Mazda CX-9 2018 sẽ được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control


Mazda CX-9 2018 sẽ được bổ sung nhiều hệ thống an toàn tiêu chuẩn mới bao gồm hỗ trợ phanh trong đường đô thị Smart City Brake Support, hệ thống camera giám sát điểm mù Blind Spot Monitoring, và cảnh báo va chạm phía sau Rear Cross-Traffic Alert.
Bên cạnh các tính năng an toàn, CX-9 cũng được nâng cấp hơn khi có trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control - được giới thiệu lần đầu trên mẫu Mazda3 hoàn toàn mới.
Theo Mazda, công nghệ G-Vectoring Control (GVC) giúp hạn chế mô-men từ động cơ để tạo ra truyền động êm ái hơn. G-Vectoring Control hoạt động mọi lúc và đo chuyển động của vô-lăng cứ mỗi 0,000005 giây ngay cả khi vận hành trên đường thẳng và khi chuyển hướng.
GVC sử dụng động cơ kết hợp cùng vô lăng và bướm ga để làm giảm mô-men xoắn, cũng như giảm trọng lượng trên bánh trước, giúp vô lăng có được cảm giác tuyến tính và trực tiếp hơn. Điều này sẽ khiến các tay lái tự tin hơn để kiểm soát CX-9.
Những trang bị mới đáng chú ý khác trên Mazda CX-9 2018 bao gồm bổ sung nhiều vật liệu cách âm hơn, đồng thời, hàng ghế thứ hai với cải tiến lớn hứa hẹn sẽ đem đến cho hành khách sự thoải mái và thư giãn tối đa. Nhờ thiết kế mới của hàng ghế thứ hai, lối vào hàng ghế thứ ba của CX-9 cũng được mở rộng và dễ dàng hơn.
Về truyền động, sức mạnh của Mazda CX-9 tiếp tục được xuất phát từ khối động cơ tăng áp 2,5 lít sản sinh công suất 250 mã lực và 420Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Sau một vài đổi mới, Mazda CX-9 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.130 USD (~ 730 triệu VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển và nhiều phụ phí khác có thể lên đến 985 USD (~ 22 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-9 2018 sẽ được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control

Mặc dù vừa được làm mới cách đây vài năm, nhưng Mazda CX-9 đã nhanh chóng nhận được một phiên bản cập nhật đối với mẫu xe năm 2018.

Trải nghiệm công nghệ G-Vectoring Control trên bộ đội Mazda3 và Mazda6 2017 tại TP. Hồ Chí Minh

Mới đây, ngày 30/06/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Mazda tổ chức chương trình “Trải nghiệm công nghệ GVC trên bộ đôi Mazda3 & Mazda6 (2017)”. Đây là chương trình trải nghiệm thực tế được Mazda...

Mazda 2 New chuẩn bị ra mắt Việt Nam sử dụng công nghệ của Mazda 6

Mazda 2 New sẽ có những trang bị mới và đặc biệt là công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như trên chiếc Mazda 6 mới, giúp hành khách thoải mái hơn khi xe vào cua.

Mazda CX-3 2018 sẽ có giá bán khởi điểm chỉ từ 457 triệu VNĐ

Đối với mẫu xe năm 2018, Mazda đã thực hiện một loạt cập nhật cho chiếc crossover CX-3 tại Mỹ. Tất cả các phiên bản CX-3 mới đều được...

"Bất ngờ" của Mazda tại Triển lãm New York 2018 là Mazda CX-3 2019

Sở hữu diện mạo gần như giống hệt với mẫu xe năm 2018, nhưng đây cũng không phải điều gì khó hiểu, bởi vì CX-3 2018 vốn đã được đánh giá là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất phân khúc.

Mazda2 New sẽ được trang bị công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như Mazda6 mới

Mazda2 New sẽ có những trang bị mới và đặc biệt là công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như trên chiếc Mazda6 mới, giúp hành khách thoải mái hơn khi xe vào cua.

Mazda sẽ trang bị tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD i-Activ cho Mazda3 2019

Hãng xe Nhật Bản – Mazda đã chính thức xác nhận sẽ trang bị tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD i-Activ trên mẫu Mazda3 2019 bán ra tại thị trường Mỹ.

Phiên bản nâng cấp của Mazda CX-3 2018 đã có mặt tại Malaysia

Như đã đưa tin trước đó, chiếc crossover hạng B có giá bán khởi điểm khoảng 121.134 RM (~ 691 triệu VNĐ), chưa gồm bảo hiểm và bất kỳ tùy chọn nào. Hiện tại, các đại lý của Mazda tại Malaysia đã sẵn sàng đón nhận các đơn đặt hàng từ người tiêu dùng

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.