Phiên bản nâng cấp của Mazda CX-3 2018 đã có mặt tại Malaysia

Phiên bản nâng cấp của Mazda CX-3 2018 đã có mặt tại Malaysia, chiếc hatchback giá rẻ sẽ được trưng bày tại Phòng trưng bày của Trung tâm Mua sắm 1 Utama từ giờ cho tới 1/7/2018.

Phiên bản nâng cấp của Mazda CX-3 2018 đã có mặt tại Malaysia

Như đã đưa tin trước đó, chiếc crossover hạng B có giá bán khởi điểm khoảng 121.134 RM (~ 691 triệu VNĐ), chưa gồm bảo hiểm và bất kỳ tùy chọn nào. Hiện tại, các đại lý của Mazda tại Malaysia đã sẵn sàng đón nhận các đơn đặt hàng từ người tiêu dùng nơi đây.

CX-3 2018 bản dành cho thị trường Malaysia cũng trải qua một số thay đổi ngoại thất đáng chú ý như lưới tản nhiệt mới với các thanh ngang kép mạ crôm nổi bật, hãng xe Nhật cũng sử dụng mạ crôm cho nhiều thành phần khác của xe. 

Diện mạo thể thao bên ngoài của CX-3 mới được hoàn thiện trong các viền bao đèn sương mù màu tối, đèn hậu mang thiết kế vay mượn từ đơn vị trên đàn anh CX-5 lớn hơn và cuối cùng là bộ vành hợp kim 18 inch bọc gọn trong các lốp xe 215/50. 

Bước vào bên trong, nội thất của Mazda CX-3 facelift sẽ chào đón bạn bằng một không gian hiện đại và cải tiến hơn đáng kể. Đầu tiên phải kể đến sự bổ sung mới mẻ của hệ thống phanh đỗ xe điện tử có tính năng giữ phanh tự động, thay thế cho đơn vị hoạt động thủ công trên mẫu xe trước kia. 

Cụm điều khiển trung tâm cũng đã được thiết kế lại để phù hợp với kiểu dáng mới của cần gạt số, ngoài ra Mazda cũng xê dịch vị trí của nút chọn chế độ Sport và các điều chỉnh của hệ thống MZD Connect, tất cả những cập nhật này khiến bố cục bên trong của CX-3 2018 trông gần giống như trên CX-5. 

Một vài chi tiết đáng chú ý khác ở khoang cabin của Mazda CX-3 gồm tay vịn tích hợp hộc chứa bên dưới, tay vịn trung tâm mới ở hàng ghế sau có các khay đựng cốc tiện lợi (có thể gấp lại), cửa điều hòa mỏng hơn, bọc trang trí giống da lộn, các tấm cửa dày hơn, kính sau tinh chỉnh, trần xe nâng cấp cũng như các đệm cửa kính mới giúp cải thiện khả năng chống tiếng ồn của xe. 

Về trang thiết bị tiêu chuẩn trên xe, mỗi chiếc CX-3 2018 đều được đi kèm với công nghệ LED cho đèn pha, đèn sương mù phía trước và đèn hậu, mở cửa và khởi động từ xa, ghế lái chỉnh điện 10 hướng tích hợp chức năng ghi nhớ hai vị trí ghế, cần gạt nước mưa tự động, hệ thống điều hòa tự động một vùng, màn hình màu trên kính chắn gió, lẫy sang số tích hợp trong vô lăng, điều khiển hành trình chủ động, hệ thống thông tin giải trí MZD Kết nối với một màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh sáu loa, camera hỗ trợ đỗ xe phía sau và gương chiếu hậu tự động chống chói. 

Có thể nhiều người đang thắc mắc khi không thấy cửa sổ trời toàn cảnh được liệt kê trong doanh sách kể trên, thực tế, tính năng này đã bị Mazda lược bỏ trên chiếc crossover hạng B mới, thay vào đó CX-3 được hưởng lợi từ một số công nghệ an toàn tiên tiến bổ sung như giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Các hỗ trợ an toàn có từ trước đó của CX-3 gồm có chống bó cứng phanh ABS với phân bố lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định động học, 6 túi khí và ghế an toàn ISOFIX cho trẻ em ở phía sau. 

Về truyền động, Mazda CX-3 cải tiến được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên SkyActiv-G 2.0 lít 4 xi-lanh đã qua sửa đổi, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive, cho ra công suất 151 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 204Nm mô-men xoắn cực đại ở 2.800 vòng/phút, mặc dù cỗ máy động cơ đã được tinh chế để cung cấp mô-men xoắn trên một phạm vi tua máy rộng hơn và hiệu quả hơn. 

Hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) như thế hệ trước vẫn tiếp tục được duy trì trên CX-3 mới nhất. Theo Mazda, công nghệ G-Vectoring Control (GVC) giúp hạn chế mô-men từ động cơ để tạo ra truyền động êm ái hơn. G-Vectoring Control hoạt động mọi lúc và đo chuyển động của vô-lăng cứ mỗi 0,000005 giây ngay cả khi vận hành trên đường thẳng và khi chuyển hướng. 

GVC sử dụng động cơ kết hợp cùng vô lăng và bướm ga để làm giảm mô-men xoắn, cũng như giảm trọng lượng trên bánh trước, giúp vô lăng có được cảm giác tuyến tính và trực tiếp hơn. Điều này sẽ khiến các tay lái tự tin hơn để kiểm soát CX-3 mới. 

Tại Malaysia, các đại lý cung cấp cho Mazda CX-3 2018 hai tùy chọn bổ sung mất phí là hệ thống định vị cao cấp giá 1.198 RM (~ 6,8 triệu VNĐ) và gói an toàn 1.792 RM (~ 10 triệu VNĐ).

Xe tiếp tục được nhập về Malaysia dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc, do đó chủ sở hữu của CX-3 2018 sẽ được hưởng gói bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước và gói bảo trì miễn phí 3 năm hoặc 60.000 km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-cx-3-2018-cai-tien-chinh-thuc-ha-lop-tai-malaysia-gia-chi-tu-691-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh thực tế Mazda 6 2018 vừa ra mắt tại Malaysia

Mới đây, Mazda đã giới thiệu mẫu xe Mazda 6 2018 facelift với 4 phiên bản tại Malaysia để chuẩn bị bán chính thức ở thị trường này.

Mazda trình làng mẫu xe SUV hạng nhỏ CX-3 2018 tại Malaysia

So với mẫu xe thế hệ trước, xe SUV CX-3 đời mới nổi bật cụm lưới tản nhiệt mới với các thanh crôm đôi nằm ngang trông phần đầu xe cứng vững hơn. Đèn sương mù lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Mazda CX-5. Bộ mâm xe hợp kim 18inch với hình thức mới

Mazda CX-3 2018 bản nâng cấp ra mắt Malaysia với giá khoảng 690 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Mazda CX-3 2018 đã được ra mắt tại Malaysia theo sát bản xem trước của nó. Chiếc crossover cỡ nhỏ có mức giá 121.134 RM (khoảng 690 triệu đồng) chưa bao gồm phí bảo hiểm. Và các đơn đặt hàng đầu tiên của CX-3 2018 phiên bản

Mazda CX-3 chính thức ra mắt thị trường Malaysia, giá 649 triệu đồng

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại, một số chi tiết ở phần đầu xe được mạ chrome, cụm đèn hậu phía sau lấy cảm hứng là người anh CX-5, mâm xe hợp kim 18 inch đi kèm lốp xe kích cỡ 215/50.

Bermaz Auto đang có kế hoạch giới thiệu mẫu CX-8 tại Malaysia

Tại buổi ra mắt CX-5 mới ở Malaysia năm ngoái, Mazda đã khẳng định rằng chiếc SUV 7 chỗ ngồi CX-8 của thương hiệu cũng sẽ được bán ở các thị trường bên ngoài Nhật Bản, và khi đó Datuk Seri Ben Yeoh, CEO của Bermaz đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến

Mazda 6 phiên bản nâng cấp đã có mặt tại Malaysia với 4 phiên bản khác nhau

Mặc dù Mazda6 chưa chính thức được bán ra nhưng Bermaz- Nhà phân phối Mazda tại thị trường Malaysia cho biết, giá bán niêm yết của mẫu sedan hạng D này có thể khởi điểm từ 200.000 Ringgit (tương đương 1,1 tỷ đồng).

Mazda CX-3 2018 chính thức ra mắt tại Thái Lan với giá 607 triệu đồng

Hôm 20/7/2018 vừa qua, hãng Mazda đã vén màn phiên bản nâng cấp của dòng crossover cỡ B CX-3 tại thị trường Thái Lan. Đây là thị trường Đông Nam Á tiếp theo đón nhận Mazda CX-3 2018, sau Malaysia. Trong khi Honda HR-V và Hyundai Kona sắp ra mắt thị

Malaysia sẽ nhận được Mazda CX-9 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Vào cuối tháng 4 năm nay, CEO của công ty Bermaz, Datuk Seri Ben Yeoh đã cho biết Mazda CX-9 phiên bản dành cho Malaysia sẽ được giới thiệu cùng thời điểm CX-5 mới ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!