Audi TT TFSI 2018 vừa có giá bán thấp lại bị bán giới hạn

Tại thị trường Malaysia, Audi TT 2.0 TFSI Black Edition có 3 tùy chọn màu sắc: Vegas Yellow, Mythos Black và Tango Red. Xe có thiết kế ngoại thất thừa hưởng từ phiên bản TTS, cụm đèn pha dạng LED thay thế loại xenon trên bản tiêu chuẩn. Cản trước của mẫu xe thể thao hạng sang mới này có thêm chi tiết màu đen bóng, lưới tản nhiệt và khe gió 2 bên có màu đen.

Audi TT TFSI 2018 vừa có giá bán thấp lại bị bán giới hạn

Dưới nước sơn màu vàng tươi, những đường nét đơn giản của TT nổi lên rõ rệt, khiến chiếc xe tạo được một ấn tượng đặc biệt đối với người nhìn. Nắp bình xăng có thiết kế như xe đua, có thể mở ra chỉ bằng một cái ấn nhẹ và người lái không cần phải vặn thêm nắp nào nữa.

Đèn hậu của Audi TT 2.0 TFSI 2018 cũng sẽ vẫn sử dụng công nghệ LED hiện đại, và có thêm hệ thống đèn LED ma trận. Phía dưới cản sau màu đen thiết kế khá cao, là cặp ống xả đơn thiết kế đầy tính thể thao. 

 

Đuôi xe có thêm dải đèn led viền chạy nối hai bên đèn hậu, nhằm nhấn mạnh thêm dáng vẻ thể thao của chiếc xe. Cánh lưới gió chỉnh điện lớn được thiết kế giúp cho người lái sử dụng an toàn hơn khi ở tốc độ cao.

Bộ mâm 5 cánh kép phay bóng hai màu thể thao trên Audi TT 2.0 TFSI 2018 thế hệ mới thiết kế khá ấn tượng so với bản cũ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt thêm nhiều kiểu dáng và kích thước mâm khác nhau.

Nội thất của Audi TT bản giới hạn 2018 tại Malaysia cũng được thiết kế theo phong cách tối giản, hạn chế tối đa số nút bấm để khiến người lái có thể tập trung hưởng thụ khả năng vận hành mà chiếc xe đem lại. 

Vô-lăng thể thao và cần số lấy từ phiên bản S mang phong cách thể thao sang trọng. Hệ thống âm thanh của xe được trang bị thương hiệu Bang & Olufsen 12 loa công suất 680 Watt là trang bị tiêu chuẩn trên bản S. 

 

Hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống thông tin đa phương tiện MMI radio, Bluetooth, giao diện kết nối âm nhạc Audi dành cho các thiết bị di động kèm cổng USB cũng được tích hợp. Bảng đồng hồ lớn cung cấp đầy đủ các thông tin và được xử lý hiển thị bằng chip Tegra. 

Những chiếc ghế ngồi của TT là loại thể thao ôm lưng, được dập gân và thêu chỉ khá tinh xảo. Xe còn sở hữu ghế ngồi bọc da Alcantara kết hợp da trơn. Là xe thể thao, nhưng TT vẫn có khoang hành lý rộng 305 lít. 

Audi TT 2.0 Black Edition vẫn được trang bị động cơ xăng TFSI 2.0L, sản sinh công suất tối đa 230 mã lực tại 4.500 - 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.600 - 4.300 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép S-tronic 6 cấp, động cơ cho phép mẫu xe thể thao Audi TT 2.0 Black Edition mới có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. 

Lê Hà (Theo Paultan)

TIN LIÊN QUAN

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

Audi Q5 mới sẽ đến Malaysia vào quý Ba năm 2017 với động cơ TFSI 2.0 lít

Theo một nguồn tin từ Audi Malaysia tiết lộ cho biết, Audi Q5 2017 sẽ có mặt tại Malaysia trong quý Ba của năm 2017. Audi sẽ tổ chức một cuộc họp báo quốc tế về phiên bản Q5 thế hệ thứ hai tại...

Audi A7 L được bổ sung thêm phiên bản mới dùng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L

Phiên bản entry-level mới của Audi A7 L tại thị trường Trung Quốc vừa bất ngờ lộ diện với tên 45 TFSI, được cho là sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L mạnh 245 mã lực.

Audi tung một loạt xe Q3 nâng cấp ra thị trường Anh

Loạt xe Audi Q3 nâng cấp sẽ có mặt tại các đại lý cuối năm nay, với giá khởi điểm từ 26,600 £ (7378 triệu VNĐ) tới 36.945 £ (1 tỷ 025 triệu VNĐ), và sổ đặt hàng sẽ được mở vào ngày 11/10/2016.

Audi Q7 2017 mới dùng động cơ TFSI 2 lít có giá từ 1 tỷ 094 triệu VNĐ tại Mỹ

Mới đây Audi đã thông báo rằng một phiên bản dùng động cơ xăng TFSI bốn xi lanh 2 lít sẽ được gia nhập dòng xe Q7 2017 tại Mỹ, việc bán xe dự kiến sẽ bắt đầu từ đầu năm sau.

Audi A4 2.0 TFSI quattro 2017 được bổ sung hộp số sàn 6 cấp

Cho tới nay, thế hệ thứ năm của Audi A4 đã hoàn toàn phù hợp với một hộp số tự động S tronic 7 cấp giống như cách mà các phiên thị trường Mỹ sở hữu. Để tăng tính lựa chọn cho khách hàng, mới đây Audi...

[VIMS 2017] Audi A3 Sportback với trang bị hệ thống hỗ trợ người lái và động cơ thế hệ mới nhất giá 1.55 tỷ đồng

Đến với triển lãm VIMS 2017, ngoài những mẫu xe đỉnh cao vốn đã quen thuộc với thị trường Việt Nam, Audi sẽ ra mắt siêu...

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy