Audi công bố cấu trúc đặt tên mới cho các mẫu xe trên toàn cầu

Audi công bố cấu trúc đặt tên mới cho các mẫu xe trên toàn cầu

Các tên truyền thống của các mẫu xe - từ A1 đến Q7 - vẫn được giữ nguyên, cấu trúc đặt tên mới sẽ là sự bổ sung của hậu tố mới bao gồm hai chữ số, đặt theo sản lượng công suất.
Ví dụ, tất cả các mẫu xe có công suất từ 81 - 96 kW (108 - 128 mã lực) sẽ được thêm chữ số '30' ở phía sau tên bây giờ, trong khi '35' được dành cho các mẫu có công suất từ 110 - 120 kW (145 - 159 mã lực), '40' sẽ xuất hiện trên các xe có sức mạnh 125 - 150 kW (165 - 198 mã lực) và cuối cùng các mẫu xe trên 400 kW (529 mã lực) sẽ được thêm chữ số '70'.
Với cấu trúc mới, một mẫu xe như Audi A3 1.6 TDI sẽ có tên gọi mới là A3 30 TDI, A1 1.0 TFSI đổi thành A1 25 TFSI, trong khi A8 3.0 TDI trở thành A8 50 TDI. Các hậu tố mới sẽ không được áp dụng cho những mẫu xe cao cấp S và RS của Audi, cũng như siêu xe R8.

Các chữ số mới sẽ xuất hiện cùng với công nghệ động cơ của mẫu xe đó gồm TFSI, TDI, g-tron và e-tron. Chiến lược mới này sẽ cho phép các mẫu xe của Audi trong tương lai thể hiện tốt hơn hiệu năng bổ sung của các phiên bản hệ truyền động hybrid và điện hoàn toàn.
Tiến sĩ Dietmar Voggenreiter, Thành viên Hội đồng Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị tại Audi, chia sẻ: 'Khi các công nghệ lái phát triển, dung tích động cơ như một thuộc tính hiệu năng ngày càng trở nên ít quan trọng hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, sự rõ ràng và logic của việc cấu trúc đặt tên với hậu tố mới liên quan đến công suất đầu ra giúp khách hàng có thể dễ dàng phân biệt các mức hiệu suất khác nhau.'
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Audi TT TFSI 2018 vừa có giá bán thấp lại bị bán giới hạn

Dưới nước sơn màu vàng tươi, những đường nét đơn giản của TT nổi lên rõ rệt, khiến chiếc xe tạo được một ấn tượng đặc biệt đối với người nhìn.

Audi TT 2019 sẽ có một phiên bản kỷ niệm đặc biệt và các hệ truyền động mới

Cụ thể, động cơ TFSI 1.8 lít 177 mã lực được cung cấp trên các phiên bản cấp thấp trước đây đã bị loại bỏ và thay bằng đơn vị tăng áp TFSI 2.0 lít mới cho ra công suất 194 mã lực.

[VIMS 2017] Audi A3 Sportback với trang bị hệ thống hỗ trợ người lái và động cơ thế hệ mới nhất giá 1.55 tỷ đồng

Đến với triển lãm VIMS 2017, ngoài những mẫu xe đỉnh cao vốn đã quen thuộc với thị trường Việt Nam, Audi sẽ ra mắt siêu...

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi Việt Nam triệu hồi 20 xe để thay thế bơm nước phụ xe

Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 20 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, thay thế và chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng

Dàn xe Audi đón dâu trong đám cưới Á hậu Dương Tú Anh

Vào chiều ngày 21/7/2018, Á hậu Dương Tú Anh chính thức lên xe hoa về nhà chồng và tất nhiên là trong vai trò một đại sự thương hiệu Audi A4 thì dàn xe đưa đón Á hậu Dương Tú Anh chính là những chiếc xe Audi.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và