Xuân...

Tìm nhân thân nam thanh niên bị tai nạn nguy kịch

Sau cú va chạm, nam thanh niên bị ngã xuống đường và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Kiểm tra trên người nam thanh niên chỉ có một chiếc ví với 55 nghìn đồng và không có bất cứ giấy tờ gì thêm....

"Xế hộp" lấn làn tông gãy đôi xe máy rồi húc vào ô tô 7 chỗ

Ô tô sang hiệu Mercedes-Benz đang lưu thông trên đường Đặng Văn Bi, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh thì bất ngờ lao sang làn đường ngược lại tông gãy đôi xe máy do nam thanh niên điều khiển. Xe...

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết