Hà Nội: Xác minh vụ tranh giành khách giữa 'xe ôm' truyền thống và 'xe ôm'Grab


Nguyên nhân vụ việc được cho là do tranh giành khách giữa 'xe ôm' truyền thống và 'xe ôm' grab.
Ngày 1-7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông trung tuổi mặc áo vàng cầm gậy truy đuổi nam thanh niên mặc áo Grabbike trên đường. Nơi xảy ra vụ việc được xác định là đối diện Royall City, trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.
Theo hình ảnh ghi lại, người đàn ông áo vàng cầm gậy đánh thanh niên 'xe ôm' Grab nhưng không đánh trúng. Những đồng nghiệp khác của nam thanh niên cùng người dân đi đường đã đứng ra can ngăn.
Theo một số người dân chứng kiến kể lại, nguyên nhân do người đàn ông mặc áo vàng cho rằng nam thanh niên lái xe Grab tranh khách nên đã cầm gậy đuổi đánh nam thanh niên này.
Lãnh đạo CAQ Thanh Xuân cho biết, đã tiếp nhận thông tin trên và hiện cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ vụ việc.
P.Hà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ế khách, "xe ôm" truyền thống nhái "xe ôm" công nghệ

Không chỉ có taxi truyền thống, “xe ôm” truyền thống cũng phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ “xe ôm” công nghệ như Grab, Uber.

Thứ trưởng Bộ Công Thương khen Uber, Grab cước rẻ

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng, vì có giá cả, chất lượng dịch vụ tốt nên Uber, Grab mang lại lợi ích cho người dùng tại Việt Nam.

Toyota đầu tư 1 tỷ đô la vào Grab tại Đông Nam Á

Theo báo cáo từ Tech Crunch, bằng việc đầu tư vào Grab, Toyota sẽ có quyền có một giám đốc điều hành của mình trong đội ngũ lãnh đạo của Grab.

Cưỡng chế thuế Uber gặp khó

Sau khi Cục Thuế TP.Hồ Chí Minh ra quyết định truy thu thuế và phạt đối với Công ty Uber B.V 66,68 tỉ đồng. Công ty đã thực hiện nộp 13,3 tỉ đồng và số thuế còn lại phía công ty không chấp nhận nộp nên đã kiện cơ quan thuế ra tòa án nhân dân TP.Hồ

Grab sắp 'nuốt trọn' Uber tại thị trường Đông Nam Á?

Sau khi bán lại hoạt động tại Trung Quốc vào tay Didi Chuxing năm 2016 cũng như gặp phải nhiều khó khăn về tài chính, Uber đã đặt mục tiêu tập trung cho ASEAN, thị trường Internet lớn thứ tư thế giới.

Grab chính thức áp dụng dịch vụ gọi xe taxi (Grabtaxi) tại Huế và Lâm Đồng (Đà Lạt)

Để sử dụng dịch vụ, người dùng mở ứng dụng Grab và chọn mục Grabtaxi, chọn điểm đến để biết được trước giá cước ước chừng. Mức giá cuối cùng sẽ tính theo đồng hồ của taxi.

Grab, Uber sẽ bị thanh tra thuế tập trung năm 2018

Theo đó, ngành thuế yêu cầu cục thuế các tỉnh, thành trong năm 2018 phải thanh tra thuế ít nhất 18,5% số người nộp thuế đang quản lý.

THỦ THUẬT HAY

Hiệu ứng mới của Livephoto trên iOS11: tạo hình gif, video và hình phơi sáng

Livephoto trên iOS11 có thêm 3 hiệu ứng. Với ba hiệu ứng này chúng ta có thể tạo ra các hình ảnh gif, video liên tục hay hình ảnh giống như hiệu ứng phơi sáng. Mình thừ dùng các hiệu ứng khi chụp thác nước, chụp đối

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

Cách lưu email thành file PDF trên Windows 10

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng email client trên Windows 10, có thể lưu chúng xuống máy tính dưới dạng file PDF, bawnfh tính năng có sẵn trên thiết bị.

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều