Mazda CX-9 2018 cập nhật thêm nhiều công nghệ tiên tiến, giá chỉ từ 997 triệu VNĐ

Mazda CX-9 2018 cập nhật thêm nhiều công nghệ tiên tiến, giá chỉ từ 997 triệu VNĐ

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất của Mazda CX-9 chính là sự có mặt của hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control, đây là công nghệ hoàn toàn mới trên dòng xe Mazda - được trang bị đầu tiên trên Mazda3 mới.

Cụ thể, G-Vectoring Control có khả năng thay đổi mô-men xoắn động cơ đến các bánh xe để phù hợp với vô lăng. Nhờ đó mà kiểm soát được một phần lực G (sinh ra từ gia tốc) theo cả phương ngang và chiều dọc.

Khả năng cách âm cải thiện độ ồn, độ rung và xóc thân xe là yếu tố tiếp theo khiến khách hàng phải quan tâm tới chiếc SUV cỡ lớn của Mazda. Để làm được điều này, Mazda đã rút ngắn khoảng cách giữa các đường viền phía cuối mái xe và đuôi xe, cũng như sử dụng vật liệu hấp thụ tiếng ồn dày hơn ở mặt dưới tấm áp nóc.

Chưa hết, khoang hành lý cũng được hãng xe Nhật cung cấp vật liệu cách âm để giảm tiếng ồn phát ra từ lốp và những tạp âm khác phát ra từ phía sau; thảm sàn được dệt bằng chất liệu mới có khả năng hơn trong việc hấp thụ tiếng ồn và cuối cùng là tấm cách nhiệt trên trần xe giúp làm giảm tiếng vọng của âm thanh trong khoang lái.

Những đổi mới nổi bật khác được cung cấp trên CX-9 nâng cấp bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB với vận tốc lên tới 80 km/h cùng tính năng phát hiện người đi bộ hoặc chướng ngại vật. Ngoài ra, hệ thống nhận diện biển báo / đèn giao thông cũng sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên biến thể GT và Azami.

Bên cạnh đó, để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mazda đã quyết định bổ sung thêm màu ngoại thất đỏ Soul Red Crystal - từng được ra mắt trên CX-5.
Với tất cả những tính năng mới, công nghệ tiên tiến được thêm vào, Mazda CX-9 nâng cấp sẽ có giá bán từ 43.890 USD (~ 997 triệu VNĐ) với phiên bản CX-9 Sport FWD, biến thể Sport AWD có giá 47.890 USD (~ 1,08 tỷ VNĐ), Touring FWD giá 50.290 USD (~ 1,14 tỷ VNĐ), 54.290 USD (~ 1,23 tỷ VNĐ) là giá bán của Touring AWD, GT FWD – 58.790 USD (~ 1,33 tỷ VNĐ), GT AWD – 62.790 USD (~ 1,42 tỷ VNĐ), Azami FWD – 60.790 USD (~ 1,38 tỷ VNĐ) và biến thể cao cấp nhất Azami AWD được bán với giá 64.790 USD (~ 1,47 tỷ VNĐ). Tất cả các mức giá này đều đã tăng 1.400 USD (~ 32 triệu VNĐ) so với phiên bản hiện tại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-9 2018 sẽ được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control

Mặc dù vừa được làm mới cách đây vài năm, nhưng Mazda CX-9 đã nhanh chóng nhận được một phiên bản cập nhật đối với mẫu xe năm 2018.

Mazda CX-9 2018 sẽ được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control

Mặc dù vừa được làm mới cách đây vài năm, nhưng Mazda CX-9 đã nhanh chóng nhận được một phiên bản cập nhật đối với mẫu xe năm 2018.

Mazda CX-9 2018 cập nhật thêm nhiều công nghệ tiên tiến, giá chỉ từ 997 triệu VNĐ

Vừa mới trình làng vào năm ngoái, Mazda gây bất ngờ khi thực hiện chiến lược cải tiến cho CX-9, đồng thời bổ sung tùy chọn màu ngoại thất mới và một loạt công nghệ hiện đại.

Mazda 2 New chuẩn bị ra mắt Việt Nam sử dụng công nghệ của Mazda 6

Mazda 2 New sẽ có những trang bị mới và đặc biệt là công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như trên chiếc Mazda 6 mới, giúp hành khách thoải mái hơn khi xe vào cua.

[VIDEO] Mazda3 ra mắt với hệ thống G-Vectoring Control tăng cảm giác thoải mái khi lái xe

Mazda vừa ra mắt Mazda3/Axela 2017 tại Nhật Bản, và chiếc xe đi kèm với hệ thống G-Vectoring Control.

Mazda CX-5 2019 sẽ được nâng cấp những trang bị đáng giá

Mazda ra mắt mẫu CX-5 được thiết kế lại hoàn toàn tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2016 và sau 3 năm, phiên bản 2019 sẽ có một vài thay đổi khá quan trọng.

Trải nghiệm công nghệ G-Vectoring Control trên bộ đội Mazda3 và Mazda6 2017 tại TP. Hồ Chí Minh

Mới đây, ngày 30/06/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Mazda tổ chức chương trình “Trải nghiệm công nghệ GVC trên bộ đôi Mazda3 & Mazda6 (2017)”. Đây là chương trình trải nghiệm thực tế được Mazda...

Chi tiết về Mazda CX-5, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 có 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm: đỏ, xám, trắng, đen, nâu, xanh đen.Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.550 x 1.840 x 1.680mm đi cùng chiều dài cơ sở 2.700mm. Mazda CX-5 Về ngoại hình, Mazda CX-5 2021

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.